- Sáng 4/5, tại nhà triển lãm số 45 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội đã diễn ra lễ trao giải và khai mạc trưng bày ảnh của Cuộc thi “Thủ đô Hà Nội xanh - sạch - đẹp 2016”.

Cuộc thi do Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội chủ trì, phối hợp với Hội Nhiếp ảnh Nghệ thuật Hà Nội tổ chức.

{keywords}
Triển lãm ảnh "Hà Nội xanh - sạch - đẹp"

Theo thông tin từ Ban tổ chức (BTC), trong thời gian diễn ra cuộc thi ảnh, BTC đã nhận được 1.619 tác phẩm ảnh đơn và 20 tác phẩm ảnh bộ của 297 tác giả.

Các tác phẩm dự thi đều bám sát chủ đề của cuộc thi, tuyên truyền đảm bảo trật tự mỹ quan đô thị, vệ sinh môi trường để thành phố sáng, xanh, sạch, đẹp theo 03 nhóm trọng tâm: Hà Nội xanh, Hà Nội sạch, Hà Nội đẹp.

BTC đã tiến hành trao giải cho 24 giải khuyến khích, 06 giải ba, 03 giải nhì, 02 giải nhất và 01 giải đặc biệt.

{keywords}
Bức ảnh đạt giải đặc biệt có tên "Giữa nắng hè" của tác giả Hồ Sĩ Trung. 

Cũng trong lễ trao giải này, BTC cũng đã tuyên bố khai mạc triển lãm ảnh của cuộc thi. Triển lãm được tổ chức từ ngày 4 đến 8-5, tại Nhà Triển lãm số 45, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

{keywords}
Bức ảnh "vẻ đẹp áo dài" của tác giả Nguyễn Quốc Dũng đạt giải nhì

Triển lãm ảnh “Thủ đô Hà Nội xanh - sạch - đẹp 2017” là sự tiếp nối thành công của Cuộc thi ảnh “Thủ đô Hà Nội xanh - sạch - đẹp 2016”. Triển lãm là nơi cung cấp thông tin toàn cảnh và những hình ảnh đa chiều về các hoạt động bảo vệ môi trường, chỉnh trang đô thị, xây dựng nếp sống văn minh đô thị... trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Triển lãm cũng góp phần tạo chuyển biến mạnh mẽ về trật tự, kỷ cương và nếp sống văn minh đô thị. Đồng thời tuyên truyền nâng cao ý thức, trách nhiệm của người dân trong việc xây dựng môi trường Thủ đô Hà Nội ngày càng văn minh và hiện đại.

Siêu du thuyền 'trong mơ' mới nhất dành cho tỉ phú

Siêu du thuyền 'trong mơ' mới nhất dành cho tỉ phú

Từ chiếc du thuyền với máy bay trực thăng kiểu James Bond trên boong, đến du thuyền với căn hộ penthouse hướng biển, những thiết kế này chỉ dành riêng cho các tỉ phú đôla.

Hoa hậu Thu Thảo diện bikini đi biển cùng bạn trai đại gia

Hoa hậu Thu Thảo diện bikini đi biển cùng bạn trai đại gia

Đây là một trong những lần hiếm hoi, Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe hình ảnh gợi cảm của mình với người hâm mộ.

Những khu chợ kỳ dị, độc đáo chỉ có ở Việt Nam

Những khu chợ kỳ dị, độc đáo chỉ có ở Việt Nam

Chợ bán đá quý Lục Yên (Yên Bái), chợ côn trùng Tịnh An (An Giang) hay chợ bán gà chọi (Hà Nội)… được xem là những khu chợ độc đáo, kỳ dị chỉ có ở Việt Nam.

Kỳ lạ loài hoa biến hình thành 'đầu lâu' khi héo tàn

Kỳ lạ loài hoa biến hình thành 'đầu lâu' khi héo tàn

Với hình dáng trông giống hệt đầu lâu thu nhỏ, nhiều người hẳn sẽ giật mình khi nhìn thấy loài hoa này. Khi mới nở, loài hoa này mang màu sắc tươi tắn, khác hẳn khi héo tàn biến thành “đầu lâu”kỳ lạ.

Mách bạn kinh nghiệm cho con đi du lịch

Mách bạn kinh nghiệm cho con đi du lịch

Chuyến đi chơi xa trong một kỳ nghỉ dài ngày luôn đem lại sự háo hức, đợi chờ, đặc biệt cho các gia đình trẻ. Hãy để đây là khoảng thời gian tuyệt vời nhất, bạn không vất vả vì bé yêu 

Minh Anh