Dù có gương mặt xinh xắn và thường được nhận xét giống hot girl Thái Lan, Trúc Phương (18 tuổi) cho biết cô là người nhút nhát, không tự tin về vẻ ngoài của bản thân.

Cầu thủ Văn Thanh U23 kỷ niệm 3 năm hẹn hò với cô chủ spa phố núi

Sự thật về đám cưới cô dâu 12, chú rể 14 tuổi ở Tây Ninh

Thiếu nữ Gia Lai 19 tuổi bị nhầm là trẻ con vì cao 1,25 m, nặng 25 kg

{keywords}
Bộ ảnh của nữ sinh 10X gây chú ý trên mạng với gần 10.000 lượt thả tim chỉ sau vài giờ xuất hiện trên một diễn đàn.  Cô gái trong ảnh nhận được nhiều lời khen ngợi.

 

{keywords}
Nữ chính trong bộ ảnh là Nguyễn Thị Trúc Phương, sinh viên năm thứ nhất ngành Dịch vụ Thương mại Hàng không, Học viên Hàng không Việt Nam. Cô gái quê Gia Lai này lại khiến nhiều người nhầm tưởng là người Thái Lan khi sở hữu gương mặt giống các hot girl xứ chùa vàng và có biệt danh khá lạ - Ha Nie.

 

{keywords}
Với gương mặt thanh tú, sóng mũi cao, dân mạng còn nhận xét cô nàng có nét giống các nữ thần tượng đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc. 10X kể bản thân từng gặp nhiều tình huống "dở khóc dở cười" vì bị nhầm thành người nổi tiếng.

 

{keywords}

Chia sẻ với Zing.vn, Trúc Phương tự nhận xét cô khá nhút nhát, không tự tin về ngoại hình của mình. "Trước đây, khi được mọi người khen, mình khá ngại vì tự soi gương và thấy bản thân không đẹp. Mình chỉ nghĩ mọi người đùa thôi. Hiện tại, khi có quá nhiều người nói giống người này, người kia, mình cũng quen", nữ sinh bày tỏ.

 

{keywords}
Trúc Phương cũng tâm sự chính vì hay tự ti về ngoại hình, cô thường bị bạn bè gọi là "nhát ké". Cô nàng được mọi người xung quanh khuyến khích tham gia các cuộc thi sắc đẹp nhưng 10X cho biết mình không có ý định đó vì trước mắt muốn tập trung việc học.


 

{keywords}

"Mình thấy còn phải trau dồi rất nhiều về ngoại ngữ và cả sự tự tin. Trước mắt, mình dự định tham gia nhiều hơn các hoạt động bên ngoài, làm thêm công việc mẫu ảnh, PG... để cải thiện kỹ năng mềm", Trúc Phương chia sẻ.

 

{keywords}
10X có sở thích nhảy, ca hát, diễn kịch. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ các clip nhảy và nhận được nhiều lời khen từ mọi người. Một đoạn video cover vũ đạo ca khúc Baam (Momoland) của Trúc Phương có hơn 12.000 lượt thích trên mạng xã hội.

 


Chàng trai 26 tuổi bị tống tiền gần 1 tỉ sau khi chat khỏa thân

Chàng trai 26 tuổi bị tống tiền gần 1 tỉ sau khi chat khỏa thân

Trong vòng hơn một tháng, đối phương liên tục uy hiếp Trương Cường phải nộp số tiền là 28 vạn nhân dân tệ (khoảng 952 triệu VNĐ).

Hot girl Cà Mau gây bất ngờ khi đến trường quay tìm bạn trai ngực bự

Hot girl Cà Mau gây bất ngờ khi đến trường quay tìm bạn trai ngực bự

Diễm My cho biết, cô không thích những chàng trai quá “trong trắng”. Mẫu bạn trai lý tưởng của cô là chàng trai ngực bự và phải biết nhậu.

Vì sao nữ giám đốc xinh đẹp Philippines thành công ở tuổi 24?

Vì sao nữ giám đốc xinh đẹp Philippines thành công ở tuổi 24?

Ở tuổi 24, Patricia Henson đã sở hữu thương hiệu thời trang của riêng mình, được hàng trăm nghìn bạn trẻ hâm mộ.

(Theo Zing)