Khi việc chỉnh ảnh tốn quá nhiều thời gian, làm ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn và gây khó chịu cho những người xung quanh, đã có người tẩy chay.

Từ lâu trào lưu chỉnh ảnh nổi lên như một việc không thể thiếu của giới trẻ. Từ nhà hàng, quán ăn đến rạp chiếu phim…đâu đâu cũng thấy hình ảnh các bạn trẻ chăm chú vào điện thoại để…chỉnh ảnh. Khoảng thời gian đó, có thể họ đã bỏ mất một trận cầu thú vị, một khoảnh khắc đẹp chợt đến rồi vụt mất. Thật đáng tiếc nếu bạn đang để cuộc sống mình chìm đắm trong việc chỉnh ảnh mà quên đi những giá trị thực tế.

Câu chuyện không có gì mới mẻ về việc những cô nàng mải mê chỉnh ảnh mà quên cả việc thưởng thức đồ ăn trước mắt đã được nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch nhắc lại trong chia sẻ gần đây của anh. Với anh, trào lưu chỉnh ảnh không xấu, nhưng các bạn trẻ nên bớt thời gian chỉnh ảnh sống ảo đi và tập sống nhiều hơn.

{keywords}
Xem full livestream của Nguyễn Ngọc Thạch tại https://www.facebook.com/thach.author/videos/10156109865893877/

Cũng như Nguyễn Ngọc Thạch, Nhung Gumiho chia sẻ mình là người cực kỳ “ham ăn” và cũng thích chỉnh màu cho đồ ăn tươi mới, ngon mắt hơn. Tuy nhiên, cô không dành nhiều thời gian để chỉnh ảnh. Cô cho rằng “Tại sao phải dừng sự sung sướng khi được thưởng một bữa ăn ngon chỉ vì chỉnh ảnh chứ. Thoải mái nhâm nhi thôi, không màn chỉnh ảnh”.

{keywords}
 

Trong khi đó, cô nàng hotgirl phố núi Đỗ Khánh Vân với gương mặt bầu bĩnh, nụ cười tươi và đôi má lúm đáng yêu, luôn theo đuổi lối sống giản dị, phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên lại cho rằng việc chỉnh ảnh tốn rất nhiều thời gian. Vì thế cô chọn để mặt mộc trong những bức hình thường nhật của mình. Với cô, vẻ đẹp tự nhiên là không cần chỉnh sửa nhiều. Quan trọng vẫn là thần thái. 

{keywords}
 

Với những bạn trẻ yêu du lịch, việc chỉnh ảnh có thể đánh cắp của họ rất nhiều thời gian cho mỗi chuyến đi. Dù biết rằng ai cũng muốn có bộ ảnh cực chất, nhưng đam mê trải nghiệm những vùng đất mới, những văn hóa mới đối với họ còn lớn hơn cả đam mê chỉnh ảnh.   

{keywords}
 

Vẻ đẹp khỏe mạnh mới chỉnh là vẻ đẹp bền lâu. Đó chính là quan điểm sống của những cô nàng hiện đại, những người không thích dành thời gian chỉnh ảnh, thay vào đó là tập luyện nhiều hơn để có một cơ thể săn chắc, hoàn hảo.

{keywords}
 

Chỉnh ảnh với một bộ phận người trẻ đó là một điều gì “xa xỉ”. Vì họ luôn biết cách tỏa sáng theo cách riêng của mình. Hãy nhìn những cô nàng dưới đây, mỗi người một vẻ riêng nhưng họ vẫn cực kỳ ấn tượng. Thay vào đó vi vu đi, ăn nhiều hơn đi, khám phá nhiều niềm đam mê bất tận đang chờ bạn phía trước. Đó mới là sống nhiều hơn…

Hàng ngàn bạn trẻ đã chọn “Sống nhiều hơn chỉnh”, còn bạn thì sao?

Cuộc thi “Sống nhiều hơn chỉnh” do Vivo smartphone tổ chức từ ngày 22/10 đến 11/11 mang đến thông điệp ý nghĩa dành cho người trẻ đó là hãy sử dụng chiếc smartphone một cách hữu ích nhất để tạo thêm nhiều giá trị cho cuộc sống. Cùng Vivo sống chất đỉnh và nhận ngay một chiếc Vivo V11i trị giá 7.960.000đ. Tham gia ngay tại songnhieuhonchinh.com

Vũ Minh