- Hành động ấm áp của Tuấn Hưng hôm 49 ngày Đạt Cỏ khiến độc giả mạng chú ý và chia sẻ. Nhiều người ngậm ngùi bày tỏ: "Thời gian trôi nhanh quá, mong Đạt yên nghỉ...".

Chia sẻ với VietNamNet, anh Đinh Nhật Hoàng - một trong những người bạn cùng ca sĩ Tuấn Hưng đến thắp hương cho Đạt Cỏ cho biết, hôm 26/12, nhóm anh gồm hơn 10 người đã về thăm, chia sẻ và động viên gia đình Đạt Cỏ. 

{keywords}
Đạt Cỏ qua đời hôm 8/11 khiến cộng đồng mạng không khỏi xót xa

“Khoảng 10h30, chúng tôi đến nhà thắp hương ở ban thờ Đạt. Sau đó, cả nhóm  ra mộ thắp hương cho em nó”, anh Vinh nói.

Anh Hoàng cũng cho biết thêm: "Bố mẹ Đạt vô cùng xúc động, bởi khi còn sống, Đạt được anh Hưng rất yêu quý, thường gọi đi tham gia từ thiện cùng. Không chỉ vậy, anh Hưng còn hứa giúp và hỗ trợ để Đạt có thể phát triển tài năng âm nhạc. Chỉ thương cho Đạt vắn số, giấc mơ mới vừa bắt đầu đã ra đi...”. 

{keywords}
Tuấn Hưng cùng nhóm bạn ra mộ thắp hương Đạt Cỏ. Ảnh: Đinh Hoàng Vinh 

Trước đó, ngày 8/11, thông tin Đạt Cỏ - chàng trai được yêu mến bởi giọng hát giống hệt Tuấn Hưng qua đời vì tai nạn giao thông khiến nhiều người bàng hoàng. Khi còn sống, Đạt Cỏ từng may mắn được hát chung với thần tượng trên một số sân khấu. 

{keywords}

Hành động ấm áp của Tuấn Hưng và nhóm bạn. Ảnh: Đinh Hoàng Vinh

Ngày Đạt Cỏ mất, Tuấn Hưng không thể có mặt tiễn đưa. Anh đau buồn viết trên trang cá nhân: "Các anh, chị em nhà mình rất thương và lo cho em, em biết không? Cuộc sống vô thường, mỗi người một số phận. Chẳng nói trước được điều gì. Em yên nghỉ nhé. Chào em!".

Đạt Cỏ có tên thật là Nguyễn Thành Đạt. Chàng trai sinh năm 1994 được mọi người bắt đầu biết tới qua những bản cover như "Tan", "Có anh đây rồi", "Anh nhớ em"... Với chất giọng truyền cảm, ấm áp, nhiều người nhận xét Đạt Cỏ có giọng hát giống Tuấn Hưng. Nam ca sĩ cũng từng rất yêu quý và coi Đạt như người em thân thiết.

'Chàng trai hát hay như Tuấn Hưng' đột ngột qua đời

'Chàng trai hát hay như Tuấn Hưng' đột ngột qua đời

Sáng ngày 8/11, Nguyễn Thành Đạt - chàng trai sở hữu giọng hát hay như ca sĩ Tuấn Hưng qua đời vì tai nạn giao thông thương tâm, khiến cộng đồng mạng không khỏi xót xa.

Tâm sự nhói lòng của bố Đạt Cỏ sau cái chết của con trai

Tâm sự nhói lòng của bố Đạt Cỏ sau cái chết của con trai

Trước sự ra đi đột ngột của Đạt Cỏ - "bản sao Tuấn Hưng", bố ruột anh đã không thể cầm được nước mắt trong ngày tiễn con trai về với đất mẹ.

Đạt Cỏ: Chàng trai ấm áp, chân thành qua lời kể bạn bè

Đạt Cỏ: Chàng trai ấm áp, chân thành qua lời kể bạn bè

Đến thăm nhà Đạt, tiếng khóc xé lòng của người thân khiến tất cả những người có mặt không kìm được lòng mình. Niềm tiếc thương cho một người trẻ dung dị, chân thành từ tiếng hát đến con người bao trùm ngôi nhà nhỏ.

Minh Giang