Thấy Kim Ngân nhắn tin với bạn trên mạng, Bá Toàn yêu cầu cô phải ra hành lang nói chuyện. Kim Ngân đã giải thích nhưng anh không tin. Anh ra sức truy cứu cô…

Video: Chuyện tình đặc biệt và lý do khiến chàng trai ngất xỉu ở hành lang

Video: Tật xấu của hai vợ chồng sau khi kết hôn

Tham gia chương trình "Vợ chồng son" tập 255 là Lê Huỳnh Bá Toàn (26 tuổi, quê Tiền Giang, hiện là nhân viên IT) và Lê Kim Ngân (26 tuổi, nhân viên kinh doanh).

Đây là cặp đôi có câu chuyện tình yêu khá đặc biệt.

Trước khi đến với nhau, cả hai là nhân viên của 1 công ty nhưng không ưa nhau. Có lần, vì mâu thuẫn công việc, hai người còn cãi nhau, đánh nhau sau đó thù ghét nhau.

Giải thích lý do không ưa Kim Ngân ngay lần gặp đầu tiên Bá Toàn cho biết, Kim Ngân nhuộm tóc và ăn mặc sexy. Cô còn nói năng cộc lốc và ngang ngược. Vì vậy, càng tiếp xúc  anh càng không ưa cô gái gai góc này.

Sau đó 1 thời gian, Kim Ngân bị tai nạn xe. Hàng ngày, bố Kim Ngân phải đưa đón cô đi làm. Tuy nhiên vào một ngày, bố cô không thể đến đón nên Bá Toàn đã chủ động chở Kim Ngân về.

Anh cho biết, cả hai đã có nhiều thù hằn nên anh muốn nhân cơ hội này để giảm bớt căng thẳng với đồng nghiệp. Thế nhưng, khi đi đến cổng nhà Kim Ngân, cô lại xuống xe và đi thẳng vào nhà mà không có lời cảm ơn Bá Toàn khiến anh càng thêm bực tức. 1 thời gian sau đó, khi cơn giận giảm xuống, Bá Toàn lại chủ động chở Kim Ngân về nhà mỗi ngày. 3, 4 tháng sau, cả hai bắt đầu chuyển từ ghét sang thương.

Bá Toàn xin về làm cùng phòng với Kim Ngân để có thể gặp gỡ cô nhiều hơn. Tuy nhiên, thời gian này, Kim Ngân lại phát hiện Bá Toàn có tính ghen tuông.

Thấy Kim Ngân nhắn tin với bạn trên mạng, Bá Toàn yêu cầu cô phải ra hành lang nói chuyện. Kim Ngân đã giải thích với Bá Toàn nhưng anh không tin. Anh ra sức truy cứu Kim Ngân đến mức cô chán nản không muốn đáp lời nữa. Cô để một mình Bá Toàn nói liên tục đến ngất xỉu tại hành lang.

Quá sợ hãi việc bá Toàn bị ngất xỉu khi tức giận, Kim Ngân đã nhiều lần xin Bá Toàn chia tay nhưng không được anh đồng ý. Cả hai yêu nhau 3 năm thì làm đám cưới.

Sau đám cưới, cặp đôi vẫn không ngừng “nói xấu” về nhau.

Bá Toàn cho rằng, Kim Ngân có tật ngủ nướng. Mỗi khi gọi dậy, anh phải mất rất nhiều thời gian. Ngoài ra, cô còn có tật ngủ mơ. Nếu giấc mơ tốt đẹp thì Bá Toàn có 1 ngày yên ổn. Nếu trong giấc mơ cô thấy chồng đi với một người con gái khác thì sẽ giận dỗi anh cả ngày.

Trong khi đó, Kim Ngân lại không hài lòng chồng ở điểm, anh luôn yêu cầu cô phải đi cùng mình trong mọi hoàn cảnh. Điều này khiến Kim Ngân thấy mất tự do.

Tuy nhiên, sau khi nghe chia sẻ của cặp đôi, MC Hồng Vân cho rằng, những thói quen đó sẽ thay đổi theo thời gian. Vì vậy, nữ MC khuyên 2 vợ chồng hãy coi thói quen đó là hạnh phúc để tận hưởng cuộc sống của mình.

Đám cưới chồng kém vợ vài chục tuổi gây xôn xao

Đám cưới chồng kém vợ vài chục tuổi gây xôn xao

Những đám cưới cô dâu lớn tuổi hơn chú rể thường thu hút sự bàn tán của nhiều người. Tuy nhiên, chính sự quan tâm thái quá này khiến những người trong cuộc chịu không ít tổn thương.

Vợ bác sỹ thẩm mỹ chết lặng sau cánh cửa phòng khám tư

Vợ bác sỹ thẩm mỹ chết lặng sau cánh cửa phòng khám tư

Tôi mù quáng tin tưởng vào tình yêu của người chồng làm bác sĩ thẩm mỹ, cuối cùng bẽ bàng phát hiện mình bị phản bội.

Phản ứng của người vợ 18 tuổi đêm tân hôn khiến MC bật cười

Phản ứng của người vợ 18 tuổi đêm tân hôn khiến MC bật cười

Đêm tân hôn, vì Thanh Thủy mới tròn 18 tuổi và chưa từng biết yêu trước đó nên cô khá lúng túng và lo lắng. Cô liên tục hỏi: “Anh làm gì em vậy?” khi Minh Trí đang cố gắng gần gũi vợ …

Minh Anh