Dù còn ít tuổi, các hot girl 10X này đã có lượng fan đông đảo nhờ tài năng, gương mặt xinh đẹp và thân hình quyến rũ.

10X Gia Lai bị nhầm hot girl Thái: 'Mình không tự tin về ngoại hình'

'Hội con nhà giàu' khoe cuộc sống 'không có gì ngoài tiền'

Hội bạn thân mang mâm, lồng bàn mừng cưới cô dâu chú rể

{keywords}Duda Reis (18 tuổi) hiện là gương mặt người mẫu nổi tiếng thế giới. Cô gái Brazil chinh phục trái tim hàng triệu người hâm mộ bởi gương mặt thanh tú, làn da trắng mịn. Đặc biệt, đôi mắt màu xanh thuộc loại cực hiếm (chỉ 2% dân số có) giúp cô càng thêm quyến rũ.
 

 

{keywords}
Ở tuổi 18, Duda sở hữu thân hình nóng bỏng với những đường cong chuẩn. 10X nổi tiếng nhất với các bức hình chụp cùng bikini ở bãi biển khi khoe trọn vẻ đẹp khỏe khoắn, đầy sức sống của mình.

 

{keywords}
Với vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng mà không kém phần quyến rũ, nàng mẫu 10X hiện là cái tên được nhiều nhãn hàng chú ý. Sức hút từ truyền thông giúp cô gái 18 tuổi có nguồn thu nhập lớn từ công việc làm mẫu và quảng cáo. Mỗi bài đăng quảng cáo của cô có giá thấp nhất là 7.600 USD (khoảng 177 triệu đồng).

Anna Zak

 

{keywords}
Anna Zak (17 tuổi, tên thật Anna Kuzenkov) là người mẫu nổi tiếng đến từ nước Nga. Với chiều cao 1,80 m, đôi mắt xanh, mái tóc vàng bồng bềnh cùng vẻ đẹp trong sáng, hút hồn, Anna Zak được mệnh danh là thiên thần mới của làng mẫu quốc tế với hàng triệu fan trên mạng xã hội.

 

{keywords}
"Nàng thơ 17 tuổi" sinh ra ở Sochi (Nga), nhưng sau đó chuyển đến Israel cùng gia đình từ năm 9 tuổi. Gia đình 10X đã định cư tại Ashdod. Sau đó một thời gian ngắn, cha cô trở về Nga làm việc, trong khi mẹ vẫn ở lại. Cô còn có một chị gái làm việc cho lực lượng phòng vệ Israel.

 

{keywords}

Năm 2017, Hiệp hội Internet Israel, cùng trang Nana 10 của nước này cùng xếp hạng cô là người có ảnh hưởng nhất Instagram của Israel. Hiện tại, 10X là người mẫu của Itm Models và Milk Models Agency.

Sophia Diamond

{keywords}
Sophia Diamond (17 tuổi) là hot girl người Nga nổi tiếng với vẻ ngoài xinh đẹp. Cô thu hút hơn 760.000 lượt theo dõi Instagram và hơn một triệu fan trên trang musical.ly. 10X sinh ra ở Nga nhưng cùng gia đình chuyển đến Israel từ lúc 8 tháng tuổi. Tháng 9/2012, cô tới Canada phát triển sự nghiệp.

 

{keywords}
Sophia sở hữu gương mặt xinh xắn, đôi mắt màu xanh dương đầy thần thái. Chiều cao 1,70 m cùng vẻ ngoài nóng bỏng, đặc biệt là vòng eo con kiến, giúp cô trông cuốn hút không kém các siêu mẫu.

 

{keywords}
10X còn nổi tiếng trên mạng bởi các clip khoe vũ đạo đẹp mắt. Hot girl Nga từng khiến không ít người trầm trồ khi thể hiện sự dẻo dai trong những động tác khó.

Malu Trevej

{keywords}
Malu Trevejo (16 tuổi, đến từ vùng Havana) khiến nhiều người phải ngưỡng mộ vì vẻ xinh đẹp, cá tính và những tài năng nổi bật của mình.

 

{keywords}
Cô thừa hưởng vẻ đẹp từ hai dòng máu Cuba của mẹ và Tây Ban Nha của cha. Cơ thể săn chắc, cân đối, làn da nâu khỏe khoắn, nụ cười tươi tắn, 10X tạo nên sức hút đối với người hâm mộ. Có chiều cao chỉ 1,65 m nhưng với bí quyết chụp ảnh "thần thánh", Malu trông chẳng khác người mẫu chuyên nghiệp.

 

{keywords}
Hot girl hiện sở hữu Instagram đạt 7 triệu lượt follow. Nhờ đó, cô có nguồn thu nhập lớn từ các hợp đồng quảng cáo, được nhiều thương hiệu chọn là người đại diện.

Hot girl Cà Mau gây bất ngờ khi đến trường quay tìm bạn trai ngực bự

Hot girl Cà Mau gây bất ngờ khi đến trường quay tìm bạn trai ngực bự

Diễm My cho biết, cô không thích những chàng trai quá “trong trắng”. Mẫu bạn trai lý tưởng của cô là chàng trai ngực bự và phải biết nhậu.

Chàng trai 26 tuổi bị tống tiền gần 1 tỉ sau khi chat khỏa thân

Chàng trai 26 tuổi bị tống tiền gần 1 tỉ sau khi chat khỏa thân

Trong vòng hơn một tháng, đối phương liên tục uy hiếp Trương Cường phải nộp số tiền là 28 vạn nhân dân tệ (khoảng 952 triệu VNĐ).

Cô giáo hẹn hò qua mạng bị 'doanh nhân Mỹ' lừa gần 6 tỷ đồng

Cô giáo hẹn hò qua mạng bị 'doanh nhân Mỹ' lừa gần 6 tỷ đồng

Chỉ trong chưa đầy nửa năm, một cô giáo tại thành phố Nghi Tân, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc đã chuyển cho người bạn trai tự xưng doanh nhân Mỹ đang làm việc tại Dubai số tiền khoảng 5,7 tỉ đồng.

(Theo Zing)