Những căn dinh thự xa hoa nhất thế giới có giá lên tới hàng trăm triệu đô la Mỹ...

Xem video:

Những dinh thự tráng lệ này có giá giao bán cao khủng khiếp trên thị trường bất động sản Mỹ. 

Chúng được ví là những dinh thự đắt nhất hành tinh do hội tụ đủ những tiện nghi xa hoa như spa, nhà hát lớn, cầu thang đá bằng cẩm thạch, thiết kế độc quyền với hệ thống phòng ngủ và phòng tắm sang trọng, đẳng cấp....

Dưới đây là một số dinh thự đắt nhất thế giới năm 2017:

1. Dinh thự đắt đỏ nhất nước Mỹ ở Bel Air

Dinh thự được cho là đắt nhất nước Mỹ nằm ở Bel Air, có diện tích 38.000 m2. Nhà phát triển bất động sản cao cấp Bruce Makowsky cho biết: "Ngôi nhà này được xây dựng dành cho tỷ phú muốn hưởng thụ mọi thứ tốt đẹp nhất".

{keywords}
Dinh thự này được trang bị những món nội thất xa hoa, với tiêu chuẩn vượt trội như mô mình máy ảnh Leica khổng lồ, hành lang trải thảm nhung... Ở đây có hai căn phòng siêu hạng, 10 phòng cỡ lớn cho khách VIP, 21 nhà tắm và 3 nhà bếp riêng biệt được trang bị đầy đủ với hơn 5 quầy bar.

Giá bán: 250 triệu đô la Mỹ

2. The Manor

Dinh thự nguy nga này có diện tích khoảng 56.500 m2 ở Holmby Hills. TP Los Angeles. Dinh thự này thuộc quyền ở hữu của Petra Stunt, con gái của tỷ phú đua xe Formula One Bernie Ecclestone.

{keywords}
Stunt đã mua căn hộ này vào năm 2011 với giá 85 triệu đô la Mỹ. Sau đó cô đã niêm yết giá bán lên tới 150 triệu đô la Mỹ vào năm 2014. Hiện nay dinh thự này có giá lên tới 200 triệu đô la Mỹ.

Giá bán: 200 triệu đô la Mỹ.

3. Khu liên hợp nhiệt đới trên rìa đảo Manalapan

Nằm ở phía Nam bãi biển Palm, Florida, vùng đất này có diện tích ước tính 6.000 m2 bao gồm 33 phòng ngủ, 47 nhà tắm. 

Mọi người đều có thể tận thưởng hàng loạt các hoạt động trong nhà và ngoài trời bên bờ biển Đại Tây Dương và đường thuỷ ven bờ.

{keywords}
Những cư dân và khách vãng lai có thể tận hưởng mọi tiện nghi trong nhà và ngoài trời, cũng như diện tích rộng lớn của bãi biển riêng trên Đại Tây Dương và Đường thủy nội vùng Intracoastal.

Giá bán: 195 triệu đô la Mỹ.

4. A Summer Home trên đảo Great

Đảo Great là một phần nhô ra của đảo Long Island, cách thành phố New York 1 giờ lái xe. 

Dinh thự bao gồm căn nhà chính và các tiện nghi phong phú. Vùng đất này thuộc về dòng họ của nhà tư bản công nghiệp thế kỷ 19 William Ziegler.

{keywords}

Giá bán: 175 triệu đô la Mỹ.

5. Briar Patch

Đây là một ngôi nhà truyền thống rộng khoảng 1.000 m2 và có các chi tiết nội thất độc đáo. Nó phù hợp mọi lượng khách, từ sự kiện hàng trăm người cho đến bữa tối ấm cúng chỉ 4 người.

{keywords}

Giá bán: 140 triệu đô la Mỹ.

6. Palazzo di Amore

Được xây dựng để dành cho việc tổ chức các bữa tiệc với khu giải trí phức hợp và phòng khiêu vũ, vườn nho riêng, khu để xe cho khoảng hơn 150 chiếc xe ô tô. Dinh thự thuộc về Jeff Greene ở Beverly Hills.

{keywords}
Ngôi nhà khiến ai nhìn cũng phải mê

Theo tạp chí Forbes, chủ của ngôi nhà là Jeff Greene. Ông này đã kiếm được một khoản tiền khi bong bóng bất động sản bùng nổ ở Hy Lạp và trị giá khoảng 3,4 tỷ USD. Ngôi nhà có 12 phòng ngủ, 23 phòng tắm.

Giá bán: 129 triệu đô la Mỹ.

7. Dinh thự trên đồi Chestnut, Massachusetts

Thuộc về nhà sáng lập hãng Reebok - Paul Fireman và chỉ cách Bostom 8km, dinh thự này được xây dựng vào năm 1999 với diện tích 5,5 hecta và tô điểm bằng lớp đá vôi trắng ấn tượng. Dinh thự có 8 phòng ngủ, có cầu thang cuốn bên trong.

{keywords}

Giá bán: 90 triệu đô la Mỹ.

