Một cô gái yếu đuối đã từng ở tù sẽ làm gì để có thể vạch trần tội lỗi của  gia đình quyền thế và tìm ra được cô con gái bé bỏng của mình?

Trailer phim 'Người mẹ không tên':

Bộ phim 'Người mẹ không tên’ khởi nguồn từ câu chuyện về Hong Ji-won. Tuổi thơ của Hong Ji-won khá khó khăn bởi bà phải sống trong trại trẻ mồ côi, nơi luôn thiếu vắng tình yêu thương của cha mẹ.

Với mong ước thoát khỏi cuộc sống nghèo khổ, Hong Ji-won đã nỗ lực học hành để thi đỗ được vào trường Đại học danh tiếng nhất Hàn Quốc.

Sau đó, bà được nhận vào làm thư ký cho Goo Do-young, chủ tịch tập đoàn Wid và nhanh chóng thay thế vào vị trí vợ chủ tịch đang còn bỏ trống.

Hong Ji-won đã sinh được một cậu con trai tên Hae-sung. Với Ji-won, Hae-sung chính là bảo bối, là sự đảm bảo cho vị trí của bà trong lòng Do-young. Bởi vậy, khi nghe tin Hae-sung mắc bệnh máu trắng, Ji-won gần như hoảng loạn. Bà quyết tâm bằng mọi giá phải cứu được Hae-sung từ tay thần chết.

Soon Yeo-ri cũng là một cô bé mồ côi, được nhận nuôi bởi lái xe của Do-young, là Joo-ho. Thật ngẫu nhiên, Yeo-ri chính là người có tủy xương tương thích với Hae-sung. Ji-won đã tìm mọi cách bắt Joo-ho phải đồng ý để Yeo-ri hiến tủy cho Hae-sung.

{keywords}
 Hong Ji-won đau đơn phát hiện con trai bị máu trắng

Nhưng trước ca phẫu thuật ghép tủy, Yeo-ri đã phát hiện ra mình đang mang thai đứa con của Moo-yeol, một chàng trai nhà nghèo, thông minh và đầy tham vọng.

Yeo-ri lên kế hoạch bỏ trốn nhưng chính Moo-yeol, bố của đứa con trong bụng cô đã phản bội và giao nộp cô cho Ji won. Đau đớn, tuyệt vọng nhưng vì đứa con trong bụng, Yeo-ri một lần nữa lại chạy trốn.

Ji-won thuê người đuổi theo và trong cuộc rượt đuổi đó, tên côn đồ mà Ji-won thuê chẳng may trượt ngã, Yeo-ri bị buộc tội giết người.

Cô đơn, không nơi nương tựa, bị chính người mình yêu thương nhất phản bội và hơn hết cô muốn bảo vệ đứa con trong bụng, Yeo-ri đã quyết định không nói một lời nào, nhận hết mọi tội lỗi để được ở tù nhằm tránh né sự tìm kiếm của Ji-won. 

Ở trong tù cô sống với cái tên Kim Bool-sang do quản giáo đặt cho. Yeo-ri cũng một mình sinh con gái tên là Boom. Nhưng trớ trêu, lúc Yeo-ri phải gửi Boom vào trại trẻ mồ côi lại là lúc Ji-won tìm được cô.

Ma-ya không thể qua khỏi. Ji-Won đã bí mật tráo đổi bệnh án của Ma-ya và Boom, đưa Boom về nhà sống với thân phận của Ma-ya nhằm giúp Hae-joo vơi bớt nỗi đau mất con.

Sau khi nhận được thông báo từ bệnh viện rằng Boom đã chết, Yeo-ri đã tuyệt thực và định quyên sinh theo con gái. Nhưng chính vì cuộc điện thoại của Ji-won, nỗi căm hận đã khiến Yeo-ri trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Cô quyết định phải sống, thậm chí là sống thật tốt để trả thù cho bố, cho chính mình và cho cô con gái bất hạnh của mình.

Bộ phim tâm lý gia đình dài 102 tập này sẽ phát sóng vào lúc 11h20 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ 23/04/2018.

Món quà từ người đàn bà lam lũ khiến nam bác sĩ xúc động

Món quà từ người đàn bà lam lũ khiến nam bác sĩ xúc động

Người phụ nữ cho biết, trước đây lo chuyện con nằm viện ốm đau nên bà không kịp cảm ơn bác sĩ. Vừa nói bà vừa đặt lên bàn bác sĩ Nha 1 nải chuối tiêu nhỏ rồi vội vã ra về...

'Lọ lem phố đèn đỏ' Nhật Bản: Có học thức, tuyệt đối không bán dâm

'Lọ lem phố đèn đỏ' Nhật Bản: Có học thức, tuyệt đối không bán dâm

Dù được ăn học đầy đủ, nhiều cô gái Nhật vẫn chọn trở thành nữ tiếp viên tại các quán bar, làm công việc mua vui cho đàn ông.

TQ: Cô dâu chụp ảnh cưới xong ngoại tình luôn với nhiếp ảnh gia

TQ: Cô dâu chụp ảnh cưới xong ngoại tình luôn với nhiếp ảnh gia

Cô gái trẻ bị chồng tương lai từ hôn vì ngoại tình với nhiếp ảnh gia khi chụp ảnh cưới.

Gia Ân