- Á hậu Huyền My không kìm nén được xúc động khi lắng nghe những câu chuyện của người nhà các bệnh nhân nhí đang điều trị tại bệnh viện nhi TW Hà Nội trong chuyến từ thiện vào ngày 27 Tết.

{keywords}
Huyền My trao quà Tết cho phụ huynh các em nhỏ.

Bệnh viện nhi TW Hà Nội là một địa điểm quen thuộc mà Huyền My cùng các thành viên trong gia đình cô thường xuyên lui tới làm từ thiện trong nhiều năm qua và trong dịp giáp Tết này, cô tiếp tục chọn nơi đây để gửi gắm tình yêu thương của các tấm lòng hảo tâm.

Trước đó, Huyền My đã kêu gọi sự đóng góp của các nhà hảo tâm trên trang facebook cá nhân của mình. Cô cũng cho biết số tiền 5 triệu đồng chưa được dùng đến từ lần kêu gọi trước đây sẽ được dành vào chuyến đi này để mua bánh chưng, đồ chơi, cơm trưa cho các bệnh nhi và phụ huynh đang điều trị tại bệnh viện nhi TW Hà Nội.

{keywords}

"Cả nhà ơi, 27 Tết My cùng gia đình cũng như các anh chị em trong Huyền My's FC sẽ đi trao bánh chưng, đồ chơi và cơm trưa đến các bé và phụ huynh tại Bệnh Viện Nhi TW, dự kiến trao 100 phần quà. Các nhà hảo tâm cùng góp sức với My nhé, chốt ngày 26 Tết. Trong khi Tết chúng ta khoẻ mạnh và vui vầy, thì những em bé vẫn chống chọi với bệnh tật và đón Tết trong viện, nên chúng ta hãy bớt chút thời gian và công sức quan tâm đến các bé đi nào” - cô kêu gọi.

{keywords}

Sáng hôm qua mặc dù đã là ngày 27 Tết nhưng Á hậu Huyền My cùng gia đình và các thành viên trong FC vẫn xuất hiện tại bệnh viện từ sớm. Á hậu mặc cả ‘cây đen’ giản dị nhưng vẫn xinh đẹp và rạng rỡ với nụ cười thường trực trên môi.

Đến thăm các bệnh nhi vào ngày giáp Tết, Huyền My tới từng giường bệnh để trò chuyện và chơi đùa cùng các em. Mỗi bệnh nhi lại là một hoàn cảnh éo le với những căn bệnh hiểm nghèo mang theo bên mình khiến cô không khỏi bồi hồi. Chứng kiến người nhà các bệnh nhi trải lòng tâm sự về hoàn cảnh khó khăn của gia đình đã khiến Á hậu không ngăn được giọt nước mắt xúc động.

{keywords}

Cô chia sẻ: “Lắng nghe mỗi người nhà bệnh nhi tâm sự với mỗi câu chuyện éo le khác nhau thực sự đã khiến My cảm thấy rằng mình đã may mắn hơn rất nhiều người khác trong cuộc đời. Nhiều lúc My không thể hình dung được lại có những hoàn cảnh đáng thương như thế. Chính điều đó đã thôi thúc My phải chăm chỉ hơn nữa trong các hoạt động cộng đồng”.

Á hậu chia sẻ năm nay gia đình cô sẽ đi du lịch Mỹ vào dịp Tết Nguyên Đán để nghỉ ngơi và đón năm mới sau một năm làm việc bận rộn.

PV