Mới đây tại thành phố Vị Nam thuộc tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc, một nam thanh niên 17 tuổi tên Tiểu Nhiệm đã nhảy lầu tự tử do cãi nhau với cha cậu, khi nguyên nhân cãi nhau xuất phát từ chuyện tình mờ ám của cậu và một người phụ nữ 38 tuổi. Mọi chuyện càng phức tạp hơn bởi người phụ nữ trên đã có gia đình, và Tiểu Nhiệm gọi cô ta là dì nuôi.

{keywords}
Thẻ học sinh của Tiểu Nhiệm. Ảnh: Baijiahao

“Vào tối hôm Tết Thanh minh vừa qua, anh Lưu, bạn thân của tôi, đến nhà và nói rằng Tiểu Nhiệm đã phá hoại hạnh phúc gia đình của anh ấy khi cháu nó có quan hệ mờ ám với vợ anh ta, tức dì nuôi của Tiểu Nhiệm”, cha Tiểu Nhiệm cho biết.

Lưu khi đó nói rằng bản thân muốn ly hôn, và khiến cho cha Tiểu Nhiệm vô cùng sửng sốt. “Lưu nói vợ anh ta và con trai tôi đã có quan hệ tình cảm mờ ám, khi anh ấy phát hiện vợ đã gửi những tin nhắn thoại mùi mẫn cho Tiểu Nhiệm”, cha Tiểu nhiệm kể.

{keywords}
Cha Tiểu Nhiệm. Ảnh: Baijiahao

“Ngay khi biết được đầu đuôi câu chuyện, tôi liền cãi nhau với con trai. Trong lúc nóng giận, tôi đã cho Tiểu Nhiệm hai cái bạt tai và đạp ngã cháu nó. Tiểu Nhiệm khi đó tức quá liền chạy ra ban công và nhảy từ tầng 8 của căn chung cư, nơi gia đình tôi sống, xuống đất”, cha Tiểu Nhiệm đau lòng kể.

Cha Tiểu Nhiệm hối hận nói, giá khi đó tâm trạng bình tĩnh hơn thì anh sẽ phân tích thấu tình đạt lý cho cháu nó hiểu về mối quan hệ trên sai trái như thế nào, và chuyện đau lòng đã không xảy ra.

{keywords}
Người dì nuôi của Tiểu Nhiệm. Ảnh: Baijiahao

Nhiều cư dân mạng Trung Quốc sau khi biết được câu chuyện trên đều cảm thấy cha Tiểu Nhiệm có lỗi rất lớn, khi anh ấy đã không giữ được sự bình tĩnh trong cuộc cãi vã và đẩy con trai mình tới mức quyên sinh.

Tuy nhiên cộng đồng mạng cũng nhận định, vợ của Lưu mới là kẻ có lỗi nhiều hơn khi cô ta lợi dụng sự non nớt trong tâm lý tình cảm của Tiểu Nhiệm để thỏa mãn cho nhu cầu của bản thân, từ đó dẫn đến bi kịch đau lòng này.

Video: Haokan

Tuấn Trần

Người chồng tôi vốn tin tưởng hoàn toàn đã… ngoại tình

Người chồng tôi vốn tin tưởng hoàn toàn đã… ngoại tình

Đối với tôi, anh là một người chồng mẫu mực, tôi vốn tin tưởng anh hoàn toàn nhưng không ngờ cuối cùng lại bị “cắm sừng” một cách bẽ bàng.

Chồng buông lời ngọt ngào với các cô gái trên mạng

Chồng buông lời ngọt ngào với các cô gái trên mạng

Anh vẫn vậy, quan tâm vợ con và chu toàn mọi việc trong gia đình nhưng lại hay bình luận ngọt ngào với người khác trên mạng. Trong lòng tôi không thoải mái chút nào. Tôi phải làm sao?