- Tham gia chương trình Vợ chồng son tập 225, phần 1 là cặp đôi Nguyễn Thị Bích Trâm (25 tuổi) và Bùi Long Trung (30 tuổi, nhân viên kinh doanh).

Video: Chuyện hẹn hò và đêm tân hôn đáng nhớ của cặp đôi

vợ chồng son

Video: MC hết hồn nghe lý do khiến người vợ bị trầm cảm

vợ chồng son

Cặp đôi đã kết hôn được hơn 3 năm và có 2 con. Kể về mối lương duyên, Long Trung cho biết, anh đến với Bích Trâm từ sự thách đố. Bích Trâm cũng không hề có ấn tượng tốt với Trung.

Tuy nhiên sau một thời gian gặp gỡ, cả hai lại chuyển từ ghét sang yêu và kết hôn rất nhanh. Bích Trâm nói, họ kết hôn chỉ sau 5 tháng gặp và yêu nhau.

Đêm tân hôn vì chiếc giường ở quê đã cũ, luôn tạo ra những tiếng cọt kẹt nên cặp đôi phải hết sức nhẹ nhàng. Tuy nhiên sau một hồi cố gắng giữ im lặng, cả hai quyết định… “bung lụa”.

Sau đó, trong cuộc sống chung, cả hai thường xuyên xảy ra cãi vã tới mức họ luôn viết sẵn đơn ly hôn để giải quyết cuộc hôn nhân.

Cụ thể khi sinh con thứ 2, mẹ chồng của Bích Trâm đến sống cùng và chăm con giúp hai vợ chồng. Hai mẹ con đã có những mâu thuẫn.

Tuy nhiên đỉnh điểm của mâu thuẫn là khi em gái Long Trung cưới, mẹ chồng muốn Long Trung đưa cháu gái lúc đó mới 15 tháng tuổi về quê. Bích Trâm không đồng ý khiến hai vợ chồng cãi vã lớn.

Long Trung giận vợ nên cũng ra sức kiếm chuyện và bỏ mặc cô buồn tủi. Đến mức, Bích Trâm lên cơn co giật và phải điều trị bệnh trầm cảm.

Nghe câu chuyện của cặp đôi, MC Hồng Vân cho rằng, trong câu chuyện dẫn đến trầm cảm của vợ, người chồng đã mắc sai lầm rất lớn.

Theo MC Hồng Vân, vào thời điểm vợ mới sinh, nếu xảy ra mâu thuẫn giữa mẹ chồng nàng dâu, Long Trung phải là người đứng ra phân tích để mẹ anh hiểu.

Nữ MC hy vọng, sau chương trình, Long Trung sẽ yêu thương và quan tâm vợ nhiều hơn. Ngoài ra, mẹ chồng Bích Trâm cũng sẽ hiểu cho con dâu và không còn trách móc cô như mấy tháng trước nữa.

Vợ chồng 'tố' nhau trên truyền hình khiến MC Hồng Vân bối rối

Vợ chồng 'tố' nhau trên truyền hình khiến MC Hồng Vân bối rối

Thời gian Xuân Xanh có bầu, Quang Sơn vẫn hay chơi game và ít chia sẻ với vợ. Xuân Xanh thường phải nói chuyện với thai nhi trong bụng. Khi buồn quá, cô khóc một mình.

Mẹ chồng sững sờ vì nàng dâu 'một lần đò' đánh chồng tím mặt

Mẹ chồng sững sờ vì nàng dâu 'một lần đò' đánh chồng tím mặt

Trong chương trình, mẹ chồng cho biết con dâu bà quá hung dữ. Nhiều lần, trong lúc bà đi vắng con dâu và con trai đánh nhau. Lý do là bởi con dâu ghen tuông với bồ cũ của chồng.

Thầy giáo địa lý bị vợ 'tố' gian xảo, bắt cá nhiều tay

Thầy giáo địa lý bị vợ 'tố' gian xảo, bắt cá nhiều tay

Cuộc gặp đầu tiên, Bé Tư nói, cô thất vọng vì ngoại hình của chàng trai không đạt chuẩn. Khải quá gầy, răng hô, mắt cận. Thêm vào đó, cô còn phát hiện Khải là người gian xảo.

Minh Anh