{keywords}
Cô dâu, chú rể trong đám cưới.

Mới đây, một cặp đôi người Malaysia đã có một đám cưới khác lạ, không chỉ vì số lượng khách mời bị giảm xuống còn 20 người, mà vì 10.000 vị khách không thể tham dự trực tiếp đã có cách chúc mừng cặp đôi đặc biệt hơn bao giờ hết.

Sáng Chủ nhật hôm ấy, cô dâu chú rể ngồi bên ngoài tòa nhà nơi tổ chức đám cưới ở Putrajaya, phía nam Thủ đô Kuala Lumpur, trong khi các vị khách lái xe chầm chậm đi qua. Cô dâu, chú rể đứng phía sau giơ cao tay vẫy chào các vị khách để cảm ơn.

Được biết, chú rể là con trai của một chính trị gia có ảnh hưởng, nguyên Bộ trưởng Nội các Tengku Adnan.

“Tôi được thông báo rằng có hơn 10.000 chiếc xe hơi có mặt ở đây từ sáng nay” - bố chú rể tự hào chia sẻ trên Facebook cùng bức ảnh đám cưới con trai.

{keywords}
Bức ảnh chụp hàng xe xếp hàng dài của ông bố.

“Tôi và gia đình cảm thấy rất vinh hạnh. Xin cảm ơn tất cả các vị khách đã hiểu và tuân thủ các quy định giãn cách”.

Phải mất tới 3 giờ đồng hồ để 10.000 vị khách lái xe băng qua cửa tòa nhà để chúc mừng cô dâu, chú rể.

Để đáp lễ, gia đình đã chuẩn bị một suất ăn tối phát cho mỗi vị khách qua cửa kính ô tô - truyền thông trong nước cho hay.

Malaysia đang phải đối mặt với một làn sóng mới về các trường hợp mới nhiễm Covid-19. Quốc gia này đã có gần 92.000 trường hợp nhiễm Covid-19, hơn 430 tử vong vì đại dịch.

Chú rể ném hoa, hủy cưới vì bị nhà gái ép uống 40 chén rượu

Chú rể ném hoa, hủy cưới vì bị nhà gái ép uống 40 chén rượu

Bị ép uống 40 chén rượu mới được đón dâu, chàng rể đã không kìm nén được cảm xúc. Anh ném hoa cưới và bỏ đi khiến 2 họ giật mình.

Đăng Dương (Theo BBC)