8. Maison du Soleil

Đây là dinh thự ở Los Angeles của nhà thiết kế thời trang huyền thoại Max Azria bao gồm 17 phòng ngủ, 22 nhà tắm cùng với tất cả những tiện nghi như rạp chiếu phim rộng 560 m2, sân tennis chuyên nghiệp và 5 khu vườn độc đáo.

Azria và vợ ông đã mua căn nhà vào năm 2005 và đã chi 30 triệu đô la để cải tạo.

{keywords}

Giá bán: 88 triệu đô la Mỹ.

9. Rancho San Carlos

Dinh thự Rancho San Carlos ở California từng thuộc về dòng họ Rancho San Carlos cách đây 100 năm. 

Dinh thực toạ lạc trên vùng đất rộng 96 hecta gồm 30 biệt thự nhỏ và hai sân viên tự nhiên. Bên cạnh đó, khu biệt thự này còn có 10 nhà nghỉ cho khách, khu cưỡi ngựa và vườn cây ăn quả.

{keywords}

Giá bán: 85 triệu đô la Mỹ.

10. Lâu đài ở Great Neck

Như bước ra từ tiểu thuyết “The Great Gatsby”, dinh thự tráng lệ này nằm ở Great Neck, Long Island với 13 phòng ngủ, 35 nhà tắm, bể bơi trong nhà, bể bơi ngoài trời, khu liên hợp thể thao, sàn bowling và casino điện tử.

{keywords}

Dinh thự có các khu vườn riêng chạy dọc con đường dẫn ra bến tàu riêng. Dinh thự này trước đây thuộc sở hữu của Tamir Sapir, một triệu phú bất động sản New York. Ông qua đời vào năm 2014.

Giá bán: 85 triệu đô la Mỹ

11. Dinh thự Del Dios Ranch

Del Dios Ranch là một trang trại 210 mẫu Anh ở Rancho Santa Fe, California. Ngôi nhà chính 4 phòng ngủ được xây dựng bằng gỗ màu đỏ, thủy tinh và đá cẩm thạch.

{keywords}
Vẻ đẹp kỳ ảo của dinh thự

Giá bán: 85 triệu đô la Mỹ

12. Dinh thự Malibu

Căn nhà đặc biệt rộng 15.000 mét vuông này được xây dựng trên mảnh đất của Castle Kashan. Trước khi bị cháy nó thuộc sở hữu của Lilly Lawrence.

{keywords}
Ngôi nhà mới được xây dựng lại, được chủ sở hữu đặt tên là "Lâu đài Mới". Nó có 5 phòng ngủ, sàn gỗ sồi 80 tuổi, hồ bơi vô cực rộng 75 bộ và một phòng ngủ riêng biệt với hai phòng ngủ nhà khách.

13. Burnt Point

Nằm trên một bán đảo độc đáo, khu dinh thự này được xây dựng vào năm 2000, do kiến trúc sư Francis Fleetwood thiết. Nó thuộc sở hữu của tỷ phú dược phẩm Stewart Rahr.

{keywords}
Theo Forbes, mảnh đất rộng hơn 10ha ban đầu được mua bởi thương nhân David Campbell vào năm 1996 với giá 10 triệu USD. Campbell đã thuê kiến trúc sư Francis Fleetwood thiết kế một biệt thự rộng hơn 1.500m2 với 8 phòng ngủ đầy màu sắc.

Năm 2004, bất động sản này được bán cho Rahr với giá 45 triệu USD, ngôi nhà đắt nhất được bán tại bang New York vào thời điểm đó.

Rahr gần đây đã chuyển giao quyền sở hữu tài sản cho quỹ từ thiện của ông, trong đó bao gồm cả bất động sản này, New York Times cho hay.

Dinh thự bao gồm một ngôi nhà chính, hồ bơi, spa, sân tennis và bến tàu.

Giá bán: 75 triệu USD

14. Villa Maria

Nằm ở Water Mill, New York, được xây dựng cho nhà công nghiệp Edward P.Morse vào năm 1919. Ngôi nhà chính có 11 phòng ngủ, 1 nhà để xe, nhà nghỉ.

{keywords}

Ngôi nhà chính có 11 phòng ngủ

Giá 72 triệu USD.

Bí ẩn kinh ngạc về cái chết giả của tình cũ nữ diễn viên nổi tiếng

Bí ẩn kinh ngạc về cái chết giả của tình cũ nữ diễn viên nổi tiếng

Sau 12 năm mất tích trên bờ biển Thái Bình Dương, người đàn ông trở về mang theo những bí mật không ai ngờ tới về cái chết của ông.

Giai nhân chỉ cần im lặng, đại gia Hà thành đã 'thót tim'

Giai nhân chỉ cần im lặng, đại gia Hà thành đã 'thót tim'

"Cha tôi mê các trò cá ngựa, mạt chược. Nhiều lần ông ham mê quá, mẹ tôi rất giận. Bà chỉ im lặng. Những lúc mẹ tôi như vậy, cha tôi sợ lắm...", con trai của doanh nhân Trịnh Văn Bô chia sẻ.

Quyết Hà (Theo Business Insider)