Mới đây, một fanpage lớn trên Facebook đã đăng tải vụ việc một cô gái tên N.T.H (SN 1996, sống tại Hà Nội) bị tố năm lần bảy lượt phá vỡ hạnh phúc gia đình của người khác.

Status ghi lại đoạn chia sẻ dài trên facebook cá nhân của một phụ nữ tên N.T.O (người bị N.T.H cướp chồng). Theo lời T.O, T.H đã có quan hệ với chồng mình được gần nửa năm. Sau khi biết sự việc, cô đã 2 lần tìm gặp T.H để nói chuyện nhẹ nhàng, văn minh. Cô đề nghị T.H viết bản cam kết cắt đứt liên lạc với chồng, thế nhưng phương pháp này dường như không hiệu quả. T.H vẫn ngang nhiên "qua lại" với người đàn ông đang có ràng buộc hôn thú với chị T.O.

{keywords}
Tin nhắn qua lại giữa chị N.T.O và N.T.H
{keywords}
Hình ảnh tại buổi viết cam kết đặc biệt này.

Chị N.T.O chia sẻ, trong thời gian chồng mình và N.T.H ngoại tình, chị đang mang bầu 9 tháng, động thai 2 lần. Không chỉ vậy, chồng chị còn bênh nhân tình rồi về nhà đánh, chửi vợ.

Tuy vậy, chị N.T.O vẫn để ngỏ cơ hội cho chồng quay về. Chị viết:"Tính anh ta không xấu cũng không phải loại lăng nhăng. Nhưng từ khi cưới xong có thể do mình có thai, nhu cầu không đáp ứng được cho chồng nên mới nảy sinh chuyện gái gú. Mình cảm thấy rằng chồng vẫn yêu mình nhưng vấn đề lớn nhất là đang đi nhầm hướng".

Câu chuyện của chị N.T.O ngay lập tức khiến cư dân mạng chú ý. Hơn 20 ngàn người ấn like, chia sẻ và bình luận. Bên cạnh không ít người lên án, chỉ trích hành vi của "con giáp thứ 13", nhiều người cũng cho rằng chị vợ đã quá "nuông chiều" và "dễ dãi" với chồng.

Facebooker N.H viết: "Nhiều người cứ nghĩ tại con sẽ bao dung cho chồng tha thứ hết lẫn này lỗi nọ, nhưng cuối cùng chồng có vì con mà quay lại bên mái ấm gia đình đâu". Facebooker T.T thì nêu quan điểm: "Suốt ngày cào mặt người thứ ba, xử lý chồng ý, khi anh ta đã không muốn ở bên rồi thì chẳng bao giờ giữ được anh ta đâu, không có người này thì cũng có người khác. Phận người đàn bà đã khổ rồi mà suốt ngày cứ phải nhất quyết giữ khư khư người đàn ông không hướng về mình nữa làm gì? Đàn bà bây giờ phải xinh đẹp tự chủ và quyết đoán thì đàn ông nó mới chết được, cứ khóc lóc rồi chửi nhau với nó giải quyết được gì?".

{keywords}
N.T.H có ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ.

Hiện tại, câu chuyện giữa hai người phụ nữ vẫn đang được cộng đồng mạng đặc biệt chú ý. Cô gái bị tố là "con giáp thứ 13" đã khóa tài khoản Facebook của mình.

Cách chồng trả thù khi tôi trót ngoại tình có quá ác độc?

Cách chồng trả thù khi tôi trót ngoại tình có quá ác độc?

Tôi hối hận khi đã ngoại tình nhưng như vậy không có nghĩa tôi có thể tha thứ cho chồng mình khi anh ta đã trả thù tôi quá ác độc.

Chồng ngoại tình, coi vợ như người giúp việc trong nhà

Chồng ngoại tình, coi vợ như người giúp việc trong nhà

Anh chưa có ý định bỏ tôi vì dù sao tôi cũng là mẹ của con anh và có tôi, anh đỡ phải thuê... người giúp việc.

Câu nói của con trai 7 tuổi thức tỉnh người mẹ ngoại tình

Câu nói của con trai 7 tuổi thức tỉnh người mẹ ngoại tình

 “Mẹ đừng về muộn nữa, con thèm ngủ với mẹ”. Lời nói của đứa con trai bé bỏng khiến tôi lặng người.

(Theo Dân Việt)