Đặng Tiểu Tô Sa, Nguyễn Văn Hà Anh là 2 cô cháu gái nổi tiếng của PGS Văn Như Cương. Họ đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp và ngày càng quyến rũ.

Xem video:

cháu gái
{keywords}
Đặng Tiểu Tô Sa.

 

{keywords}
Nguyễn Văn Hà Anh (phải) được biết đến là hai cô cháu ngoại nhỏ tuổi nhất của cố PGS Văn Như Cương. Cả hai đều sở hữu nhan sắc ngày càng xinh xắn, nóng bỏng theo phong cách khá Tây và kết quả học tập tốt. Tuy không theo con đường nghệ thuật, hai chị em Tô Sa và Hà Anh đều nhận được sự quan tâm từ công chúng.

 

{keywords}
Đặng Tiểu Tô Sa (20 tuổi) là cháu gái út của thầy Văn Như Cương. Tô Sa gây ấn tượng bởi cái tên khá lạ. Cô nàng từng giải thích cái tên đầy ý nghĩa là do ông ngoại đặt, hiểu nôm na là lâu đài cát nhỏ. 9X là cựu học sinh trường THPT Lương Thế Vinh, hiện theo học chuyên ngành Quản lý khách sạn tại Australia.

 

{keywords}
Tô Sa sở hữu chiều cao khá khiêm tốn nhưng vẫn sexy với 3 vòng nóng bỏng. Trên trang cá nhân, cô thường "đốt mắt" người xem bởi những bức hình khoe body quyến rũ. Cô nàng có sở thích xăm hình. Trên người của Tô Sa hiện tại có khoảng 8 hình xăm lớn nhỏ, mỗi hình đều mang một ý nghĩa đặc biệt.

 

{keywords}
Tô Sa là cô gái sống rất tình cảm theo lời kể của chị dâu - ca nương Kiều Anh. Đã gần một năm kể từ ngày PGS Văn Như Cương ra đi, 9X vẫn để ảnh đại diện màu đen ở trang cá nhân. Cô nàng cũng thường xuyên đăng ảnh ông bà kèm tâm thư xúc động.

 

{keywords}
Chuyện tình của Tô Sa với bạn trai cũng thu hút nhiều sự quan tâm. Người yêu hiện tại của Tô Sa là Lê Quang Long (21 tuổi), cũng là du học sinh Australia. Đôi trẻ đã bên nhau được gần 2 năm. Dù từng có sóng gió, cả hai vẫn rất hạnh phúc và thường xuyên đăng ảnh tình tứ lên trang cá nhân.

 

{keywords}
Cô cháu gái áp út của cố giáo sư là Nguyễn Văn Hà Anh (21 tuổi), hiện là sinh viên của trường quốc tế British University Vietnam. Cũng giống với em họ của mình, Hà Anh theo phong cách Tây và sở hữu gu thời trang cá tính.

 

{keywords}
Trên trang cá nhân, Hà Anh thường đăng ảnh đi du lịch ở những nơi nổi tiếng trên thế giới. Cô nàng có sở thích dùng đồ hiệu, đặc biệt là túi xách. 9X cũng rất biết cách lựa chọn trang phục để "giấu" đi chiều cao khiêm tốn.

 

{keywords}
Hà Anh cũng giống với Tô Sa, không hoạt động nghệ thuật, chỉ tập trung học tập và dành thời gian cho gia đình.

 

{keywords}
Hà Anh có chuyện tình đẹp bên bạn trai là Thịnh Bùi (21 tuổi) - sinh viên Học viện Ngân hàng. Đôi trẻ đã bên nhau hơn 3 năm trong sự ủng hộ của gia đình 2 bên. Trên trang cá nhân của cô nàng ngập tràn những bức ảnh cả hai đi du lịch cùng nhau hay thường xuyên diện đồ đôi dạo phố.

 

{keywords}
Tô Sa và Hà Anh rất thân thiết. Họ thường xuyên diện đồ đôi và chụp ảnh cùng nhau. Hai cô cháu gái của thầy Văn Như Cương sở hữu cuộc sống đáng ghen tỵ với nhiều người.

 

{keywords}
Mỗi chuyến du lịch cùng gia đình, hai cô nàng đều đăng ảnh chụp chung. Trong nhiều khung hình, dân mạng khó có thể nhận ra đâu là chị, đâu là em bởi vóc dáng và phong cách thời trang của cả hai khá tương đồng.

 


'Gái xấu' khoe clip âu yếm bạn trai soái ca khiến dân mạng xôn xao

'Gái xấu' khoe clip âu yếm bạn trai soái ca khiến dân mạng xôn xao

Cô gái Thái kém sắc tình tứ bên chàng Tây đẹp lồng lộng khiến không ít chị em phát hờn vì ghen tỵ.

Bạn gái Trọng Đại, Văn Thanh (U23 VN) mặc gợi cảm nhất dàn bồ cầu thủ

Bạn gái Trọng Đại, Văn Thanh (U23 VN) mặc gợi cảm nhất dàn bồ cầu thủ

Bạn gái Trọng Đại, Văn Thanh, Huy Hùng, Duy Mạnh, vợ Văn Quyết... gây ngỡ ngàng khi khoe dáng trong trang phục áo tắm, nội y.

Cuộc sống của những hot girl đình đám khi làm mẹ đơn thân

Cuộc sống của những hot girl đình đám khi làm mẹ đơn thân

Sau sóng gió tình cảm, những hot girl đình đám này lựa chọn con đường trở thành mẹ đơn thân.

(Theo Zing)