Sôi động, vui vẻ với giai điệu bắt tai quen thuộc và  dễ bắt chước theo nhiều phong cách khác nhau, MV "Janus phiên bản nam - Thần thái đẹp trai" đang làm mưa làm gió khắp các trang mạng xã hội ở cả hai miền Nam - Bắc.

Cuộc vui của giai điệu “thần thái”

Vừa ra mắt vào giữa tháng 5/2018, MV "Janus phiên bản nam - Thần thái đẹp trai" với sự tham gia của hai nam ca sĩ đình đám Only C và Isaac đã thu hút hàng triệu lượt xem. Không chỉ thế, MV Janus Boys đang tạo nên trào lưu cover mới cho các bạn trẻ trên khắp các trang mạng xã hội.

{keywords}
MV Janus Boys - Thần thái đẹp trai với Isaac và Only C

Không chỉ đơn thuần “hát nhép”, các bạn còn vừa trực tiếp trải nghiệm chiếc xe tay ga cực cool này vừa thoả sức phiêu với giai điệu "Janus phiên bản nam - Thần thái đẹp trai".

Tận tay sờ ngắm chiếc xe Janus phiên bản nam được trang bị động cơ Blue Core 125cc đầy mạnh mẽ có thể lên ga, tăng tốc nhẹ nhàng… cùng hệ thống khóa thông minh giúp định vị xe từ xa, thậm chí khởi động xe mà không cần tra chìa khóa vào ổ… đã khiến các trai xinh gái đẹp cực ấn tượng trước các tính năng thông minh của Janus.

Không chỉ các chàng trai mê mẩn Janus Boys…

Chỉ với phụ kiện đơn giản là một chiếc nón trắng thời trang và xe tay ga Janus phiên bản giới hạn dành cho nam với màu trắng xanh vô cùng trẻ trung, năng động, hot boy Trần Dự đã “ngẫu hứng” thể hiện “thần thái” cool ngầu và đầy nam tính.

Trần Dự đã nhận được gần 40 nghìn lượt thích và hàng trăm lượt chia sẻ bình luận tích cực về vẻ hấp dẫn với “thần thái” mới này. Sau khi được trải nghiệm một số tính năng thông minh của xe, anh chàng cũng phải thốt lên “Xe này xịn ghê”.

{keywords}
Trần Dự cực cool trên chiếc Janus Boys

Đoạn cover của cậu bạn Anh Ka lại có nét sáng tạo đặc biệt hơn. Mở đầu, trên nền nhạc vui nhộn, anh chàng hành động như đang gật gật đầu “phê phê” vì một điều gì đó. Cuối clip, lời thú nhận thật thà của cậu khiến mọi người phì cười bởi: “Hóa ra lên ga của Janus quá mượt”.

{keywords}
Anh Ka đang “phê” vì xe quá ngon

Đặc biệt, hot boy Dương Omachi còn kịp tạo nên thần thái riêng để “cưa đổ” liền lập tức một cô nàng xinh xắn, y như Isaac “lột xác” và chinh phục trái tim gái xinh Chi Pu trong MV "Janus phiên bản nam - Thần thái đẹp trai". Anh chàng cũng không quên chia sẻ rằng đó chính là một “bí quyết cưa gái” cực hiệu quả 500 anh em có thể học hỏi.

{keywords}
Nhờ Janus Boys, Dương Omachi đã cưa đổ cô bạn

… các cô gái cũng hưởng ứng nhiệt liệt

Đáng chú ý, việc cover MV "Janus phiên bản nam - Thần thái đẹp trai" cũng được các bạn nữ nhiệt tình tham gia.

Janus Boys đã hoàn toàn “hút hồn” các cô nàng khi thể hiện thần thái cá tính, lạnh lùng nhưng vô cùng quyến rũ… Sau khi được tận tay lên đồ cùng Janus, Trà Đặng còn khẳng định chắc nịch: “Janus chính là bí quyết giúp các chị em trở nên cool ngầu”. 

Còn Hậu Hoàng, một cô bạn nổi tiếng là “lầy” và vui tính, đưa người xem đi từ bất ngờ này qua bất ngờ khác khi khiến người xem lầm tưởng cô nàng là một tay lái lụa. Không ngờ, phía sau thần thái cực ngầu bên chiếc Janus đó là sự hỗ trợ đắc lực của một đội ngũ hết sức “có tâm”.

{keywords}
Hậu Hoàng cùng “đội ngũ” hùng hậu

Giai điệu vui nhộn, sôi động cùng hình ảnh mướt mắt của MV "Janus phiên bản nam - Thần thái đẹp trai" đã tạo ấn tượng mạnh mẽ cho giới trẻ Việt, trở thành nguồn cảm hứng lớn lao để các bạn trẻ cover và khoe “thần thái” rất riêng của mình.

Xem chi tiết sự thể hiện của các bạn tại đây

Ngoài ra, để mang đến cho khách hàng trải nghiệm thú vị, Yamaha Motor Việt Nam vừa khởi động chuỗi sự kiện “Janus phiên bản nam, thần thái đẹp trai”, từ ngày 02/06 - 08/07/2018.

Chuỗi sự kiện sẽ được tổ chức diễn ra nhiều tỉnh thành phố trên cả nước với nhiều hoạt động hấp dẫn như: trò chơi rinh quà Why not? (mũ bảo hiểm, áo thun, sổ tay…); chiêm ngưỡng và chạy thử xe Janus Boys; chụp ảnh tại photobooth nhận quà….

Theo dõi lịch sự kiện cụ thể tại: http://yamaha-motor.com.vn/tin-tuc/ngap-tran-qua-tang-cung-chuoi-su-kien-janus-phien-ban-nam-thai-dep-trai

Lệ Thanh