- Hành động bấm nút hẹn hò của chàng trai khi cô gái đã nói rõ chỉ làm bạn khiến MC Quyền Linh xúc động. Anh quý chàng trai vì hành động của chàng trai chứng tỏ rất có chính kiến...

Mời độc giả xem video:

Cặp đôi này xuất hiện trong chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 220. Người chơi trong chương trình là cô gái Lê Thị Khuyên (28 tuổi, giảng viên Đại học Ngân hàng TP.HCM) và chàng trai Lê Phương Đông (32 tuổi, nhân viên kinh doanh, TP.HCM). 

Trong chương trình, cả hai đều gây ấn tượng khi thể hiện sở trường ca hát của mình. Tuy nhiên, trong khi chàng trai Lê Phương Đông tỏ ra là người hiền lành, chân thật thì cô gái Lê Thị Khuyên khá cá tính, rõ ràng. Cô gái Lê Thị Khuyên cho biết, cô muốn tìm người đàn ông có lương cao hơn vợ. 

Khi bức màn được vén lên, cô gái nhận xét, chàng trai là người chân thành, vui tính, có suy nghĩ đơn giản. Cô cũng thích những người đàn ông có suy nghĩ đơn giản. Thế nhưng cảm nhận của cô về chàng trai là cô muốn anh là một người bạn, người anh... hơn là một người đồng hành. 

Câu trả lời của cô gái đã rõ. Tuy nhiên, ở cuối chương trình, chàng trai vẫn bấm nút hẹn hò khiến MC Quyền Linh xúc động. 

MC nói, anh rất quý chàng trai, anh hy vọng sau chương trình sẽ có nhiều người bấm nút lựa chọn cặp đôi này. 

Anh chàng Quảng Ngãi 'đòi' người yêu như diễn viên Nhã Phương

Anh chàng Quảng Ngãi 'đòi' người yêu như diễn viên Nhã Phương

Chàng trai Quang Tướng đã khiến MC Cát Tường kêu trời vì những tiêu chí khắt khe trong việc lựa chọn bạn gái. Anh còn chia sẻ, mẫu người yêu lý tưởng của mình phải điềm đạm như diễn viên Nhã Phương.

Quyền Linh bất ngờ vì cô nàng mê đàn ông đầu hói, bụng bự

Quyền Linh bất ngờ vì cô nàng mê đàn ông đầu hói, bụng bự

Trong chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 269, cô gái khó tính Mỹ Phương khiến nhiều người bất ngờ khi khẳng định mình thích mẫu đàn ông đầu hói, bụng bự. 

Minh Anh