- Nữ cảnh sát cho biết, cô là người nóng tính, bướng bỉnh. Trước nhược điểm này của bạn nữ, thượng úy Anh Vũ khá căng thẳng. Tuy vậy anh vẫn cho rằng, nhược điểm đó có thể khắc phục. 

Video: Cặp đôi giới thiệu về bản thân

hẹn hò

Video: Cuộc nói chuyện thẳng thắn 

hẹn hò

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò số đặc biệt tập 322 là Thượng úy Nguyễn Quốc Anh Vũ (31 tuổi, Đại đội trưởng Đại đội Bộ binh, sống tại TP.HCM) và Trung úy Trần Thị Thanh Trúc (28 tuổi, quê Trà Vinh, hiện đang công tác tại phòng CS Phòng cháy hữa cháy TP.HCM).

Thanh Trúc cho biết, cô là người hoạt bát, nhanh nhẹn. Tuy nhiên, nữ trung úy là người nóng tính, bướng bỉnh. Cô nói, đôi lúc trong cuộc sống có những chuyện căng thẳng, nếu cần giải quyết tay đôi, cô cũng có thể giải quyết tay đôi.

Trước nhược điểm quá nóng tính của nữ trung úy cảnh sát, thượng úy Anh Vũ khá căng thẳng. Tuy vậy anh vẫn cho rằng, nhược điểm đó có thể khắc phục. 

Đại đội trưởng Đại đội Bộ binh cũng cho biết, mỗi khi căng thẳng anh đều nằm ngủ và nghiến răng rất to. Không ngờ nhược điểm này của anh lại giống nữ cảnh sát.

Đến với chương trình, thượng úy Anh Vũ mong muốn tìm được người bạn gái hoạt bát, năng động, biết cách ứng xử. Anh không thích những người phụ nữ hay cằn nhằn, kiểm soát bạn trai thái quá.

Trong khi đó, nữ cảnh sát lại mong muốn chàng trai của mình cao từ 1m70, là người có tinh thần cầu tiến, có lập trường, biết quan tâm đến mọi người và biết cách cư xử. Đặc biệt nữ cảnh sát cho biết, mẫu người lý tưởng của cô là MC Quyền Linh.

Tại trường quay, chàng Đại đội trưởng đã gây được thiện cảm với MC và khán giả khi xuất sắc vượt qua bài tập xử lý tình huống của MC Quyền Linh.

Tình huống MC Quyền Linh đưa ra đó là khi con ốm, không có người hỗ trợ nhưng đơn vị của cả vợ và chồng đều đang có báo động thì phải xử lý ra sao? Thượng úy Anh Vũ cho biết, trong trường hợp đó, nếu không nhờ được người thứ 3 thì anh sẽ ôm con vào đơn vị. Câu trả lời của chàng thượng úy khiến MC Quyền Linh phấn khích. Nam MC cho rằng, đó là cách giải quyết chuẩn xác và hợp lý nhất.

Quá hài lòng và cảm thấy cặp đôi có nhiều điểm tương đồng, hai MC đã nhanh chóng cho cặp đôi gặp mặt.

Trong cuộc gặp mặt, thượng úy Anh Vũ đã tình nguyện hát tặng cô gái bài hát “Lâu đài tình ái”. Sau đó, cặp đôi đã có một cuộc nói chuyện thẳng thắn và chân thật. 

Cách nói chân thành và đầy quyết đoán của chàng thượng úy đã khiến nữ cảnh sát có cảm tình. Cặp đôi bấm nút hẹn hò là một điều dễ đoán trước.

Những quý ông một lần đò lên truyền hình khao khát tìm người yêu

Những quý ông một lần đò lên truyền hình khao khát tìm người yêu

Dù đã trải qua một cuộc hôn nhân thất bại nhưng những người đàn ông này vẫn sẵn sàng lên sóng truyền hình để tìm người thương.

Quyền Linh bối rối vì chàng trai sợ ma đến mức từ bỏ tình yêu

Quyền Linh bối rối vì chàng trai sợ ma đến mức từ bỏ tình yêu

Chàng trai có tật sợ ma tiết lộ, anh từng từ bỏ bạn gái vì mỗi lần đến nhà bạn gái phải đi qua nghĩa trang...

Minh Anh