Nhóm cầu thủ này đang cùng nhau nghỉ dưỡng tại một resort cách Hà Nội khoảng 50 km. Lần đi này có sự góp mặt của quản lý cùng người yêu Quang Hải, Văn Hậu.

Xem video:

Sau khi trở về từ ASIAD 2018, các cầu thủ của Olympic Việt Nam đã dành thời gian để nghỉ ngơi cùng người thân, bạn gái.

Hiện 4 cầu thủ Tiến Dũng, Quang Hải, Đức Chinh và Văn Hậu cùng nhau xả hơi tại một resort nổi tiếng cách Hà Nội khoảng 50 km. Lần đi này có sự góp mặt của bạn gái cầu thủ cùng quản lý. 

{keywords}
Cả nhóm chuẩn bị đồng phục kỹ lưỡng và cùng nhau vui chơi, thưởng thức BBQ.

Trên trang cá nhân, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã đăng tải 2 bức ảnh ghi lại khoảnh khắc cả nhóm đang cùng nhau ăn BBQ bên hồ bơi với dòng trạng thái: "Tôi vẫn ăn ngon và khỏe". Bài đăng của Tiến Dũng nhận được 64.000 lượt thích và rất nhiều bình luận.

{keywords}
Giây phút thư giãn của các cầu thủ.

 Ở Instagram của Hà Đức Chinh, chàng tiền đạo nổi tiếng hài hước, đã chia sẻ các tấm ảnh vui đùa của dàn cầu thủ tại bể bơi. Sau hơn 20 ngày chiến đấu tại Indonesia, đây là quãng thời gian mà các chàng trai được xả hơi, thư giãn thoải mái. 

{keywords}
Các cầu thủ tỏ ra vui vẻ, thoải mái và cùng nhau đùa nghịch tại hồ bơi.

Nhật Lê - bạn gái Quang Hải và Hoàng Anh - người yêu Văn Hậu cũng chia sẻ hình ảnh chụp tại resort.

{keywords}
Bạn gái Văn Hậu chia sẻ hình ảnh nghỉ dưỡng trên trang cá nhân.

Bên cạnh đó, các cô nàng liên tục đăng story Instagram chia sẻ khoảnh khắc vui đùa của cả hội. Họ cùng nhau chơi bi-a, nấu ăn khiến cư dân mạng thích thú.

{keywords}
Bạn gái các cầu thủ cũng đăng ảnh check-in tại resort.

Bạn gái ở Mỹ nói về 2 năm yêu xa với cầu thủ Minh Vương

Bạn gái ở Mỹ nói về 2 năm yêu xa với cầu thủ Minh Vương

Cầu thủ Minh Vương có cô bạn gái xinh đẹp tên Nguyên Nguyên đang sống ở Mỹ. Mặc dù phải yêu xa nhưng tình cảm của họ vẫn rất ngọt ngào. Trong thời gian diễn ra Asiad 2018, cô chia sẻ, mình dậy sớm, xem Việt Nam đá.

Tình cảm thân thiết đặc biệt của bộ ba hậu vệ U23 Việt Nam

Tình cảm thân thiết đặc biệt của bộ ba hậu vệ U23 Việt Nam

Trên sân cỏ, ba chàng hậu vệ của U23 Việt Nam Đình Trọng, Duy Mạnh, Tiến Dũng là những đồng đội máu lửa, chiến đấu vô cùng quả cảm. Ngoài đời họ có tình bạn thân thiết đáng ngưỡng mộ.

Hot girl Lâm Á Hân trải lòng về cuộc hôn nhân đẫm nước mắt

Hot girl Lâm Á Hân trải lòng về cuộc hôn nhân đẫm nước mắt

Lần đầu tiên cô nàng hot girl tai tiếng Lâm Á Hân lên tiếng về cuộc hôn nhân đổ vỡ khi tham gia game show "Mảnh ghép tình yêu".

(Theo Zing)