Mới đây, vào ngày 7/3, ở thành phố Quảng Châu (Quảng Đông, Trung Quốc), một người vợ đã chia sẻ "câu chuyện buồn" của mình.

Trong lúc dọn nhà, người vợ tình cờ phát hiện một chiếc hộp giấy bí mật dưới gầm giường. Ban đầu, cô tưởng đó chỉ là một chiếc hộp giấy vứt đi nên không để ý. Nhưng khi đụng vào, thấy chiếc hộp khá nặng, người vợ đã nghi ngờ và thử mở ra xem. Cô bàng hoàng khi thấy thứ bên trong.

Đó là một xấp tiền giấy, toàn bộ đều là tờ tiền mệnh giá 100 tệ (hơn 360.000 đồng). Toàn bộ số tiền rơi vào khoảng 50.000 tệ (hơn 180 triệu đồng).

{keywords}
Chiếc hộp giấy bên trong có nhiều tờ tiền mệnh giá 100 tệ.

Vợ tức tối chạy đến tra khảo chồng. Khi biết "quỹ đen" bị lộ, anh chồng chỉ biết cười trừ rồi nằm im chịu trận. Mặc cho vợ mắng xối xả, chì chiết, người chồng vẫn câm nín, buộc phải đánh mất số tiền vào tay vợ.

Đoạn clip sau khi được đăng tải đã nhận được nhiều lời bình luận của người dùng mạng. Đa số cho rằng anh chồng rất "cao tay" khi để quỹ đen ở một nơi "không giống ai" nhằm đánh lạc hướng vợ. Nhưng dù anh có "cao thủ" cỡ nào thì cũng không qua nổi tầm mắt và linh tính của các bà vợ.

{keywords}
Anh chồng nằm im chịu trận khi bị vợ phát hiện "quỹ đen".

- Xin chia buồn với anh, để nơi "an toàn" vậy mà cuối cùng vẫn bị phát hiện.

- Đúng là "nhân tính không bằng trời tính", âu cũng là cái số anh ạ.

- Đừng coi thường chị em phụ nữ, họ có giác quan thứ 6 là thật đó các anh ạ.

- Thôi đành để tiền rơi vào tay vợ. Vậy là bao năm tiết kiệm công cốc rồi. Lần sau nhớ chôn xuống đất nhé.

Trước đó, vào ngày 19/1 tại Thường Châu, Giang Tô, Trung Quốc, một người phụ nữ cũng phát hiện chiếc hộp sắp kì lạ. Sau khi dùng mọi cách vẫn không mở được, cô đành phải bê cả hộp đến nhờ lính cứu hỏa mở ra. Các nhân viên cứu hỏa phải dùng cưa để phá khóa. Chiếc hộp được mở ra khiến người vợ hốt hoảng.

{keywords}
Chiếc hộp sắt giấu nhiều tiền "quỹ đen" của chồng (ảnh Ettoday).

Bên trong hộp đều là tiền mặt trị giá khoảng 20.000 tệ (khoảng 71 triệu đồng). Sau khi truy hỏi, cô xác định đây là quỹ đen chồng đã cất giấu nhiều năm qua.

Tú Linh (Theo 163)

Mang quần của chồng đi giặt, vợ tá hỏa thấy thứ bên trong

Mang quần của chồng đi giặt, vợ tá hỏa thấy thứ bên trong

Lúc mở máy giặt lấy đồ đi phơi, người vợ ngã ngửa khi thấy rất nhiều tiền.