Đối với người ưa dịch chuyển hay đi du lịch, việc tìm ra 1 không gian cá tính-có gout để lưu trú luôn luôn mang lại những điều thú vị và những trải nghiệm không quên. Bạn có thể lưu lại khoảnh khắc đẹp khó quên tại Danang moment.

{keywords}

Danang Moment Boutique Serviced Apartment tại Đà Nẵng không hẳn chỉ là 1 tòa nhà căn hộ khách sạn theo phong cách boutique mà còn là một thực thể sống vì bản thân nó có một câu chuyện của riêng mình, nhẹ nhàng và tinh tế như lời thì thầm bất tận của những con sóng. Logo của Danang Moment được lấy cảm hứng từ họa tiết của viên gạch gió, nguyên liệu được lấy từ thứ cát sệt pha lẫn với đất tươi,trộn thêm vài thứ phụ gia có sẵn trong làng, bỏ khung… Đơn giản như cái nắng, cái gió biển mằn mặn thổi về giữa trưa hè, mộc mạc và chân chất như tình cảm của người Miền Trung chịu khó.

{keywords} 

Danang Moment mang đậm tinh thần văn hóa Đông dương với những họa tiết Champa, gạch gió được xắp đặt 1 cách tinh tế, nhẹ nhàng xuyên suốt tòa nhà. Với 30 căn hộ được thiết kế theo chức năng của một gia đình, ấm cúng và tiện dụng, Danang Moment sẽ mang đến cảm giác thân thiện như trong chính ngôi nhà của bạn. Bạn có thể đi chợ mua 1 vài đặc sản của Đà Nẵng và tự mình nấu cho mình & người thân 1 bữa ăn thân mật, hoặc hãy dậy sớm tản bộ vài bước đến biển, cùng ngư dân địa phương kéo những mẻ lưới đầu tiên, chọn mua những đặc sản mới được đánh bắt và cùng nhau ghi lại những khoảnh khắc của Đà Nẵng lúc bình minh…

{keywords} 

Tại Danang Moment, từng chi tiết nhỏ được quan tâm, chăm sóc và bày trí theo 1 cách thân thiện, bạn sẽ bắt gặp những họa tiết của gạch gió được những cô gái H’mong thêu tay trên những chiếc gối, trên chiếc khăn trải giường hay thấp thoáng những bức tượng Apsara bằng đá sa thạch đặt ngay tại lối vào và trên bức tường vẫn dang dở của tầng áp mái… đó như một câu chuyện mở để mời gọi bạn viết tiếp bằng những khoảnh khắc tại Danang Moment.

{keywords} 

Ngay tầng trệt của Danang Moment là nhà hàng nhỏ The Moment Bistro, nơi món ăn ngon được trình bày đẹp. Mỗi món ăn tại The Moment Bitsro là một tác phẩm với sự chau chuốt tỉ mỉ của đầu bếp, đôi khi là chính chủ nhân của Danang Moment nấu và tiếp chuyện với bạn, nơi nhấp nháp ly rượu ấm nồng và thưởng thức những món ăn trong không khí ấm cúng cùng với tiếng nhạc du dương của Piano & Violin được chơi bởi các nghệ sĩ tài ba.

{keywords} 

Chỉ 5 phút đi bộ từ Danang Moment đến bãi biển Mỹ khê, nơi được tạp chí Forbes của Mỹ vinh danh là 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh, hay 10 phút taxi đến trung tâm Đà Nẵng bạn sẽ dễ dàng khám phá thành phố với cầu Quay, cầu Tình Yêu, Bảo tàng Chàm ngay bên cạnh Cầu Rồng hay đơn giản là thả bước trên đường Bạch Đằng dọc con sông Hàn thơ mộng!

Hãy đến Đà Nẵng, tạo khoảnh khắc cho bạn và viết tiếp câu chuyện thú vị tại Danang Moment!

Thông tin chi tiết xem tại: http://danangmoment.com

Tấn Tài