Chỉ đến khi ngất đi vì đau đớn, người vợ mới thoát khỏi màn đánh đập dã man của chồng.

Người xưa có câu "bụng chửa cửa mả", muốn nói rằng phụ nữ mang thai rất khổ cực, mệt mỏi, cần được quan tâm, chăm sóc nhiều hơn. Thế nhưng, có những người chồng không hề thông cảm khi vợ mang thai, thậm chí tàn nhẫn đến mức đánh đập vợ trong khi vợ đang mang thai 7 tháng.

Những ngày gần đây, cư dân mạng Trung Quốc đang xôn xao trước video ghi lại cảnh tượng một người vợ trẻ mang thai 7 tháng vẫn bị chồng trói lại, đánh đập tàn bạo trước mặt rất nhiều người, tất cả chỉ vì mệt mỏi, không kịp nấu cơm trưa.

{keywords}
Không nấu cơm trưa, vợ bầu 7 tháng bị chồng trói vào cột đánh ngất lịm.

Theo thông tin đăng tải, sự việc xảy ra tại một vùng nông thôn Trung Quốc. Do mệt mỏi trong người vì đã mang thai đến tháng thứ 7, người vợ trẻ không nấu cơm trưa cho chồng. Đi làm về thấy chưa có cơm, người chồng nổi cơn thịnh nộ, lôi kéo vợ ra ngoài đường, trói vào cột bê tông và bắt vợ quỳ xuống để hỏi tội.

Thấy có chuyện, rất nhiều người kéo đến vây xem. Trước mặt tất cả mọi người, thai phụ 7 tháng bị chính người chồng của mình kéo tóc, đánh tát, thậm chí dùng chân đạp vào ngực và quát tháo: "Cơm trưa của tao đâu?"

Trong suốt quá trình sự việc diễn ra, nhiều thôn dân đứng xem nhưng không có ai đứng ra ngăn cản. Đến tận lúc người vợ trẻ vì quá đau đớn, mệt mỏi mà ngất đi, mới có hai người phụ nữ đến đỡ dậy, kiểm tra thân thể.

Được biết, sau đó người vợ đáng thương được đưa vào bệnh viện để điều trị. Hiện, cảnh sát cũng đã vào cuộc điều tra.

Sau khi đoạn video được đăng tải trên mạng, rất nhanh đã gây được sự chú ý lớn. Nhiều người sau khi xem xong đều vô cùng phẫn nộ, đề nghị cảnh sát xử thật nghiêm người chồng bạo lực, nhẫn tâm này.

"Chỉ là không làm cơm đã bị đánh thừa sống thiếu chết rồi, chỉ có ly hôn mới hết khổ thôi", "Mang thai đã đủ khổ cực, không yêu thương chăm sóc lại đánh đập tàn nhẫn, đàn ông như vậy thực sự đáng khinh"... cư dân xôn xao bàn tán".

Muốn ly hôn vì vợ giàu nhưng không chịu bán đất giúp đỡ nhà chồng

Muốn ly hôn vì vợ giàu nhưng không chịu bán đất giúp đỡ nhà chồng

Mỗi ngày, đi qua nhà chị gái, thấy đám người xăm trổ đứng ở cổng, tim tôi thắt lại. Tôi nghĩ tôi phải làm một việc gì đó để cứu chị gái và các cháu của mình.

Gia thế nhà vợ của Văn Quyết - cầu thủ gỡ hòa cho U23 Việt Nam

Gia thế nhà vợ của Văn Quyết - cầu thủ gỡ hòa cho U23 Việt Nam

Cầu thủ Văn Quyết là người vừa ghi bàn gỡ hòa cho đội tuyển U23 Việt Nam trong trận đấu với U23 UAE.  Anh là con rể của cựu chủ tịch CLB bóng đá Sài Gòn FC Nguyễn Giang Đông.

Bất ngờ về quê, nàng dâu chứng kiến cảnh khó tin trong vườn nhãn

Bất ngờ về quê, nàng dâu chứng kiến cảnh khó tin trong vườn nhãn

Tôi lặng lẽ đóng cửa hàng, bí mật phi xe về quê để biết rõ thực hư. Không ngờ cảnh tượng trong vườn nhãn khiến tôi uất nghẹn.

(Theo CNT/ Dân Việt)