- Bị vị giám đốc mới la mắng, chị Thủy vừa bực mình vừa ghét. Chị tò mò vào facebook giám đốc tìm hiểu, không ngờ lại vướng vào "lưới tình".

Video: Chuyện tình cọc đi tìm trâu 

Video: Cô vợ hay ghen tuông khiến chồng đau đầu

Tham dự phần 1, tập 208 Vợ chồng son là cặp đôi Ngô  Minh Thiện (30 tuổi, quản lý nhà sách) và Trần Lâm Thanh Thủy (23 tuổi, làm việc ở công ty xuất nhập khẩu). Họ kết hôn được 2 năm, có 1 em bé.

Anh Thiện và vợ quen nhau khi anh làm quản lý chi nhánh còn vợ làm việc tại một quầy game. Khi mới gặp, vì chị Thủy không chịu chào hỏi nên anh Thiện đã la mắng cô gái trẻ.

Bị sếp mắng, chị Thủy thấy bực mình. Giải thích việc không chào hỏi, chị Thủy cho biết, do giám đốc cũ là người chị quý mến và nể trọng nên giám đốc mới về chị thấy không phục.

Tuy nhiên qua tiếp xúc chị dần dần hiểu và cảm mến anh Thiện. Đặc biệt khi được anh Thiện mời đi chơi và bày tỏ sự quan tâm, chị có cảm giác của gia đình - thứ chị thiếu thốn từ bé bởi ba mẹ ly hôn sớm.

Theo anh Thiện, chị Thủy là người hay ghen tuông bởi công việc của anh tiếp xúc với phụ nữ nhiều.

Bên cạnh đó, nàng dâu này cũng hay ganh tị với tình cảm của mẹ chồng. Thấy mẹ chồng qua nhà anh chồng chăm cháu trong khi chị Thủy phải tự chăm sóc con, chị rất tủi thân. 

Tại chương trình, anh Thiện cho biết, ba mẹ anh cũng thương con dâu nhưng do gia đình anh trai của anh ít người nên mẹ anh phải sang trông con giúp. 

Kết thúc chương trình, mọi khúc mắc, hiểu lầm trong cuộc sống hôn nhân đã được hai vị MC nhiều kinh nghiệm sống khéo léo hóa giải.

Nàng dâu có hình xăm và câu nói khiến mẹ chồng đứng hình

Nàng dâu có hình xăm và câu nói khiến mẹ chồng đứng hình

Bà Diệp thì mong muốn có cháu nội nhưng con trai và con dâu thì chưa sẵn sàng. Vì thế, trong lòng bà luôn giận các con.

'Cậu bé 15 tuổi xin cứu mẹ sốt xuất huyết' khóc nghẹn vì mẹ qua đời

'Cậu bé 15 tuổi xin cứu mẹ sốt xuất huyết' khóc nghẹn vì mẹ qua đời

Cậu bé 15 tuổi ở Thái Bình khiến cư dân mạng rơi lệ vì bức tâm thư kêu cứu, nhờ giúp đỡ người mẹ đang hôn mê vì dịch sốt xuất huyết. Tuy nhiên mẹ em không may mắn, đã qua đời vào chiều hôm qua (ngày 7/8).

Diệu Bình