- Huỳnh Gấm cho biết, sau khi làm đám cưới, cô phát hiện ra chồng mình có khá nhiều tính xấu. Anh ham mê đá bóng, ham mê game và ham mê nhậu. Với mỗi đam mê đó, anh và vợ lại có những “kỷ niệm xấu” về nhau.

Video: Trên sân khấu 'Vợ chồng son', vợ kể chuyện chơi khăm chồng

Video: Chồng kể tội vợ khiến MC cười lăn

Tham gia chương trình Vợ chồng son tập 219 phần 2 là cặp đôi Võ Văn Song Toàn (27 tuổi) và Lê Huỳnh Gấm (27 tuổi).

Kể về duyên gặp gỡ, Song Toàn cho biết, anh quen Huỳnh Gấm trong một đám giỗ nhà người bạn. Trong đám giỗ đó, anh không có ấn tượng tốt với Huỳnh Gấm vì cô đen và ăn rất nhiều.

Huỳnh Gấm cũng chưa thích anh trong lần gặp đầu tiên. Huỳnh Gấm cho biết, Song Toàn nói rất nhiều. Anh nói nhiều đến mức, cô bị “đứng đĩa” mỗi khi định cất lời.

Tuy nhiên, sau đó, những người bạn của cô lại sắp xếp thêm một buổi gặp gỡ để tạo điều kiện cho hai người quen nhau. Khi có tình cảm, cặp đôi lấy ngày về đám giỗ làm ngày kỷ niệm quen nhau.

Hiện tại, cả hai đã làm đám cưới và sống với nhau được hơn 2 năm. Tuy nhiên, họ vẫn đang mong chờ một thiên thần bé nhỏ đến với gia đình mình.

Huỳnh Gấm cho biết, sau khi làm đám cưới, cô phát hiện ra chồng mình có khá nhiều tính xấu. Anh ham mê đá bóng, ham mê game và ham mê nhậu. Với mỗi đam mê đó, anh và vợ lại có những “kỷ niệm xấu” về nhau.

Huỳnh Gấm kể, có lần cô đã “chơi khăm” chồng khi tháo pin đồng hồ để anh bị muộn giờ đá bóng. Tuy nhiên, anh cũng khiến cô xấu hổ với hàng xóm khi say rượu và bắt taxi chở lòng vòng. Sau đó, anh nôn đầy ra xe khiến cô vừa phải dìu chồng vào nhà vừa phải dọn xe taxi.

Song Toàn cũng không chịu thua khi ra sức kể xấu vợ. Anh cho biết, vợ anh là người hay càm ràm. Cô càm ràm nhiều đến mức, Song Toàn ví việc nói đi nói lại của cô như chiếc kẹo cao su nhai mãi không đứt. Bên cạnh đó, Song Toàn cũng nói, vợ anh hay sai vặt chồng và hay “bào tiền” chồng.

Mỗi kỳ lĩnh lương, anh đều đưa tiền cho vợ, và giữ lại một phần để chi tiêu. Thế nhưng hầu như lần nào cũng vậy, Huỳnh Gấm đều đi theo anh và đòi mua thêm quần áo … Câu chuyện kể xấu nửa kia của cặp đôi khiến hai MC và khán giả trường quay cười không ngớt.

Cuối chương trình, nói về mong muốn thay đổi, Huỳnh Gấm cho biết, cô chỉ mong chồng bớt nóng tính. Trong khi đó, Song Toàn lại muốn vợ bớt càm ràm, bớt sai chồng. Cặp đôi cũng nhận được lời chúc từ MC Quốc Thuận để sớm có cặp thiên thần đến với hai vợ chồng.

Sự cố lúc tỏ tình khiến người đàn ông Hàn Quốc tức giận

Sự cố lúc tỏ tình khiến người đàn ông Hàn Quốc tức giận

Đang lúc cảm xúc dâng trào thì một người bạn thấy phòng Thảo có lửa, sợ cháy phòng nên chạy đến gõ cửa…

Quyền Linh xúc động vì nàng dâu thất nghiệp mẹ chồng vẫn cưng chiều

Quyền Linh xúc động vì nàng dâu thất nghiệp mẹ chồng vẫn cưng chiều

Nàng dâu cho biết dù thất nghiệp hơn một năm nhưng mẹ chồng không bao giờ hối thúc, gây áp lực mà vẫn cưng chiều chị.

Yêu đơn phương 'soái ca' 6 năm, vợ vỡ mộng sau nửa năm chung sống

Yêu đơn phương 'soái ca' 6 năm, vợ vỡ mộng sau nửa năm chung sống

Sau thời gian yêu 1 năm, cặp đôi dọn về sống chung. Minh Hoàng cho biết, khi sống thử, anh là “soái ca” trong lòng cô. Tuy nhiên, khi chính thức là vợ chồng thì cuộc hôn nhân của họ lại rất nhiều sóng gió.

Minh Anh