- Trước công ty, Tín đánh giá bài viết của Thảo chỉ đáng điểm 3 khiến Thảo vô cùng giận dữ. Cô thẳng tay tát anh. Sau đó một thời gian, Thảo xin nghỉ việc và chuyển sang công ty mới.

Video: Chuyện tình thú vị của sếp - nhân viên

Video: Cặp vợ chồng kể về tật xấu của nhau

Tham gia chương trình Vợ chồng son tập 244 là cặp vợ chồng Đặng Thương Tín (29 tuổi) và  Phạm Châu Phương Thảo (27 tuổi). Cả hai đang kinh doanh mỹ phẩm và thực phẩm chức năng.

Trước khi kết hôn, họ đã từng có mối quan hệ sếp - nhân viên. Thảo kể, khi còn là sinh viên, cô có đến công ty của Tín và ứng tuyển vị trí PG. Thương Tín là người trực tiếp phỏng vấn Thảo nhưng anh lại mời cô về làm việc ở 1 vị trí khác.

Trong quá trình làm việc, Tín yêu cầu tất cả các nhân viên bán hàng, trong đó có Thảo, phải viết bài. Bài viết của Thảo được cả phòng marketing khen ngợi. Thế nhưng Tín lại không hài lòng. Trước công ty, anh đánh giá bài của Thảo chỉ đáng điểm 3 khiến Thảo vô cùng giận dữ. Cô thẳng tay tát anh. Sau đó một thời gian ngắn, Thảo xin nghỉ việc và chuyển sang công ty mới.

1 năm sau, Thảo bất ngờ thấy cuộc gọi của Tín. Giải thích về cuộc gọi này, Thương Tín cho biết, anh đã có tình cảm với Thảo ngay từ lần đầu gặp mặt.

Tuy nhiên vì không được Thảo chấp nhận nên khoảng thời gian Thảo chuyển sang công ty khác, Tín đã quen 1 cô gái. Họ yêu nhau khoảng 1 năm thì chia tay. Lúc chia tay, Tín lại nhớ đến Thảo nên gọi điện và may mắn được Thảo đáp lại tình cảm.

Đến thời điểm hiện tại, cả 2 đã kết hôn được hơn 8 tháng. Kể về tật xấu của chồng, Thảo cho biết, Tín là một người đàn ông vô cùng kỹ tính và sạch sẽ. Đến mức, cô phải gọi chồng mình là “Người đàn ông vô trùng”.

Thảo tiết lộ, Tín rửa tay mọi lúc mọi nơi, xung quanh nhà đều phải có xà phòng diệt khuẩn, ai muốn chạm vào người của Tín đều phải rửa tay.

Có lần, 2 vợ chồng đi du lịch Đà Lạt, Tín và Thảo vô tình đặt phải một khách sạn không được như mong muốn.  Đêm xuống, Tín nói nhỏ với Thảo: “Em ơi cái khách sạn này dơ (bẩn) quá tối nay em đừng làm gì anh nha”. MC Quốc Thuận đã cười "té ghế" khi nghe câu nói này, khán giả tại trường quay cũng không thể nhịn được cười.

Bị vợ vạch trần thói quen, Tín cũng bóc mẽ Thảo rằng vợ mình là người khá luộm thuộm, lười tập thể dục và thích ngủ nướng.

Tuy nhiên cuối cùng người chồng này cho biết chỉ mong vợ biết quan tâm đến bản thân hơn, chăm tập thể dục để có sức khỏe tốt. Còn Thảo, cô cho rằng, những thói quen trên của chồng không phải là xấu nên cô sẽ cố gắng để thích nghi và yêu cầu bản thân mình cao hơn.

Hành động của HLV khiến chàng trai cơ bắp tháo chạy khỏi bể bơi

Hành động của HLV khiến chàng trai cơ bắp tháo chạy khỏi bể bơi

Khi chính thức quen nhau, Thảo mới phát hiện Minh Nhật là người cuồng ghen. Anh ghen với tất cả những người đàn ông có liên hệ với cô và tìm cách đẩy những người đàn ông đó ra xa Thảo.

Nhóm người lạ đến đám tang khiến nữ trưởng phòng y tế bất ngờ

Nhóm người lạ đến đám tang khiến nữ trưởng phòng y tế bất ngờ

‘Đến một ngày, bà Hoa mất, ở trung tâm bỗng xuất hiện rất đông người mặc áo đen, đầu vấn khăn tang…’, bác sĩ Lê Thị Kim Thanh nói.

Giám đốc choáng vì bản hợp đồng của nữ nhân viên mới

Giám đốc choáng vì bản hợp đồng của nữ nhân viên mới

“Đề xuất hợp đồng 100 triệu không được, cô gái ấy ỉ ôi, năn nỉ xuống hợp đồng 50 triệu rồi 20 triệu. Cuối cùng cô ấy đề nghị: “Chỉ cần anh ký hợp đồng mua quảng cáo cho em, anh thích gì, em chiều nấy”.

Tin nhắn trong đêm của phó giám đốc khiến nữ nhân viên chết lặng

Tin nhắn trong đêm của phó giám đốc khiến nữ nhân viên chết lặng

Tần suất hò hẹn với Tùng càng ngày càng dày đặc. Tôi cũng thoải mái cho anh quay lại những giờ phút chúng tôi bên nhau chỉ vì một niềm tin rằng, cuối năm nay, tôi sẽ lên chức phó phòng.

Minh Anh