- Anh Tùng tâm sự anh yêu vợ ngay từ cái nhìn đầu tiên, giống kiểu tình yêu sét đánh. Sau khoảng 1 tuần anh đề nghị chị Thủy làm bạn gái anh luôn.

Xem video: Mối tình sét đánh của cặp vợ chồng dễ thương

Xem video: Vợ tố chồng cục tính, nóng nảy

Cặp vợ chồng thứ 2 trong Vợ chồng son tập 203 là anh Bùi Duy Tùng - 30 tuổi, làm kinh doanh và chị Cấn Thị Thu Thủy - 30 tuổi, nhân viên ngân hàng.

Hai vợ chồng chị Thủy kết hôn được 4 năm và sinh được một em bé. Hai người quen nhau lần đầu tiên qua mạng. Nói chuyện qua mạng thấy hợp nên anh Tùng đề nghị gặp ở ngoài.

Buổi hẹn hò đầu tiên, anh Tùng hẹn bạn gái vào… siêu thị vì anh không biết đi đâu.

Anh Tùng tâm sự anh yêu vợ ngay từ cái nhìn đầu tiên, giống kiểu tình yêu sét đánh. Sau khoảng 1 tuần anh đề nghị chị Thủy làm bạn gái anh luôn.

Chị Thuỷ sợ tình yêu qua mạng nên đồng ý yêu thử một tháng, sau một tháng thấy không hợp thì dừng lại.

Anh chị trải qua 4 năm tìm hiểu rồi mới đi đến hôn nhân. Trong thời gian yêu nhau, anh chị từng cãi vã, chia tay nhau nhiều lần do chị Thủy hay ghen tuông.

Lần đỉnh điểm, cường độ ghen tuông của chị Thủy lên cao quá, anh Tùng đã gói hết quà tặng kỉ niệm mang trả chị Thủy.

Những lúc căng thẳng, cãi nhau, mẹ anh Tùng đóng vai trò hòa giải. Mỗi lần có chuyện mẹ anh Tùng thường gọi điện cho chị Thủy khuyên nhủ. Dần dần chị Thủy cũng bớt được tính hay ghen của mình.

Về sống chung một nhà, dù không có nhiều mâu thuẫn nhưng anh Tùng cho biết thêm, anh không thích tật nói nhiều, nghiện xem phim của vợ.

Còn chị Thủy không thích tính cục cằn của chồng, khi yêu nhau mỗi lần giận dữ anh Tùng thường đập vỡ điện thoại. Anh Tùng có tật mê đọc truyện.

Kết thúc chương trình, anh tùng mong vợ bớt mê phim. Chị Thủy thì mong muốn chồng mình quan tâm, thể hiện tình cảm với mọi người trong gia đình.

Nàng 71, chàng 16 tuổi dọa chết nếu không được bên nhau

Nàng 71, chàng 16 tuổi dọa chết nếu không được bên nhau

Mới đây, một đám cưới đến từ Nam Sumatra, Indonesia đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi sự chênh lệch tuổi tác của cô dâu chú rể lên tới 55 tuổi và họ cùng dọa tự tử nếu không đến được bên nhau.

Xúc động bức thư vợ gửi chồng tả về thân hình chảy xệ sau sinh

Xúc động bức thư vợ gửi chồng tả về thân hình chảy xệ sau sinh

Bà mẹ hai con đăng một tấm hình đen trắng chụp phần bụng chảy xệ, ngấn mỡ sau sinh với dòng chữ từng nói với chồng: "Đây không phải thân hình anh ấy từng yêu".

Khúc Vỹ