- Qua câu chuyện của mẹ chồng nàng dâu, MC Quyền Linh nhận định, nàng dâu Thanh Thúy là người sống nguyên tắc. Thanh Thúy lại cho rằng, điều đó là đúng nên cô vẫn sẽ duy trì.

Video: Mẹ chồng kể chuyện con dâu sống nguyên tắc

Video: Nàng dâu bật khóc vì không cảm nhận được tình cảm của mẹ chồng

Tham gia chương trình Mẹ chồng nàng dâu tập 24, phần 1 là mẹ chồng Huỳnh Thị Tuyết Mai (58 tuổi, buôn bán, quê Long An) và nàng dâu Trần Thị Thanh Thúy (28 tuổi, kế toán, quê gốc ở Hà Nam Ninh (cũ)).

Trong chương trình, kể về lần đầu gặp gỡ và khi mới có con dâu, bà Mai luôn dành lời khen ngợi cho Thanh Thúy. Bà cho rằng, Thanh Thúy rất chịu khó và nấu ăn ngon. Tuy nhiên trong quá trình chung sống sau này, giữa họ đã có những điểm không hợp nhau.

Bà Mai cho biết, con dâu khá nguyên tắc trong việc ăn uống. Mỗi bữa cơm, cô luôn yêu cầu mọi thành viên trong gia đình phải tập trung đầy đủ. Có lần, chỉ vì hai đứa em chồng chưa có mặt mà nàng dâu bắt cả nhà phải đợi khiến bà Thúy cảm thấy bực bội.

Nghe câu chuyện, MC Quyền Linh đã ra sức giải thích với nàng dâu Thanh Thúy về thói quen và tính linh hoạt trong ăn uống của người miền Tây. Tuy nhiên nàng dâu Thanh Thúy không đồng ý. Cô cho rằng, trong bữa cơm không thể có chuyện người ăn trước, người ăn sau vì thế cô vẫn giữ nguyên quan điểm của mình.

Bà Tuyết Mai cũng chia sẻ thêm một việc khiến bà không hài lòng ở con dâu đó là mâu thuẫn giữa con dâu và con trai thứ của bà. Bà Mai cho biết, vì hoàn cảnh khó khăn nên con trai thứ của bà thường qua lại nhà vợ chồng Thanh Thúy trên thành phố để sinh hoạt. Khi đến ở, chị dâu yêu cầu em chồng phải tắt máy mỗi khi vào cổng. Tuy nhiên cậu em lúc nhớ lúc quên khiến Thanh Thúy khó chịu.

Qua hai câu chuyện này, MC Quyền Linh nhận định, nàng dâu Thanh Thúy là người sống khá nguyên tắc. Thanh Thúy cũng thừa nhận nhưng cô cho rằng, điều đó là đúng nên cô vẫn sẽ duy trì.

Nàng dâu cũng liệt kê một số điểm không hợp với mẹ chồng. Trong đó, cô đã chảy nước mắt khi nói rằng mẹ chồng cô thường xuyên đi làm vào ngày lễ Tết bỏ mặc con cái ở nhà. Vì thế cô không cảm nhận được tình cảm của mẹ dành cho con và tình cảm của bà dành cho cháu nội.

Trước những giọt nước mắt đó, bà Mai giải thích, vì hoàn cảnh khó khăn, bà chỉ có một mình nhưng vẫn còn một người con sắp vào đại học nên bà phải cố gắng làm việc. Tuy nhiên bà cũng hứa sẽ thay đổi để ở bên con cháu nhiều hơn trong những ngày lễ Tết.

Bà cũng mong muốn, con dâu và con trai thường xuyên đưa cháu nội về quê với bà nhiều hơn vì bà cũng nhớ cháu và các con.

Nàng dâu chê mẹ chồng có nhiều tật xấu ngay trên sóng truyền hình

Nàng dâu chê mẹ chồng có nhiều tật xấu ngay trên sóng truyền hình

Kể về ấn tượng ban đầu gặp mặt, bà Cẩm cho biết, Li A được con trai bà đưa về nhà chơi khá nhiều lần. Tuy nhiên, đến lần thứ 6 thì bà nhận ra Li A có biểu hiện bị động kinh.

Chuyên gia tâm lý kể về trận đánh 'thừa sống thiếu chết' của chồng

Chuyên gia tâm lý kể về trận đánh 'thừa sống thiếu chết' của chồng

Kể về quãng thời gian 10 năm làm dâu, không ít lần Hà Anh bật khóc. Cô nói, cô đã từng có ý định tự tử vì quá đau đớn và thất vọng, thế nhưng sau này, mọi thứ đã khác

Minh Anh