Bí kíp thành công của các bạn trẻ hiện đại không chỉ dừng lại ở bằng cấp hay điểm số, mà còn là trải nghiệm sống muôn màu.

Thỏa sức trẻ với chuyến đi tình nguyện

Gạt bỏ thói sống cho riêng mình để đến với những chuyến đi tình nguyện đang trở thành “đề tài nóng” đối với người trẻ. “Mùa hè xanh” và “Tiếp Sức Mùa Thi” với sự đồng hành của Revive và Tea+ Plus Matcha là 2 trong số nhiều chiến dịch truyền cảm hứng sống vì cộng đồng.

Sức trẻ đầy hứng khởi ngày ra quân “Mùa hè xanh”

Các tình nguyện viên hướng dẫn các em trong một lớp học hè về tin học

Không ngại nắng mưa, các tình nguyện viên vẫn luôn nhiệt tình tiếp sức cho các sĩ tử

Chung sức bảo vệ nguồn nước sạch cùng hành trình “Mizuiku – Em yêu nước sạch”

Hơn 30 chiến sỹ "Mùa hè xanh" cùng hành trình “Mizuiku - Em yêu nước sạch” 2017 truyền tải những kiến thức về bảo vệ nguồn tài nguyên nước quý giá đến gần 700 học sinh tại ở Bến Tre, Thanh Oai (Hà Nội) và Bắc Ninh.

Mỗi chiến sỹ "Mùa hè xanh" là đại sứ truyền tải kiến thức nước sạch

Các chiến sỹ "Mùa hè xanh" nhiệt tình giảng cho các em trong tiết học Mizuiku


Tự tin để khởi nghiệp

Khi đã đủ đam mê sống bứt phá, với ý tưởng dồi dào, chỉ cần có sự dẫn dắt từ những người đi trước, người trẻ có thể biến ước mơ thành hiện thực. Dynamic - cuộc thi giúp các ý tưởng của sinh viên được tỏa sáng, hay chương trình truyền hình thực tế Shark Tank - Thương vụ bạc tỷ dành riêng cho các startup với sự đồng hành của MyCafe … là những chương trình cho thế hệ mới tự tin khởi nghiệp do Suntory PepsiCo đồng hành.

Hội trường ĐH Kinh tế TP.HCM trong buổi lễ phát động Dynamic 2017
Lễ Phát động Dynamic 2017

Các bạn sinh viên tìm hiểu cơ hội việc làm tại chương trình Dynamic
Suntory PepsiCo sử dụng thông điệp truyền cảm hứng và mang tới nhiều sân chơi cho thế hệ trẻ. Đây chính là chìa khóa tạo nên hình ảnh thương hiệu khác biệt.

Lệ Thanh