Yêu chồng là một chuyện nhưng chăm sóc chồng thái quá lại là chuyện khác. Làm tất cả thay chồng cũng khiến anh ấy nghĩ rằng vợ không thực sự tin tưởng mình.

Là phụ nữ, hãy học cách chiều chuộng bản thân

Nếu bản năng của phụ nữ là hy sinh thì họ nên dành sự yêu thương, chiều chuộng lớn nhất cho bản thân trước đã!

Không để chồng làm bất cứ việc gì

Nhiều bà vợ bị ám ảnh với việc chồng sẽ làm hỏng việc hoặc chỉ cần chồng nói không biết là lập tức đề nghị làm thay. Thực tế, làm như vậy là đang tước đi cơ hội được tìm hiểu và rèn luyện của chồng. Khi bạn thực hiện quá nhiều điều cho anh ấy thì chồng sẽ nảy sinh tư tưởng phụ thuộc, ỷ lại và sẽ chẳng biết phải xoay sở thế nào nếu vợ không có mặt.

{keywords}

Luôn quyết định thay chồng

Luôn là người giải quyết mọi chuyện đồng nghĩa với việc bạn đang hạ thấp vai trò của chồng trong gia đình. Nếu thực sự quan tâm, lo lắng cho anh ấy thì bạn có thể chọn lựa một cách thể hiện khác thay vì quyết định mọi việc cho người thương. Thường xuyên gạt bỏ những ý kiến của anh ấy sang một bên cũng có thể khiến chồng nghĩ rằng mình không đủ tốt, không đủ thông minh nên vợ luôn phải nghĩ hộ, xử lý thay.

Bỏ qua mọi sai lầm

Gạt bỏ sai lầm của chồng sang một bên không chứng tỏ sự rộng lượng của bạn mà chỉ khiến chồng "quen thói", đồng thời không rút được kinh nghiệm cho bản thân. Dù không nhất thiết phải đay nghiến chồng hoặc tranh cãi nảy lửa nhưng bạn cũng cần yêu cầu anh ấy chịu trách nhiệm và học hỏi từ những sai lầm.

Đàn bà đã ngoại tình là hết yêu chồng?

Vợ tôi vừa trở về sau một cơn say nắng. Khỏi phải nói, tôi đau đớn như con thú dữ bị thương mà không thể nào chết hẳn đi cho bớt nhục nhã được.

(Theo CD/ Dân trí)