Những hình ảnh bị rò rỉ về tiệc thôi nôi của cháu trai tỷ phú Ấn Độ Mukesh Ambani mới đây lan truyền trên mạng xã hội, theo Bollywood Shaaadis.

Cháu trai Prithvi Akash Ambani của tỷ phủ giàu nhất châu Á tròn 1 tuổi vào ngày 10/12 năm ngoái. Giống với các sự kiện của gia đình, vợ chồng tỷ phú Mukesh và Nita Ambani cũng chi mạnh tay cho tiệc sinh nhật đầu đời của em bé.

sinh nhat xa xi cua chau trai ty phu giau nhat chau A anh 1

Hình ảnh hiếm hoi của ông Ambani bên cháu nội.

Loạt ảnh được chia sẻ trên mạng cho thấy không gian tổ chức có quy mô lớn, trong khuôn viên dinh thự của gia đình tại thành phố Jamnagar (bang Gurajat) với đài phun nước, hệ thống đèn chiếu sáng màu sắc, sân khấu ngoài trời cùng khu vui chơi rộng lớn dựng riêng cho trẻ con.

Một video khác quay lại cảnh nam ca sĩ Arijit Singh nổi tiếng tại Ấn Độ biểu diễn tại bữa tiệc.

Những hình ảnh khác hé lộ chủ đề trang trí buổi sinh nhật là gấu bông Teddy cùng với hai màu chủ đạo là trắng và xanh da trời. Những chiếc bánh nướng, bánh hạnh nhân và các món quà đều có hình gấu bông đội vương miện, cùng với dòng chữ “Hoàng tử Prithivi”.

Trước đó, truyền thông quốc tế từng đưa tin gia đình Ambani thuê máy bay riêng chở dàn 120 khách mời gồm chính trị gia, diễn viên Bollywood và vận động viên nổi tiếng tới địa điểm diễn ra sinh nhật nhằm đảm bảo các quy tắc phòng dịch Covid-19.

sinh nhat xa xi cua chau trai ty phu giau nhat chau A anh 2
sinh nhat xa xi cua chau trai ty phu giau nhat chau A anh 3

Bữa tiệc sinh nhật đầu tiên của Prithvi Akash Ambani được tổ chức hoành tráng với dàn đầu bếp thuê từ nước ngoài.

Những người tới dự cũng phải tiêm đủ 2 mũi vaccine và có kết quả xét nghiệm âm tính hàng ngày trong thời gian ở tại dinh thự nhà Ambani. Một ngày sau khi kết thúc tiệc, nhà tỷ phú lại dùng chuyên cơ riêng đưa họ về nhà.

Dàn đầu bếp mời từ Thái Lan, Italy cũng phải hoàn thành cách ly và xét nghiệm Covid-19 mỗi ngày.

Theo SCMP, vợ chồng ông Mukesh Ambani đã gửi đồ ăn cho 50.000 người dân ở các ngôi làng lân cận và tổ chức tiệc cho 150 trại trẻ mồ côi quanh thành phố để cầu phước cho cháu trai.

Ngoài ra, 100 nhà sư được mời đến làm lễ cầu chúc. Khách mời cũng được đề nghị không tặng quà mà góp tiền vào tổ chức từ thiện.

sinh nhat xa xi cua chau trai ty phu giau nhat chau A anh 4

Prithvi Akash Ambani là con đầu lòng của cặp vợ chồng Shloka Mehta và Akash Ambani.

Hồi cuối tháng 12 năm ngoái, ông Mukesh Ambani từng chia sẻ về trải nghiệm lên chức của mình tại sự kiện Reliance Family Day 2021.

"Prithvi là thành viên mới nhất trong gia đình chúng tôi. Trong năm qua, đứa trẻ đã mang lại niềm vui vô bờ bến cho cuộc sống của cả nhà. Tôi chắc chắn rằng tất cả cha mẹ và ông bà trong số các bạn đều trải qua niềm vui tương tự”, vị tỷ phú phát biểu.

Nhấn mạnh vào mối quan hệ gia đình, ông Mukesh cho biết: “Truyền thống chung sống giữa các thế hệ với nhau là tài sản độc đáo và quý giá của văn hóa Ấn Độ. Sau tất cả, thứ quý giá nhất mà chúng ta có thể dành cho con cháu của mình là tình yêu thương và những kỷ niệm đẹp về điều đó”.

Prithvi là con đầu lòng của cặp Shloka Mehta và Akash Ambani, con trai đầu của vị tỷ phú.

Nhà Ambani vốn giữ kín mọi thông tin xoay quanh người cháu. Ban đầu, công chúng chỉ biết em bé mang giới tính nam. Trước đó, việc con dâu Shloka mang bầu cũng không được tiết lộ rộng rãi.

Để chào mừng ngày thành viên đầu tiên của thế hệ thứ 4 trong nhà ra đời, gia đình Ambani đã chuyển toàn bộ hệ thống chiếu sáng bên ngoài tòa tháp Antilia cao 27 tầng, nơi ở chính của gia đình ở thành phố Mumbai, sang màu xanh lam.

Theo Zing

7 ái nữ nhà siêu giàu Singapore nổi tiếng mạng xã hội

7 ái nữ nhà siêu giàu Singapore nổi tiếng mạng xã hội

Không chỉ có gia thế giàu có, những người đẹp như Cheryl Wee, Calista Weather hay Mae Tan còn thể hiện tài năng trong nhiều lĩnh vực.