- Giới thiệu trên trang fanpage của chương trình rằng mình khá nhút nhát khi đứng trước bạn gái, Mạnh Định đã bị những người bạn của mình "bóc mẽ" không thành thật.

Video: Màn giới thiệu của chàng trai Đồng Nai 

Video: Cô gái bị em chồng tương lai “chất vấn” trên sân khấu

Xuất hiện trong phần 2, tập 337 Bạn muốn hẹn hò là cô gái Lục Thị Ý (24 tuổi, quê Bình Thuận), làm kế toán tại TP.HCM. Giới thiệu về bản thân, cô gái Bình Thuận cho biết, mình là người cầu tiến, tự lập nên có thể tự chủ về tài chính. 

Mẫu bạn trai cô tìm kiếm là người đàn ông vui vẻ, tâm lý biết quan tâm vợ con. Cô không thích bạn trai keo kiệt, tính toán.

Chàng trai tham gia cùng Lục Thị Ý là Mạnh Định (26 tuổi, quê gốc ở Quảng Nam đã chuyển về Đồng Nai sinh sống và làm việc). Mạnh Định hiện đang là nhân viên kỹ thuật ngành môi trường. Anh chia sẻ, mình là người hiền lành, trầm tính.

Ngoài ra, anh tâm sự mình khá nhút nhát trong chuyện tình cảm nên tiếp xúc với bạn gái thường không biết nói gì.

Lời chia sẻ này của anh trên trang fanpage của chương trình đã bị những người bạn của anh “bóc mẽ”. Họ cho rằng, ngoài đời anh không phải là người nhát gái, hiền như lời giới thiệu. Tuy nhiên các bạn rất ủng hộ và chúc phúc cho Mạnh Định thành công, sớm có một cái kết viên mãn với bạn gái.

Ở màn gặp người thân, em gái của Mạnh Định đã "chất vấn" Lục Thị Ý về việc làm dâu. Tuy nhiên cô tự tin trả lời mình sẵn sàng cho việc đó vì đã xác định lấy chồng phải theo chồng. Câu trả lời của cô khiến em chồng tương lai rất hài lòng, ủng hộ cho cặp đôi.

Kết thúc chương trình, nhận thấy có nhiều điểm tương đồng, cả hai quyết định bấm nút, cho nhau cơ hội tìm hiểu, hẹn hò.

Chàng trai khóc như mưa, ra về cùng cô giáo nhưng kết hôn với bạn gái cũ

Chàng trai khóc như mưa, ra về cùng cô giáo nhưng kết hôn với bạn gái cũ

Hải Đào từng khóc như mưa, ra về cùng cô giáo Lý Giai Di xinh đẹp. Ai cũng nghĩ cặp đôi sẽ có cái kết viên mãn. Nhưng đáng tiếc chàng trai năm ấy Giai Di theo đuổi lại kết hôn cùng bạn gái cũ...

Lâm Khánh Chi được bố mẹ tặng 500 triệu đồng, biệt thự 7 tỷ làm quà cưới

Lâm Khánh Chi được bố mẹ tặng 500 triệu đồng, biệt thự 7 tỷ làm quà cưới

Cận kề ngày lên xe hoa, ca sĩ chuyển giới hạnh phúc tiết lộ quà cưới tiền tỷ từ bố mẹ ruột.

Nhật Linh