Tôi có lòng tốt giúp đỡ, nào ngờ chồng của bạn thân lại là một gã háo sắc, thủ đoạn.

Mấy ngày gần đây lòng tôi thực sự hỗn loạn, tôi không thể nghĩ rằng sự nhiệt tình của mình lại đổi lấy nỗi ám ảnh như thế này.

Càng nghĩ tôi càng giận dữ, hoảng loạn nhưng đối diện với người chị em tốt của tôi, tôi thực sự không mở miệng nổi. Nếu không nói ra tôi không thể yên lòng, tôi cảm giác lừa dối cô ấy, nhưng nếu như nói ra tôi sẽ áy náy và áp lực.

{keywords}

Lòng tôi thực sự hỗn loạn, tôi không thể nghĩ rằng sự nhiệt tình của mình lại đổi lấy nỗi ám ảnh như thế này. (Ảnh minh họa)

Chuyện là thế này, mấy ngày trước, bạn tôi có chuyện cần ra ngoài công tác một chuyến, không thể không đi. Chồng cô ấy do trong lúc làm ca đêm, vô ý dựa vào lan can lỏng lẻo bị ngã từ tầng 2 xuống, vừa nằm viện, sau khi ra viện thì hằng ngày phải đi bộ 20 phút và có người dắt, không được tự lái xe, nếu không ảnh hưởng đến liền xương.

Vì thế khi cô ấy nhờ tôi chăm nom dùm chồng mấy ngày, tôi đã đồng ý không chút do dự. Hơn nữa chỗ tôi làm cũng gần công trường của chồng cô ấy, cũng tiện đường.

Chỉ là tôi không ngờ mình đã dây dưa với một kẻ háo sắc. Khi mới bắt đầu, tôi định dùng xe máy đưa anh ta đi nhưng sợ đi đường xóc, ảnh hưởng đến sức khỏe của anh ta nên đã đề nghị đi xe ô tô. Tuy nhiên lúc đó, anh ta nói không cần, chỗ làm không xa lắm, đường thành phố bằng phằng đi xe máy là được rồi, đi ô tô đường hẹp, tôi đưa anh ta đi làm xong đến công ty thì cũng muộn.

Nghe cũng có lý, tôi liền sảng khoái đáp ứng và nói: "Cũng được, tôi đi xe máy cũng tạm, đảm bảo chở anh như đi ô tô".

Khi đi xe máy, tôi để anh ta ôm eo để giữ thăng bằng. Trong lòng tôi nghĩ đều là người lớn cả rồi, có gì đâu mà ngại, mà anh ta nhìn cũng không phải là hạng người cơ hội.

Chẳng thể ngờ, một tuần sau, khi đi trên đoạn đường bằng phẳng, anh ta vẫn ôm chặt lấy tôi trước đông người, tôi chợt cảm thấy có gì không ổn, nhìn xuống thấy hai tay anh ta đang sờ ngực tôi. Tôi vừa giận vừa ngượng, đỏ mặt nhìn trừng trừng, anh ta lập tức rụt tay lại và nói xin lỗi.

Hít sâu để lấy lại bình tĩnh, tôi không nói gì, bạn thân tôi giống như em gái tôi vậy, chúng tôi lớn lên cùng nhau, nên chồng của cô ấy tôi cũng coi như em tôi, cố gắng không nghĩ nhiều.

Ai dè, được một lần thì sẽ có lần thứ hai, những ngày về sau anh ta thấy tôi không phản ứng mạnh lại càng quá đà, thỉnh thoảng phanh gấp, anh ta cố ý lấy tay chạm vào ngực tôi, bám lấy đùi tôi. Không thể chịu nổi, tôi mắng chửi anh ta, nói anh ta chẳng ra gì, nhưng anh ta cũng chỉ xin lỗi, nói rằng vô ý.

Những ngày này tôi đều gọi điện cho bạn tôi, mấy lần tôi định nói về hành vi vô đạo đức của chồng cô ấy nhưng lại sợ cô ấy vì yêu chồng mà nghĩ tôi bịa đặt, phá hoại hạnh phúc của cô ấy. Họ đã là vợ chồng rồi, tôi không biết sức hút của chuyện chăn gối như thế nào nhưng tôi không muốn vì tên xấu xa này mà mất đi một người chị em thân thiết.

Tôi nghĩ rất nhiều, bạn tôi đã trở về, để cảm ơn cô ấy còn mời tôi đi ăn, tôi không thể coi như không có chuyện này được. Hiện giờ tôi phải làm sao, có nên kể lại để cô ấy thấy được bộ mặt thật của anh ta hay tiếp tục giấu giếm?

Đội mưa trước khách sạn, bắt quả tang vợ ngoại tình với bạn thân

Đội mưa trước khách sạn, bắt quả tang vợ ngoại tình với bạn thân

Hôm tôi ngồi chờ, gió rét, trời lại mưa lâm thâm. Cô bán nước năm lần bảy lượt muốn đuổi tôi đi để lấy chỗ cho khách mới vào. Thế nhưng, tôi chẳng để ý. Mắt tôi cứ chăm chăm nhìn vào cửa ra của khách sạn.

Bi kịch cô gái và bạn thân cùng mang bầu với một người

Bi kịch cô gái và bạn thân cùng mang bầu với một người

Bạn thân gặp cảnh “màn trời chiếu đất”, cô gái sẵn sàng cưu mang, đưa về ở cùng mình và người yêu. Bỗng một ngày, cô phát hiện ra, lòng tốt của mình bị phản bội, bạn thân “ăn nằm” cùng người yêu và có bầu. 

Chồng cắn răng nhìn vợ và bạn thân chung giường

Chồng cắn răng nhìn vợ và bạn thân chung giường

Về đến nhà, tôi nghĩ rằng vợ đi làm chưa về nên định lên phòng ngủ một chút cho đỡ mệt. Thế nhưng, cảnh tượng hiện ra trước mắt tôi thật quá sức tưởng tượng...

(Theo Sina/ Dân Việt)