Sự lạnh nhạt của chồng ngay từ khi bắt đầu đã khiến tôi hiểu rằng cuộc hôn nhân của chúng tôi không thể kéo dài.

Chồng tôi và tôi đã cưới nhau hơn một năm nhưng có một điều đặc biệt làm tôi bối rối vì kể từ khi kết hôn, tần suất làm chuyện ấy của tôi với chồng chỉ đếm được trên đầu ngón tay.

Mỗi tháng, chúng tôi chỉ quan hệ 2 ngày trong tháng, ngay cả khi tôi chủ động khơi gợi chồng, anh ấy cũng từ chối. Ngoài những lần ái ân đó, chồng tôi thường ngủ riêng và rất tránh động chạm vào cơ thể tôi. Nhìn những cặp vợ chồng khác quấn quýt, thân mật như đôi chim câu mà tôi thấy lòng thắt lại.

Ảnh: Shutterstock

Chồng tôi và tôi quen biết chồng khi cùng làm việc trong một nhà máy. Anh không đẹp trai, cao ráo, không có ngoại hình nổi bật nên lần đầu tiên thấy anh, tôi chẳng bao giờ nghĩ được rằng chúng tôi sẽ về sống chung dưới một mái nhà.

Năm tôi 25 tuổi, khi hội “chị em bạn dì” đi lấy chồng gần hết, bố mẹ tôi tỏ vẻ sốt ruột nên nhờ dì tôi tìm cho tôi một người để bầu bạn. Không ngờ người mà dì dẫn tôi đến gặp lại chính là người chồng bây giờ. “Thằng T nó ngoan, chăm chỉ làm ăn, không cờ bạc, nghiện ngập, gia đình bố mẹ hiền lành, tử tế, mày còn chê gì nữa?”, sau khi đi gặp mặt, dì tôi nói vậy.

Sau khi được mẹ và dì khuyên nhủ cùng những lần gặp gỡ với chồng, tôi quyết định sẽ tiến thêm bước nữa với anh ấy. Trước khi cưới, bố mẹ chồng nói sẽ mua một ngôi nhà để cho vợ chồng tôi ở riêng. Điều này làm tôi mừng trong dạ vì không phải sống chung với nhà chồng, sinh hoạt vợ chồng được tự do, thoải mái.

Tuy nhiên, sau khi cưới, tôi cảm thấy tôi và chồng giống như bạn cùng nhà chứ không phải là vợ chồng. Sau giờ làm, anh ấy về nhà, ăn cơm, giặt giũ rồi đi ngủ.  

Chồng tôi cũng trực tiếp quy định rằng anh chỉ đồng ý ngủ chung giường với tôi 2 lần 1 tháng, phần còn lại thì “thân ai người ấy ngủ”. Những lần gần gũi, anh cũng không dạo đầu, âu yếm mà chỉ tập trung làm cho xong việc khiến tôi hụt hẫng và đau đớn. Ngoài 2 lần đó, anh ấy chưa bao giờ ôm, hôn hay thể hiện tình cảm với tôi. Anh ấy đối xử với tôi như một người bạn, không hơn không kém.

Chúng tôi đã kết hôn hơn một năm nhưng bụng tôi không có gì thay đổi. Bố mẹ 2 bên liên tục nhưng tôi chỉ biết câm lặng. Một tháng anh ấy chỉ ngủ với tôi 2 lần thì làm sao tôi có thể có thai được? Sau đó, mẹ tôi cũng hỏi nhỏ tôi. Mất vài lần tôi mới nói rõ sự thật cho mẹ biết là tôi và chồng ít có cơ hội được ngủ chung giường.

Đến lượt mẹ chồng tôi, bà đưa tôi đến hẳn bệnh viện để kiểm tra và bệnh viện cũng xác định tôi hoàn toàn khỏe mạnh. Cuối cùng tôi đành phải giải thích với mẹ chồng rằng tất cả là do chồng tôi quy định. Chúng tôi không có nhiều cơ hội gần gũi nên chuyện tôi mang thai là rất khó. Sau khi tôi nói hết với mẹ chồng, mẹ không hề giận giữ mà chỉ nhẹ nhàng: “Mẹ biết rồi."

