- Những ngày Lan mới đến công ty, Thành Minh liên tục nhắc nhở các nhân viên không được đụng vào cô vì cô chưa đủ 18 tuổi. Thế nhưng anh lại hành động hoàn toàn khác.

Video: Cô gái kể chuyện bị 'sếp' sàm sỡ và đổ tội ăn cắp tiền

Video: Cuộc sống sau hôn nhân với người chồng từng đổ vỡ

Tham gia chương trình Vợ chồng son tập 218 phần 1 là cặp đôi Nguyễn Thị Lan (22 tuổi, dược sĩ) và Nguyễn Thành Minh (38 tuổi).

Thời điểm đến ghi hình, Lan đang mang bầu ở những ngày cuối cùng của thai kỳ. Tuy nhiên, trong câu chuyện kể về tình yêu và cuộc sống hôn nhân, Lan không kìm nén nổi sự phấn khích.

Lan kể, xấp xỉ tuổi 18, cô trúng tuyển vào công ty nơi Thành Minh làm quản lý. Vẻ đẹp mộc mạc, không son phấn, se sua, đúng kiểu gái quê của Lan đã khiến Thành Minh chú ý. Tuy nhiên, trong mắt của Lan, Thành Minh là người rất xấu và gầy. Cô không hề có ấn tượng tốt với Thành Minh.

Những ngày mới đến làm việc tại công ty, Thành minh liên tục nhắc nhở các nhân viên không được đụng vào Lan vì Lan chưa đủ 18 tuổi. Thế nhưng anh lại hành động ngược lại. Ngày sinh nhật cô tròn 18, Thành Minh đã “sàm sỡ” cô.

Lan kể: “Lúc tỉnh dậy, em thấy người có mùi lạ và áo em bật mất một cái cúc. Bà bán nước ở bên công ty lên đó lấy cốc, bà thấy anh hôn em nên mách em”. Từ đó, ấn tượng của Lan về Thành Minh càng trở nên xấu hơn.

Tuy nhiên, đỉnh điểm của sự bức xúc là khi Thành Minh đổ cho cô tội ăn cắp 8 triệu đồng của anh. Vụ đó, theo lời kể của Lan, Thành Minh để quên 8 triệu đồng dưới cốp xe. Vào công ty, anh tìm không thấy tiền nên họp tất cả nhân viên và lãnh đạo sau đó nói Lan lấy cắp tiền khiến cô rất bức xúc.

Thế nhưng, không thể ngờ sự việc bị nghi ngờ ăn cắp lại chính là sự việc khởi đầu khiến cô thay đổi hoàn toàn cái nhìn định kiến với Thành Minh. Cô được giám đốc công ty gọi lên phòng, tâm sự về hoàn cảnh thật của Thành Minh. Thì ra, người đàn ông gầy còm kia từng đổ vỡ hôn nhân, đang một mình nuôi con gái nhỏ.

Từ đó, hình ảnh hai cha con “ốm nhom ốm nhách” chăm nhau dấy lên trong Lan sự thương cảm. Cô bắt đầu gần gũi hơn với cha con anh, rồi nảy sinh tình cảm…

Sau khi kết hôn, hai vợ chồng lại gặp phải vấn đề xung quanh việc nuôi dạy con gái riêng của Thành Minh. Lan cho rằng Thành Minh dạy con chưa nghiêm nên đứa trẻ bướng bỉnh và có sự so sánh yêu người nọ, ghét người kia.

Thành Minh cũng biết, là thân phận “mẹ kế”, Lan rất khó khăn trong việc dạy bảo con, tuy nhiên, anh mong muốn cô hãy yêu và dạy dỗ con anh như con đẻ của mình…

Trước tâm sự của hai vợ chồng, MC Hồng Vân đã đưa ra những lời khuyên bổ ích, giúp hai vợ chồng có hành trang đầy đủ hơn, nhất là khi em bé thứ hai sắp chào đời.

Chàng học sinh cưới cô giáo chủ nhiệm 10 năm trước giờ ra sao?

Chàng học sinh cưới cô giáo chủ nhiệm 10 năm trước giờ ra sao?

Cô giáo hơn học trò 8 tuổi nhưng vẫn nên duyên vợ chồng sau bao ngăn cấm của gia đình.

Yêu đơn phương 'soái ca' 6 năm, vợ vỡ mộng sau nửa năm chung sống

Yêu đơn phương 'soái ca' 6 năm, vợ vỡ mộng sau nửa năm chung sống

Sau thời gian yêu 1 năm, cặp đôi dọn về sống chung. Minh Hoàng cho biết, khi sống thử, anh là “soái ca” trong lòng cô. Tuy nhiên, khi chính thức là vợ chồng thì cuộc hôn nhân của họ lại rất nhiều sóng gió.

Bị vợ giận, tài xế trẻ múa bụng làm hòa

Bị vợ giận, tài xế trẻ múa bụng làm hòa

Bên cạnh tính hay ghen, Kim Phụng cho biết, chồng cô còn có đặc điểm, mỗi khi bị vợ giận anh thường múa bụng và đứng chặn cửa ra vào sau đó đòi vợ hôn.

Minh Anh