Xem video:

Điều may mắn là sau khi bé bị ngã xuống bể bơi, người cha đã nhanh chóng quan sát thấy và lao xuống cứu bé. Sự việc xảy ra trong không gian nhà riêng của gia đình anh Cleyton Alves Pinto (38 tuổi) sống tại Matrinchã, Góias, Brazil.

Bé gái xuất hiện trong clip là con gái của anh Pinto - bé Bella mới 14 tháng tuổi. Mẹ của bé Bella - chị Karlla Aráujo (28 tuổi) chính là người chia sẻ đoạn clip này lên mạng để cảnh báo những bậc phụ huynh khác về sự nguy hiểm khi thiếu trông chừng trẻ dù chỉ trong giây lát.

Đoạn clip được ghi lại bằng camera an ninh lắp đặt trong gia đình. Chị Karlla cho hay: "Mọi việc diễn ra rất nhanh, tôi nghe thấy tiếng chồng tôi hét lên, tôi chạy từ trong nhà ra và được biết chuyện gì vừa xảy ra. Bella vẫn bình tĩnh, không khóc, chỉ có tim đập nhanh và mạnh lên".

Chị Karlla cho biết cả gia đình chị gồm vợ chồng chị, cậu con trai Miguel (5 tuổi) và cô con gái Bella (14 tháng tuổi) đang tận hưởng một ngày vui chơi bên bể bơi gia đình, mọi người đi ra đi vào nhưng hoạt động chính lúc đó là vui chơi bên bể bơi. Vợ chồng chị đều biết rõ cần phải trông chừng Bella, nhưng chỉ một giây phút lơ đễnh, tình huống nguy hiểm đã có thể xảy ra.

Bình thường, gia đình chị cũng phủ bạt lên bề mặt bể bơi để tránh khả năng xảy ra tai nạn đuối nước với con nhỏ. Dù sau cú ngã xuống bể bơi Bella không hề khóc, nhưng chị Karlla cho biết con gái chị bỗng trở nên sợ nước và quấy khóc nhiều khi phải đi tắm.

{keywords}
Gia đình nhỏ của chị Karlla (Ảnh: Daily Mail).

Chị Karlla chia sẻ: "Chúa đã cứu gia đình chúng tôi khỏi bi kịch, tôi hy vọng clip này sẽ góp phần cảnh báo thêm tới các vị phụ huynh, để mọi người thêm cẩn trọng khi đang nuôi con nhỏ, từng giây phút đều tiềm ẩn nguy cơ, ngay cả khi chúng ta tưởng rằng mọi thứ có vẻ an toàn và nằm trong tầm kiểm soát của mình".

Dù chị Karlla có cách chia sẻ rất tích cực nhưng trên mạng vẫn có nhiều cư dân mạng tỏ ra khá khắt khe, nghiêm khắc với vợ chồng chị, những bình luận không có nhiều sự cảm thông vẫn xuất hiện: "Thật ngớ ngẩn khi nghĩ rằng có thể lơ đễnh với trẻ dù chỉ trong phút giây khi đang để trẻ còn nhỏ như vậy chơi bên bể bơi"; "Kỹ năng làm cha mẹ chưa tốt"; "Thời điểm đứa bé ngã xuống bể không hề có ai trông bé cả, đó là sự thiếu trách nhiệm của cha mẹ"...

Theo Daily Mail/Dân trí

Lần đầu tiên 9 đứa trẻ... sinh 9 xuất hiện bên nhau

Lần đầu tiên 9 đứa trẻ... sinh 9 xuất hiện bên nhau

Hơn 5 tháng trôi qua, 9 đứa trẻ sinh 9 đang càng lúc càng bụ bẫm, khỏe mạnh hơn. Lần đầu tiên cha mẹ của các bé chụp những bức hình có đủ cả 9 người con trong khuôn hình.