Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp đến, cánh mày râu đang đau đầu chuẩn bị món quà 20/10 tặng người phụ nữ của mình. Dưới đây là một số gợi ý.

Tâm sự của người đàn bà cùng chồng mua hoa tặng bồ ngày 20/10

Quà độc có một không hai các ông chồng tặng vợ ngày 20/10

Hoa tươi

{keywords}
Hoa khiến phụ nữ cảm thấy được yêu và chiều chuộng. Những cánh hoa có thể héo tàn nhưng khoảnh khắc nhận được hoa sẽ làm người nhận nhớ mãi.

Kính mát

{keywords}
Kính mát là phụ kiện bất li thân của phụ nữ. Mỗi một kiểu kính sẽ tăng phần ấn tượng và làm nổi bật đường nét gương mặt. Vì thế dù có từ vài chiếc đến hàng chục cặp kính với nhiều phụ nữ vẫn chưa bao giờ là đủ. 

Túi xách

{keywords}
Sự phổ biến của túi xách trong hơn 100 năm qua đã phản ánh sự độc lập trong tài chính và vị trí xã hội của phụ nữ. Chiếc túi xách không chỉ có tác dụng lưu trữ vật dụng mà còn phải thể hiện được đẳng cấp của chủ nhân, giúp họ nổi bật trong đám đông. 

Nước hoa

{keywords}
Mùi hương không chỉ có khả năng quyến rũ, gây ấn tượng từ xa mà còn lưu lại cảm xúc trong ký ức. Chọn cho nàng một mùi hương cũng là cách làm cho nàng phải ghi nhớ mỗi khi nàng sử dụng mùi hương ấy. 

Một bữa tối lãng mạn, ngọt ngào bên nàng

Chắc chắn một bữa tối do chính bạn trổ tài với những món ăn nàng yêu thích dưới không gian lãng mạn của ánh nến, màu đỏ của rượu vang sẽ là món quà tặng người yêu 20/10 thật tuyệt vời.

{keywords}
Các cô nàng thường ''chết đứ đừ'' trước những hành động kiểu ''soái ca'' của người yêu như nấu ăn, chải tóc, đội mũ bảo hiểm cho mình... Một bữa tối đơn giản với những món mà cả hai cùng thích sẽ giúp bạn xích lại gần nhau và gắn kết thêm tình cảm hai người. 

Nữ trang

{keywords}
 Ngoài ra cánh mày râu có thể lựa chọn nữ trang tặng cho mẹ, vợ hoặc bạn gái của mình.

Chuyến bay ngập hoa cho phái đẹp ngày 20/10

Chuyến bay ngập hoa cho phái đẹp ngày 20/10

Sự xuất hiện của ảo thuật gia Nguyễn Phương với màn ‘hô biến’ ra hoa và quà cùng với đội phi hành đoàn toàn ‘soái ca’ biến chuyến bay Jetstar Pacific thành một kỉ niệm không thể quên với các nữ hành khách dịp 20/10.

888 đóa hồng và nụ cười rạng rỡ của các bà, các chị ngày 20/10

888 đóa hồng và nụ cười rạng rỡ của các bà, các chị ngày 20/10

Dịp 20/10 năm nay, một nhóm các bạn trẻ tại Vĩnh Phúc đã đi đến nhiều địa phương trong tỉnh để tặng 888 đóa hồng cho các bà, các mẹ, các chị phụ nữ ở các vùng nông thôn...

Gợi ý cách chọn hoa ý nghĩa nhất cho ngày 20/10

Gợi ý cách chọn hoa ý nghĩa nhất cho ngày 20/10

Chỉ còn vài ngày nữa là đến ngày phụ nữ Việt Nam - 20/10, Hãy tham khảo một vài gợi ý chọn hoa dưới đây nhé!

Hạnh Nguyên (tổng hợp)