Với tư cách là nhà tài trợ Hội thi tay nghề du lịch Việt Nam 2017, những sản phẩm Elmich và Royal dùng trong hội thi đã gây ấn tượng cả với các thí sinh lẫn khách tham dự.

Hội thi Tay nghề du lịch Việt Nam 2017, đặc biệt với mảng Bếp đã tập hợp được các đầu bếp tài năng toàn quốc với các món ăn truyền thống Việt Nam được nhiều người yêu thích. Năm nay, với chủ đề “Phở”, thí sinh được thả hồn với một trong những món quốc ẩm của dân tộc. Một chủ đề không quá mới nhưng không dễ dàng. Bởi món ăn lạ thì có thể thuận lợi với người nếm lần đầu và dễ có nhiều suy tưởng. Nhưng khi là món ăn quen, thì đó lại là thách thức lớn với người thi.

Phải làm sao giữ được vị thơm ngon thân quen, phải sáng tạo nhưng không quá xa lạ,... Tại vòng thi này, các đầu bếp phần lớn đạt yêu cầu và làm ban giám khảo hài lòng. Chỉ là những người thắng cuộc mang đến vài nét riêng và làm nên hương vị nổi bật của món ăn mà thôi.

{keywords}
Các đầu bếp thực hiện món ăn dự thi bằng bếp từ và nồi chảo Royal của Elmich

Năm nay, lượng thí sinh và người tham quan chương trình rất đông. Phần lớn khách tham dự đều ở lại đến những phút cuối cùng.

Việc giữ được khách quan tâm đông đủ cho những cuộc thi dài, không phải dễ dàng. Nhưng điều đó cũng nói lên, Hội thi đã có những giá trị phù hợp và nội dung chương trình là vấn đề được cộng đồng quan tâm.

Không chỉ là chuyện nghệ thuật chế biến và nấu nướng; không phải chuyện đi xem thi thố,... mà ẩn sâu trong đó là sự quan tâm về vấn đề ẩm thực của cộng đồng. Nói chính xác hơn, từ mối lo đại họa về thực phẩm bẩn; người ta quan tâm sâu sắc hơn đến tất cả các chủ đề liên quan đến ăn uống.

{keywords}
Sản phẩm nồi chảo mới năm 2017 Royal của Elmich nhận được quan tâm lớn tại Hội thi Tay nghề Du lịch

Chính vì vậy khi Elmich - thương hiệu gia dụng cao cấp Châu Âu trở thành nhà tài trợ chính là một thành công của BTC. Bởi khi vấn nạn thực phẩm bẩn đeo bám người Việt thì việc nói với cộng đồng cần sử dụng thực phẩm sạch và nồi chảo sạch, bát đũa sạch,.... là quan trọng.

Khi người tiêu dùng nhìn trực tiếp các sản phẩm nồi chảo và bếp nấu công nghệ “xanh sạch” của thương hiệu Châu Âu được Thế giới ghi nhận và tôn vinh, họ sẽ thấy, món ngon còn nhờ nồi chảo nấu và món ngon còn phải an toàn. Từ đó, tác động vào thói quen thay vì mua những sản phẩm chỉ để phục vụ chức năng nấu nướng, người dùng sẽ tìm đến những sản phẩm nồi chảo có tác dụng bảo vệ bản thân và gia đình mình.

Lệ Thanh