Cuốn tự truyện mang tên  “Đàn bà phố thị” do chính hoa hậu Thu Hoài chắp bút sẽ tiết lộ những góc khuất trong cuộc đời người phụ nữ xinh đẹp nhưng đầy truân chuyên này.

Có người từng nói, cuộc đời của hoa hậu Thu Hoài giống như một thước phim. Trong thước phim đó, nhân vật nữ chính khiến người xem nhiều lần phải rơi nước mắt vì những cay đắng, tủi cực và truân chuyên mà cô phải trải qua.

Có lẽ vì thế, khi Thu Hoài quyết định ra sách, rất nhiều người đã quan tâm đến thông tin này.

{keywords}
Hoa hậu Thu Hoài tự tay chắp bút cuốn sách "Đàn bà phố thị".

Được biết, ý tưởng cho ra đời cuốn sách “Đàn bà phố thị” của Thu Hoài bắt nguồn từ việc cô muốn giữ nguyên vẹn cảm xúc, những buồn vui ngày tháng cũ trong từng con chữ.

Trong cuốn sách này, hoa hậu sẽ trải lòng về những mối quan hệ trong gia đình, trong showbiz và những vấn đề xã hội được nhiều người quan tâm.

Cuốn sách cũng sẽ là một phần nhật ký của Thu Hoài trong hành trình 10 năm sinh sống, lập nghiệp tại nước ngoài, quãng thời gian tìm kiếm, đánh đổi hạnh phúc và câu chuyện 15 năm xây dựng sự nghiệp tại Việt Nam.

{keywords}
Trong cuốn sách này, hoa hậu sẽ trải lòng về những mối quan hệ trong gia đình, hành trình 10 năm sinh sống, lập nghiệp tại nước ngoài...

Ở cuốn sách này, Thu Hoài không nhờ bất cứ ai chắp bút. Cô tâm sự: “Viết sách - không chỉ đơn giản là chắp nối những con chữ sao cho hoa mỹ, hay ho. Nó mở ra cho bạn một thế giới khác, nơi trí tưởng tượng và suy nghĩ làm nên tất cả. Đọc sách, bạn ở trong thế giới con chữ của người khác. Nhưng khi viết sách thì bạn đang tự xây nên thế giới của riêng mình...

{keywords}
 

Tôi đã loay hoay xây thế giới riêng cho mình bằng những viên gạch đầu tiên. Nguyên liệu chính cho tất cả là cảm xúc, là vui buồn, là kỷ niệm và những câu chuyện cuộc đời.

Để rồi hạnh phúc khi thấy thế giới ngổn ngang bừa bộn đó, dần thành hình hài cuốn sách. Cảm giác hãnh diện và sung sướng khi biết mình đã tự tay thực hiện một giấc mơ xa xỉ: Có một quyển sách mang tên của chính mình”.

Luật 'ngầm' trong gia đình đại gia 70 tuổi ở Hà thành

Luật 'ngầm' trong gia đình đại gia 70 tuổi ở Hà thành

Cách vài tháng lại xuất hiện một phụ nữ ôm bụng bầu đến nhà đòi vị đại gia 70 tuổi phải có trách nhiệm. Trước tình hình này, các con ông đưa ra luật ngầm: Bất kể ai mang con đến, đòi tiền bạc phải đưa đi giám định ADN.

Cô gái yêu cầu 5 người đàn ông xét nghiệm ADN để tìm cha cho con

Cô gái yêu cầu 5 người đàn ông xét nghiệm ADN để tìm cha cho con

Những ngày gần đây, người ta không khỏi bất ngờ khi biết việc một cô gái yêu cầu năm người đàn ông đi làm xét nghiệm ADN để tìm cha cho con của mình.

Điều kỳ diệu trong ngôi nhà cổ gần 400 tuổi ở Hà Nội

Điều kỳ diệu trong ngôi nhà cổ gần 400 tuổi ở Hà Nội

Trong quá trình tu bổ căn nhà, một điều kỳ diệu đã diễn ra khiến con cháu trong dòng tộc hết sức bất ngờ.

Thiếu gia Bình Thuận cưới nữ tài tử: Mở rạp phim chiều người đẹp

Thiếu gia Bình Thuận cưới nữ tài tử: Mở rạp phim chiều người đẹp

Vốn là người tri thức, hào hoa, ông Phạm Ngọc Thìn đã chiếm được trái tim và lập gia thất với bà Huỳnh Thị Khá, một tài tử nổi tiếng với nghệ danh Quỳnh Khanh.

Minh Anh