Chia sẻ của chàng trai khiến MC Cát Tường tỏ ra bực bội. Nữ MC cho rằng, phụ nữ rất khổ, lấy chồng sinh con lại phải chăm sóc gia đình nên người đàn ông quá khó tính sẽ khiến phụ nữ khổ hơn rất nhiều.

Video: Chàng trai tiết lộ lý do chia tay bạn gái cũ

hẹn hò

Video: Cát Tường liên tục làm khó chàng trai

hẹn hò

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 338, phần 2 là cô gái Phạm Thị Hồng Nhung (28 tuổi, quê Đắc Lắk, làm kế toán ở TP.HCM) và chàng trai Nguyễn Hồng Phóng (31 tuổi, quê Thái Bình, làm việc tại TP.HCM).

Hồng Phóng cho biết, anh đã trải qua 2 mối tình tuy nhiên cả hai đều kết thúc vì anh quá khó tính.

Chia sẻ thật thà của Hồng Phóng khiến MC Cát Tường tỏ ra bực bội. Nữ MC cho rằng, phụ nữ rất khổ, lấy chồng sinh con lại phải chăm sóc gia đình nên người đàn ông quá khó tính sẽ khiến phụ nữ khổ hơn rất nhiều.

Trước sự tức giận của MC Cát Tường, Hồng Phóng giải thích, anh cũng biết điều phối mọi thứ và sẵn sàng giúp đỡ vợ chăm lo gia đình.

Tuy nhiên nữ MC không chấp nhận lời giải thích này. Theo MC Cát Tường, nhìn mặt Hồng Phóng đã "thấy khó" chứ chưa cần anh phải nói. Sau đó, nữ MC liên tiếp đặt các câu hỏi tìm hiểu về tính cách, gia cảnh, nghề nghiệp, kinh tế của chàng trai.

Nữ MC còn hỏi Hồng Phóng về độ lãng mạn khi yêu. Tuy nhiên Hồng Phóng nói, anh chỉ lãng mạn với vợ. Đối với bạn gái, anh chỉ mua các món quà nho nhỏ để tặng, tặng quà lớn, anh sợ lúc chia tay sẽ rất uổng. Câu trả lời của Hồng Phóng khiến nữ MC bật cười. Cô cho rằng, Hồng Phóng thật nhưng thật quá mức.

Phía bên kia bức rèm, cô gái Hồng Nhung tỏ ra e ngại. Tuy vậy cô được MC Quyền Linh động viên. Theo MC Quyền Linh, chàng trai nói anh ta khó tức là anh ta đã nhận ra bản tính của mình. Vì thế những người sống cùng sẽ không quá lo ngại. Thêm vào đó, sau khi xem tuổi cặp đôi, cả hai MC đều cho rằng, Hồng Nhung sẽ “át vía” được chàng trai.

Khi bức rèm được kéo lên, chàng trai quá run đến mức không thể đứng dậy tặng hoa cho cô gái. Cuối cùng, MC Quyền Linh vừa nhắc anh đứng dậy vừa phải động viên hết lời thì màn tặng hoa mới thành công.

Trong cuộc nói chuyện, Hồng Phóng cho biết, điểm yếu của anh là sợ đám đông, vì thế, trên trường quay anh đã không thể hiện được hết con người mình. Chàng trai hy vọng cô gái sẽ cho anh cơ hội để tìm hiểu thêm bên ngoài. Cuối cùng, anh chàng này cũng đã nhận được nút bấm hẹn hò của Hồng Nhung.

Kết quả tốt đẹp khiến MC Quyền Linh thở phào nhẹ nhõm. Nam MC cũng không quên gửi lời chúc mừng chàng trai đã chinh phục được trái tim cô gái đẹp như Hồng Nhung.

Tiết lộ phút cuối của chàng trai khiến Quyền Linh ngỡ ngàng

Tiết lộ phút cuối của chàng trai khiến Quyền Linh ngỡ ngàng

Ngay khi bắt đầu chương trình, chàng trai Đình Tú khiến 2 MC “hết hồn” khi tin rằng, giọng nói của cô gái phía bên kia bức rèm rất quen thuộc với anh.

Cô nàng Bến Tre 'run rẩy' trước yêu cầu của nhà chồng tương lai

Cô nàng Bến Tre 'run rẩy' trước yêu cầu của nhà chồng tương lai

Cô gái Bến Tre thích người yêu có nụ cười tỏa nắng như ca sĩ Noo Phước Thịnh đã phải run rẩy khi biết "yêu cầu" của mẹ chồng tương lai...

Chàng trai Đồng Nai bị bạn 'bóc mẽ' không thành thật trên truyền hình

Chàng trai Đồng Nai bị bạn 'bóc mẽ' không thành thật trên truyền hình

Giới thiệu trên trang fanpage của chương trình rằng mình khá nhút nhát khi đứng trước bạn gái, Mạnh Định đã bị những người bạn của mình "bóc mẽ" không thành thật.

Minh Anh