- Tấm màn chưa được vén lên nhưng người thân của cặp đôi tham gia Bạn muốn hẹn hò đã vội vàng giục cưới vì họ "sinh ra là để cho nhau".

Video: Bí mật khiến cô gái tự ti trước người khác giới

Video: Gia đình hai bên giục cặp đôi đồng ý

Ở phần 1 tập 339 Bạn muốn hẹn hò, cặp đôi Song Huy - Thái Na khiến nhiều khán giả hâm mộ quan tâm chú ý khi có ngoại hình tương xứng và tính cách dễ thương.

Trương Song Huy (26 tuổi - quê Quảng Ngãi), làm giám sát bộ phận đóng gói các mặt hàng tiêu dùng. Giới thiệu bản thân, Song Huy chia sẻ, mình có tính cách vui vẻ, nói nhiều, hài hước. Song Huy không hút thuốc, không uống rượu bia, chịu khó làm việc. 

Chàng trai quê Quảng Ngãi thích các cô gái đeo kính, tóc dài, biết chăm sóc, yêu thương gia đình. Song Huy từng trải qua một mối tính chính thức và chia tay vì gia đình bạn gái không thích con trai thành phố. Sau khi bị từ chối phũ, Huy quyết tâm giảm 18 kg để có được thân hình như hiện nay.

Thái Thị Na (quê Quảng Nam), hiện đang là nhân viên quản lý đơn hàng. Cô có ngoại hình cân đối, da hơi ngăm, nét mặt xinh, có duyên. Cô tự ti về làn da ngăm đen của mình vì nghĩ con trai Việt Nam chỉ thích con gái da trắng.

Ưu điểm của cô là nấu ăn ngon, thích chăm sóc gia đình, thường tìm hiểu về các phương pháp chăm con, nuôi dạy con.

Cặp đôi phát hiện mình có điểm chung là hay quên và cân nhắc, tính toán khi chi tiêu.

Phía dưới hàng ghế khán giả, người nhà cũng tỏ ra ưng ý tác thành cho cặp đôi sớm nên duyên vợ chồng. Em gái của Thái Na nói: "Anh ấy đạt đến 90% rồi đó. Tiến tới luôn đi chị".Trong khi đó, bà ngoại và mẹ của Song Huy liên tiếp giục đôi trẻ cho nhau cơ hội hẹn hò.

Khi tấm màn được vén lên, Song Huy tỏ ra chững chạc và ga lăng xin phép được nói chuyện với Thái Na. Anh bày tỏ rất thích cô, còn hát tặng cô rồi vòng tay làm hình trái tim lãng mạn. Huy khẳng định: "Mọi sự là ở anh, tất cả là vì em".

Để đáp lại, cô gái chỉ thỏ thẻ: "Đủ nắng hoa sẽ nở, đủ yêu thương hạnh phúc sẽ đong đầy".

Tuy  trở ngại về khoảng cách, khi Thái Na đang làm việc ở Đồng Nai còn Song Huy làm ở TP.HCM nhưng họ vẫn vượt qua điều này và bấm nút hẹn hò trong sự ủng hộ của hai bên gia đình.

Bạn muốn hẹn hò: Người cha tội nghiệp hụt hẫng khi con trai bị từ chối phũ

Bạn muốn hẹn hò: Người cha tội nghiệp hụt hẫng khi con trai bị từ chối phũ

Mẹ bị suy thận 9 năm, bạn gái cũ không thông cảm được nên nói lời chia tay. Chàng trai hi vọng đến "Bạn muốn hẹn hò" sẽ tìm được người thông cảm, tiến đến hôn nhân nhưng cuối cùng anh vẫn bị từ chối...

Đôi trẻ Đài Loan bày 575 mâm cỗ giữa đường đãi khách

Đôi trẻ Đài Loan bày 575 mâm cỗ giữa đường đãi khách

Với số lượng khách mời lên đến 6.000 người, cô dâu, chú rể Đài Loan (Trung Quốc) đã tổ chức đám cưới ngay trên đường.

Đám cưới kịch tính của thiếu gia Lạng Sơn và nữ ca sĩ phòng trà

Đám cưới kịch tính của thiếu gia Lạng Sơn và nữ ca sĩ phòng trà

Khi con trai của chàng thiếu gia tròn 7 tuổi cũng là anh lúc quen cô gái tên Hoa, nữ ca sĩ hát ở phòng trà.

Nhật Linh