Ngã từ tầng 19 khi phơi quần áo, bà cụ thoát chết nhờ... thanh treo quần áo

Cuộc giải cứu bà cụ 82 tuổi bị ngã lộn nhào ra ngoài ban công và bị treo ngược thân người từ tầng 19 hiện rất thu hút sự quan tâm của độc giả quốc tế.

Bà cụ 82 tuổi đang phơi quần áo thì bị ngã ra ngoài ban công, các thanh treo quần áo cũng bị bật ra khỏi vị trí gắn trên ban công. 

Nhưng rất may mắn, các thanh treo không bị bung ra hẳn, chân bà cụ ngoắc vào các thanh treo và nhờ đó mà thoát nạn. Bà ở vào tình thế bị treo ngược, nhân viên cứu hộ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để kịp thời giải cứu bà cụ gặp nạn.

Thót tim khoảnh khắc cụ bà ngã nhào từ tầng 19 khi phơi quần áo - 1

Một bà cụ 82 tuổi ở Dương Châu, Giang Tô, Trung Quốc đã bị ngã từ tầng 19 của một tòa chung cư khi đang phơi quần áo. Nhưng cũng chính các thanh treo quần áo đã cứu bà thoát nạn (Ảnh: Daily Mail).

Thót tim khoảnh khắc cụ bà ngã nhào từ tầng 19 khi phơi quần áo - 2

Khi nhân viên cứu hộ có mặt, họ đã chia thành hai nhóm ở hai tầng để cùng phối hợp giải cứu bà cụ thành công (Ảnh: Daily Mail).

Bà cụ cho biết bà đã bị trượt chân và ngã lộn nhào trong lúc đang phơi quần áo. Khi nhân viên cứu hộ có mặt, họ đã chia thành hai nhóm ở hai tầng để cùng phối hợp giải cứu bà cụ thành công. Sau cú ngã đối diện tử thần, bà cụ cảm thấy rất chóng mặt, nhưng về cơ bản sức khỏe của bà ổn định và bà không bị thương đáng kể.

Theo Daily Mail/Dân trí

Cậu bé 4 tuổi sống sót kỳ diệu sau cú ngã xuống hẻm núi

Cậu bé 4 tuổi sống sót kỳ diệu sau cú ngã xuống hẻm núi

Sau cú trượt chân, cậu bé đã lao xuống tổng cộng khoảng 21 mét nhưng vẫn sống sót kỳ diệu.