Trong chương trình Vợ chồng son tập 260, cặp đôi Ngô Văn Trương (31 tuổi, kỹ sư cơ khí, quê Bình Định) và Tạ Thị Ngọc Quí (27 tuổi, quê Bình Định)  khiến nhiều người bật cười khi kể về đêm trăng mật bất thành của mình.

Video: Cặp đôi chia sẻ về đêm tân hôn bất thành

Trương và Quí là người cùng quê. Tuy nhiên, họ chỉ quen nhau khi lên TP.HCM học tập.

Tại TP.HCM, sau 16 ngày gặp gỡ trò chuyện, Trương chính thức tỏ tình và cả hai trở thành người yêu của nhau. Trước khi làm đám cưới, Trương đi du lịch cùng cơ quan Quí. Cả hai coi chuyến đi là kỳ nghỉ trăng mật nên sắp xếp ở cùng phòng với nhau.  Tuy vậy chia sẻ với 2 MC, Ngô Trương cho biết, đêm tân hôn của họ không trọn vẹn.

“Là đêm đầu tiên ở cạnh nhau nên cả hai đều e ngại và không có kinh nghiệm. Vì vậy, sau một hồi loay hoay, cả 2 quyết định đi ngủ”, Ngô Trương chia sẻ.

Đêm thứ 2 ở cạnh vợ tương lai, Ngô Trương mới rút kinh nghiệm và biến đêm tân hôn trở nên trọn vẹn. Hiện tại, cặp đôi đã kết hôn được 18 tháng.

Sau khi về chung sống, Ngọc Quí khá háo hức với việc kể xấu chồng. Cô cho biết, Ngô Trương có tật ở bẩn 1 tháng mới giặt đồ 1 lần, ham đánh bida và luôn quên tất cả những việc cô nhờ. Trong khi đó, Ngô Trương chỉ thấy phiền lòng khi vợ giục anh kiếm người khác vì sau đám cưới cô vẫn chưa thể có con.

Thấy Ngọc Quí suy nghĩ tiêu cực khi chưa thể có con, MC Hồng Vân cho rằng, 2 vợ chồng nên giải tỏa tâm lý. Có rất nhiều cặp vợ chồng sau khi tham gia chương trình đã có tin vui. Ngoài ra, với sự phát triển của y học hiện đại, các cặp vợ chồng sẽ có thêm nhiều phương pháp hỗ trợ để mang thai.

Mẹ chồng tái mặt trước yêu cầu của con dâu trong lễ ăn hỏi

Mẹ chồng tái mặt trước yêu cầu của con dâu trong lễ ăn hỏi

Khi lễ ăn hỏi gần kết thúc, cô con dâu bất ngờ đưa ra yêu cầu trước quan viên hai họ khiến mẹ chồng tái mặt.

Ngoại tình với trai trẻ, nữ giám đốc U50 nhận quả đắng

Ngoại tình với trai trẻ, nữ giám đốc U50 nhận quả đắng

Ở ngưỡng tuổi 50, con cái trưởng thành, tôi lại dại dột, đánh đổi hạnh phúc gia đình chạy theo người tình kém tuổi. Để rồi chuốc lấy những ê chề, tủi nhục.

Cặp đôi bỏ phố thị vào sống giữa rừng sâu để tìm sự bình yên

Cặp đôi bỏ phố thị vào sống giữa rừng sâu để tìm sự bình yên

Chi Liz âu yếm nhìn những đứa con của mình. Chúng đang chạy lanh quanh trong nhà. Chỉ khi có tiếng kêu của chị hay của anh là chúng đến đậu ngay trên vai. Dưới chân chị bây giờ là con Galah.

Tìm chồng cho khách, thám tử phát hiện bí mật của nữ đại gia Hải Phòng

Tìm chồng cho khách, thám tử phát hiện bí mật của nữ đại gia Hải Phòng

Hình ảnh người đàn ông cục mịch ôm chầm lấy đứa trẻ rồi xoay vòng trên không trung như thước phim quay chậm khiến các thám tử nghẹn ngào.

Minh Anh