- Trong chương trình Mẹ chồng nàng dâu, người mẹ chồng cho biết, một lần con dâu đánh cháu, bà lao ra đỡ nên bị đánh vào tay rất đau.

Video: Mẹ chồng kể chuyện con dâu hay ghen

Video: Nàng dâu nóng tính lỡ tay đánh mẹ chồng

Tham gia chương trình Mẹ chồng nàng dâu tập 49, phần 1 là mẹ chồng Nguyễn Thanh Quý (57 tuổi) và nàng dâu Lưu Thị Huyền (27 tuổi). Nàng dâu Lưu Huyền cho biết, chị làm dâu đã được hơn 3 năm.

Vào đúng sinh nhật bà Quý, con trai bà quyết định dẫn chị Huyền về ra mắt. Lúc đó, bà Quý cố tình không nói bất cứ điều gì để thử tài nấu nướng của con dâu tương lai. Vì nghĩ bà Quý khó tính nên chị Huyền xông xáo vào bếp nấu nướng thức ăn, chuẩn bị chu tất lễ sinh nhật cho bà

Khi về làm dâu, ngoài việc ăn uống thì chị và mẹ chồng khá hợp nhau. Nàng dâu này còn tiết lộ mẹ chồng và mình hợp nhau hơn ông xã. Tuy vậy giữa họ cũng không thể tránh khỏi những bất hòa.

Bà Quý cũng tâm sự con dâu hay ghen. Có lần, con trai bà đi làm ca đêm về mới ngủ được hơn 1 tiếng, nàng dâu đọc được tin nhắn trong máy chồng và cho rằng chồng nhắn tin cho bồ.

Lúc đó nàng dâu xồng xộc chạy từ tầng trên xuống dựng chồng dậy khiến bà và chồng ngơ ngác. Sau đó, nàng dâu còn khóc lóc và xách đồ đi khiến bà phải ở nhà xử lý con trai mà chưa hiểu chuyện gì. 

Ngoài ra, bà Quý cũng cho hay, con dâu bà là người nóng tính nên việc nuôi dạy con thường hay sử dụng đòn roi. Trong khi đó bà lại cưng chiều cháu nên hai mẹ con cũng thường xả ra bất đồng. Trong một lần chị Huyền đánh con, mẹ Quý lao ra đỡ nên "trúng đòn" từ con dâu.

Bà Quý tâm sự lúc đó bị đánh rất đau, nếu trúng cháu thì chắc cháu sẽ khóc cả ngày. Chị Huyền cho biết chị lỡ tay đánh trúng chứ không dám có ý đánh mẹ chồng

Cuối chương trình, bà Quý mong con dâu bớt nóng tính và chăm sóc cháu mình nhiều hơn.

Cô gái gỡ bộ tóc giả trên sân khấu khiến khán giả bất ngờ

Cô gái gỡ bộ tóc giả trên sân khấu khiến khán giả bất ngờ

Khi cặp đôi gặp nhau, cô gái đã tháo bỏ bộ tóc giả, lộ ra mái tóc tém cá tính. Phía nhà trai, Dương Trường Sơn cũng lập tức tháo bỏ phụ kiện là chiếc khăn xếp để lộ ra phần tóc thưa và hói…

Chàng trai bất ngờ vì bạn gái gửi tin nhắn nhạy cảm với người yêu cũ

Chàng trai bất ngờ vì bạn gái gửi tin nhắn nhạy cảm với người yêu cũ

Trong chương trình, khi kể về kỷ niệm tình yêu của mình, chàng trai cho biết anh vô cùng bất ngờ khi phát hiện bạn gái nhắn tin nhạy cảm cho người yêu cũ.

Bất ngờ ở trời Tây sau 15 ngày sống với bố mẹ chồng tương lai

Bất ngờ ở trời Tây sau 15 ngày sống với bố mẹ chồng tương lai

15 ngày sống cùng bố mẹ chồng tương lai ở trời Tây, Trương Phương đã trải qua rất nhiều bất ngờ vì sự khác biệt văn hóa.

Chuyện tình xúc động ở 'xóm chạy thận'

Chuyện tình xúc động ở 'xóm chạy thận'

Hơn 30 năm bên nhau, chưa bao giờ ông Dũng nặng lời với vợ, khi bà trở bệnh nặng, bệnh viện trả về, ông cầu khẩn: 'Xin hãy cứu vợ tôi, dù chỉ còn 1 tia hi vọng".

Thanh Hải