2 hôm sau, khi tôi đi làm về thì thấy mẹ chồng tôi đến nhà chơi và đang ở trong phòng nói chuyện riêng với chồng tôi. Vì không muốn làm phiền họ nên tôi không lên tiếng. Một lát sau, tôi nghe thấy tiếng tranh cãi giữa mẹ và chồng. Đây là lần đầu tiên tôi thấy chồng tôi lớn tiếng cãi lại mẹ.

- Con không yêu cô ấy. Tại sao mẹ lại muốn cô ấy sinh con cho con?

- Con làm sao đấy? P nó đã chính thức là vợ con rồi cơ mà? Sao con vẫn còn giữ cái suy nghĩ như vậy?

- Con không cưới cô ấy. Là bố mẹ cưới cô ấy về cho con đấy chứ. Mẹ biết rõ con vẫn yêu T.L nhưng bố mẹ không tác thành cho chúng con. Bố mẹ khinh T.L vì cô ấy làm việc trong một hộp đêm. Là con người, ai mà chẳng có một quá khứ cơ chứ.

Căn phòng lặng yên một lúc và tiếp theo là chồng tôi bước ra ngoài và đóng sầm cửa lại.

Nghe được câu chuyện của mẹ và chồng, tôi đã hiểu ra tất cả. Tôi xin về nhà ngoại để suy nghĩ và tĩnh tâm lại một thời gian và quyết định chia tay chồng. Chúng tôi đến với nhau mà không có tình yêu thật sự, chắc chắn sẽ chẳng được lâu bền, tốt nhất là nên sớm giải thoát cho cả hai.

Cuối cùng, tôi và chồng thuận tình ly hôn. Sau khi ly hôn, ngày tôi chuyển đi, mẹ chồng tôi đưa cho tôi một chiếc thẻ ngân hàng và nghẹn ngào: “Con gái, thực sự xin lỗi con vì đã để con rơi vào hoàn cảnh này. Trong thẻ này có một chút tiền, coi như bố mẹ cho con để làm vốn. Bố mẹ chẳng biết nói gì ngoài xin lỗi con”.

Nỗi oan của người giúp việc mang tiếng ngoại tình với cụ ông tuổi 80

Nỗi oan của người giúp việc mang tiếng ngoại tình với cụ ông tuổi 80

Dốc hết lòng chăm sóc cho cụ ông vào những ngày trái gió trở trời, thế nhưng hành động của chị Thu đã vô tình gây nên sự khó chịu cho người vợ. 

Câu nói của bố chồng khiến tôi quyết định tha thứ cho chồng tội ngoại tình

Câu nói của bố chồng khiến tôi quyết định tha thứ cho chồng tội ngoại tình

Tôi và chồng tự do yêu đương. Anh đối rất tốt với tôi, quan tâm đến từng vấn đề nhỏ. Dù công việc bận rộn đến mức nào, anh vẫn cố gắng chăm sóc tôi bằng mọi cách có thể.

Cách chồng trả thù khi tôi trót ngoại tình có quá ác độc?

Cách chồng trả thù khi tôi trót ngoại tình có quá ác độc?

Tôi hối hận khi đã ngoại tình nhưng như vậy không có nghĩa tôi có thể tha thứ cho chồng mình khi anh ta đã trả thù tôi quá ác độc.

Thủ đoạn ngoại tình tinh vi của vợ khiến chồng ngã ngửa

Thủ đoạn ngoại tình tinh vi của vợ khiến chồng ngã ngửa

Dù có bao nhiêu lời ong tiếng ve Thanh vẫn tin tưởng vợ. Cho đến khi tận mắt chứng kiến anh mới ngã ngửa với thủ đoạn ngoại tình tinh vi của người đầu gối tay ấp bấy lây nay.

(Theo Dân Việt)