- Đây là cặp đôi khiến hai MC Hồng Vân, Quốc Thuận và khán giả xem chương trình có rất nhiều ấn tượng. Người vợ trong câu chuyện được ví như nhân vật chính trong cuốn tiểu thuyết "Tiếng chim hót trong bụi mận gai".

Video: Chuyện tình đẫm nước mắt của cô gái yêu thầy tu

Video: Cuộc hôn nhân sau 8 năm chờ đợi

Tham gia chương trình Vợ chồng son tập 220 là cặp đôi Nguyễn Thanh Phong (40 tuổi, giảng viên đại học) và Nguyễn Thị Chang (29 tuổi, giáo vụ khoa đại học).

Trước khi yêu và làm đám cưới, Nguyễn Thanh Phong là giáo viên tiếng Anh. Anh là thầy giáo còn Chang là học sinh. Tuy nhiên, chỉ dạy Chang được 1 tháng thì Thanh Phong bỏ việc để theo con đường tu nghiệp.

Khi anh đi, cô học trò tên Chang bỗng thấy trống trải nên bật khóc nức nở. Cô phát hiện mình đã dành rất nhiều tình cảm cho thầy giáo của mình. Vì thế, tuy không còn được gặp thầy trên giảng đường, Chang vẫn thường lặng lẽ quan tâm và yêu đơn phương người đàn ông đang dành tâm huyết của mình ở một tu viện.

Trên con đường tu tập, Thanh Phong gặp vấn đề về sức khỏe nên phải bỏ dở để chữa bệnh. Chữa bệnh xong, anh trở lại dạy học và gặp lại Chang. Anh coi Chang vừa là học trò, vừa là bạn, nhưng Chang lại dành tình cảm đặc biệt cho anh.

Dạy học được một thời gian anh trở lại tu viện. Cứ thế, suốt 7, 8 năm, quá trình trở lại dạy học rồi lại đi tu của Thanh Phong cứ lặp đi lặp lại. Mỗi lần Thanh Phong vào tu viện Chang đều tiễn anh. Sau đó cô lại ngồi một mình và khóc.

Cô nói, cô không hiểu vì sao mình như vậy. Nhiều người khuyên cô nên từ bỏ mối tình này. Tuy nhiên, cô không làm được.

Chia sẻ trong chương trình, Thanh Phong kể, sau 8 năm kể từ ngày gặp nhau đầu tiên, anh mới nhận ra bao nhiêu năm nay, mình cứ mải mê đi tìm một con đường mà không biết rằng Thiên Chúa đã chọn cho anh con đường khác. Con đường đó có Chang và chắc chắn sẽ tốt hơn con đường mà anh tìm kiếm bấy lâu nay.

Từ đó, anh quyết định trở lại đón nhận tình yêu của Chang. Cả hai làm đám cưới và hiện tại đã có hai con, một trai một gái.

Sau khi kết hôn, Chang cho biết, Thanh Phong vẫn giữ thói quen như khi ở tu viện. Anh ngủ đúng giờ và dậy đúng giờ. Anh cũng yêu cầu Chang phải thực hiện giờ giấc như vậy. Ngôi nhà của họ cũng luôn phải sạch sẽ… Họ ngủ chung giường nhưng lại đắp riêng chăn. Thậm chí, muốn ôm chồng cô cũng phải xin phép. Điều đó đôi lúc khiến cô cảm thấy tủi thân.

Trước chia sẻ của vợ và lời động viên của hai MC, Thanh Phong cho biết, anh sẽ thay đổi để cuộc sống hôn nhân hạnh phúc hơn. Hai vợ chồng đã quyết định sẽ mua chăn mới để cả hai cùng đắp chung trong một chiếc chăn rộng.

Trước lời hứa của chồng, Chang nói, cô không còn mong muốn gì hơn. Cuộc sống của cô sau kết hôn và đặc biệt là sau khi “sở hữu” được Thanh Phong đã rất hạnh phúc. Cô tin rằng, nếu thời gian có quay trở lại, cô vẫn chọn chờ anh.

Thanh Phong cũng nói, vợ anh là người đảm đang, chịu thương chịu khó, tuy nhiên, mỗi khi cô buồn cô thường im lặng. Vì thế anh mong những lúc đó cô sẽ nói với anh để anh sửa đổi. Như vậy gia đình sẽ yên ấm hạnh phúc và cuộc hôn nhân sẽ trọn vẹn hơn.

Sự cố lúc tỏ tình khiến người đàn ông Hàn Quốc tức giận

Sự cố lúc tỏ tình khiến người đàn ông Hàn Quốc tức giận

Đang lúc cảm xúc dâng trào thì một người bạn thấy phòng Thảo có lửa, sợ cháy phòng nên chạy đến gõ cửa…

Nàng dâu vô tư kể chuyện biếu mẹ đẻ tiền khiến mẹ chồng tủi thân

Nàng dâu vô tư kể chuyện biếu mẹ đẻ tiền khiến mẹ chồng tủi thân

Mẹ chồng cho hay, chuyện con dâu cho tiền mẹ ruột là điều không có gì to tát. Nhưng bản thân bà là mẹ chồng mà chẳng có một món quà an ủi, bà cảm thấy chạnh lòng.

Mẹ chồng bế con dâu chạy ra đường kêu cứu khiến khán giả xúc động

Mẹ chồng bế con dâu chạy ra đường kêu cứu khiến khán giả xúc động

Nàng dâu chăm con vất vả lại thêm việc giận chồng đi chơi với bạn nên ngất xỉu. Lúc đó, mẹ chồng vội vàng  bế con dâu chạy ra đường kêu cứu.

Minh Anh