- Trong tập 7 chương trình Gương mặt phu thê, một người vợ đã “tố” chồng có hành vi bạo lực. Vì chị làm mất 20 ngàn đồng, người chồng sẵn sàng "chọi" ghế vào người vợ…

Xem video:

Như thường lệ, tại vòng 2 của của game show truyền hình "Gương mặt phu thê", các bà vợ sẽ kể những tật xấu của chồng mình, giúp hai đội chơi đưa ra phán đoán chính xác xem cặp nào mới là vợ chồng thật sự.

Cô vợ đầu tiên Trần Thị Thu Trang “tố” chồng có thói mê chơi chim đến mức bỏ bê cả vợ. Từ khi có đàn chim, bao nhiêu quyền lợi, sự quan tâm chồng cô đều giành hết cho thú cưng.

Cô vợ thứ hai Võ Hồng Thơ (28 tuổi), bức xúc "tố" chồng vô trách nhiệm. Cô kể, có lần 9 giờ tối, sau khi tan học lớp Anh văn, cô gọi chồng đến đón.

Chồng hẹn sẽ đến ngay nhưng nửa tiếng sau vẫn không xuất hiện, cô đành đi bộ về nhà. Đến nhà cô cũng không thấy chồng đâu, gọi cho chồng mang chìa khóa về, chồng vẫn mải mê ở quán bi a và còn nhờ một cậu bé mang chìa khóa về hộ.

Cô vợ thứ 3 là Lã Trần Bảo Trâm (24 tuổi) cho biết, chồng mình là người cực kỳ nóng tính. 

Có lần đi chơi về, chồng Trâm kiểm tra ví thấy mất 20 nghìn liền hỏi Trâm. Cô trả lời không biết. Lời qua tiếng lại, người chồng đã cầm ghế nắm vào người vợ, may mắn Bảo Trâm tránh được.

{keywords}
Chỉ mất 20 nghìn đồng mà chồng của Bảo Trâm đã cầm ghế "chọi" vào người vợ

Ông xã của Bảo Trâm còn có tật ham chơi game, đến mức cô bầu bí, thèm ăn đêm, cô nhờ chồng đi mua thì chồng quát, bắt cô tự đi mua vì anh đang chơi dở ván game.

Thấy vợ bực, chồng cô hẹn lát sẽ đi mua, không ngờ Bảo Trâm ngủ gật bên cạnh chồng đến… 5 giờ sáng nhưng đồ ăn đêm vẫn không thấy đâu, chồng thì vẫn tiếp tục với trò game dang dở.

Để biện minh cho hành động này, một ông chồng đã hài hước cho rằng lỗi… tại thời gian trôi nhanh quá.

Để phản công lại các bà vợ, các ông chồng góp mặt trong tập 7 cũng mạnh dạn tố những tật xấu khó sửa chữa của vợ mình. Anh chồng Nguyễn Văn Linh (32 tuổi) cho biết, vợ mình là người mê nhậu. Anh nói cô "đã nhậu là không có đối thủ".

Còn anh Nguyễn Thanh Tùng chia sẻ, vợ mình mắc bệnh nói nhiều giống diễn viên Cát Phượng và Thanh Hiền.

Lời "tố" này đã nhận được sự phản ứng mạnh mẽ của diễn viên hài Kiều Minh Tuấn. Anh đã lên tiếng bảo vệ người bạn gái lâu năm là diễn viên Cát Phượng, anh cho biết anh mới là người nói nhiều.

Ở trong tập này diễn viên Kiều Minh Tuấn được đánh giá là "soái ca" khi liên tục lên tiếng bảo vệ chị em phụ nữ trước lời chỉ trích của các ông chồng.

Anh Nguyễn Nhuận Phước thì hết lời khen vợ, anh cho biết vợ anh là người phụ nữ hoàn hảo. Chỉ có anh là người sợ vợ và anh tự hào vì điều đó. Với anh đó là điều hãnh diện vì cả xóm sợ vợ anh chứ không riêng mình anh.

Với màn tung hứng hết sức nhuần nhuyễn như vậy, 5 chú rể và 3 cô dâu liên tục khiến các đội chơi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. 

9X mời 5 chàng trai làm phù dâu vì không có bạn gái

9X mời 5 chàng trai làm phù dâu vì không có bạn gái

Bộ ảnh hài hước với 5 chàng phù dâu của Rebeca (24 tuổi, đến từ Brazil) là ý tưởng khá thú vị cho những cô gái không có nhiều người bạn cùng giới.

'Chàng kỹ sư nói lắp' siêu dễ thương của Bạn muốn hẹn hò

'Chàng kỹ sư nói lắp' siêu dễ thương của Bạn muốn hẹn hò

"Anh muốn đến những nơi mà em đã đến, anh muốn ăn những món mà em đã ăn. Bởi vì anh muốn bù đắp những năm tháng thanh xuân của em mà anh bỏ lỡ", chàng trai Chí Công quỳ gối tỏ tình cùng cô gái xinh đẹp.

Diệu Bình