- Khi hai người gặp mặt, chàng trai đã tặng cho cô gái bông hồng vàng. Anh cũng tỏ tình với cô gái bằng một bài hát vô cùng ý nghĩa. Tuy nhiên lúc đặt tay vào nút bấm, chàng trai đã khiến cả chương trình bất ngờ.

Video: Cô gái đọc vè về lý do ế và mong muốn tìm bạn trai tương lai

hẹn hò

Video: Chàng trai từ chối hẹn hò vào phút cuối

bạn muốn hẹn hò

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 336, phần 2 là chàng trai Vũ Quang Thành (quê Lâm Đồng, làm kinh doanh tại TP.HCM) và cô gái Nguyễn Thị Diệu Linh (24 tuổi, hướng dẫn viên du lịch, quê Đắk Lắk).

Trong chương trình, Diệu Linh được chú ý bởi sự cá tính. Cô vừa tham gia đội bóng đá vừa có thể hát và làm thơ. 

Đến với chương trình, Diệu Linh mong muốn tìm người đàn ông không gia trưởng, không ghen tuông. Cô gái cũng thỏa thuận, vì tính chất công việc thường xuyên phải đi tour nên những ngày cô ở nhà, cô sẽ là người phụ nữ của gia đình, chăm sóc con cái và cơm nước cho chồng con. Tuy nhiên vào những ngày cô đi tour, chồng cô phải tự nấu ăn và chăm sóc cho con.

Bên cạnh đó, Diệu Linh cũng mong muốn bạn trai phải biết nhậu và hút thuốc. Theo cô, nếu người đàn ông không biết nhậu thì ra ngoài xã hội sẽ rất nguy hiểm.

Phía bên kia bức rèm, sau khi nghe yêu cầu của cô gái, Quang Thành cho biết, anh đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu mà cô gái đặt ra. Đối với bản thân Quang Thành, anh chỉ cần bạn gái không màu mè, biết lễ phép với người lớn và không nói nhiều.

Khi hai người gặp nhau, Quang Thành hỏi cô gái về sở thích đi phượt bằng xe máy. Cô gái cho biết, đó là niềm đam mê của cô nhưng Quang Thành lại không có đam mê với việc này.

Nhận định về Diệu Linh, Quang Thành nói, Diệu Linh là người mạnh mẽ, ăn nói lưu loát. Điều này trái ngược với anh. Tuy nhiên sự tự ti của Quang Thành đã được cô gái động viên, cô nói, cô sẽ bù đắp cho Quang Thành việc này.

Sau đó, theo gợi ý của MC Quyền Linh, Quang Thành đã đứng dậy và dành tặng một bài hát cho Diệu Linh. Anh cũng tặng cho Diệu Linh một hộp quà, trong hộp quà là một chú gấu bông và một bông hoa hồng vàng.

Đáp lại sự nhiệt tình của Quang Thành, Diệu Linh cũng đã đọc tặng anh một bài thơ đầy ý nghĩa. Tuy nhiên khi đặt tay vào nút bấm, một bất ngờ đã xuất hiện trong chương trình.

Chàng trai Quang Thành từ chối hẹn hò bằng cách không bấm nút. Sự từ chối này khiến hai MC Quyền Linh, Cát Tường và khán giả xem chương trình bị bất ngờ. Quang Thành giải thích, anh cảm thấy anh và cô gái không thể tiến xa hơn được. Anh cũng chưa có sự rung động khi gặp mặt cô gái.

MC Cát Tường cũng cho rằng, ngay lần đầu gặp mặt, cô gái đã thỏa thuận người chồng phải ở nhà lo cho con cái nên có thể chàng trai đã không bấm nút vì điều này.

Cát Tường xui cô gái Bình Định 'cuốn gói' theo bạn trai

Cát Tường xui cô gái Bình Định 'cuốn gói' theo bạn trai

Tham gia chương trình "Bạn muốn hẹn hò" tập 336, cô gái Mỹ Tiên chia sẻ, cô thích đọc truyện ngôn tình, xem video dạy nấu ăn. Đáp lại chàng trai Thế Hiến nói: "Còn anh thì thích em".

Bay về từ Hàn Quốc để tỏ tình, cô gái bất ngờ rời khỏi trường quay

Bay về từ Hàn Quốc để tỏ tình, cô gái bất ngờ rời khỏi trường quay

Sau màn tỏ tình lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả xem truyền hình, cô gái đến từ xứ sở kim chi còn bất ngờ rời khỏi trường quay vì không dám đối diện với cái kết…

Bạn muốn hẹn hò: Những đám cưới 'thần tốc' khiến khán giả sững sờ

Bạn muốn hẹn hò: Những đám cưới 'thần tốc' khiến khán giả sững sờ

Năm 2017 đánh dấu một mùa bội thu của gameshow Bạn muốn hẹn hò khi BTC chương trình liên tiếp nhận được thiệp mời đám cưới từ các cặp đôi được mai mối thành công.

Minh Anh