- Dù rất có thiện cảm, ra sức thể hiện tình cảm với Bích Ngọc nhưng may mắn đã không mỉm cười với chàng trai. Cô gái quyết định không bấm nút hẹn hò với lý do hai người đều nóng tính. Bên cạnh đó, cô chia sẻ, mình không có ấn tượng với Đức Huy...

Video: Chưa gặp bạn gái, chàng trai đã toát mồ hôi hột

Video: Chàng trai vuột mất cơ hội hẹn hò với cô giáo xinh đẹp

Xuất hiện trong phần 2, tập 341 Bạn muốn hẹn hò là cô gái Bích Ngọc (quê Long An), hiện là giáo viên tại TP.HCM. 

Bích Ngọc là cô gái nhỏ nhắn, dễ thương. Ngọc biết nấu ăn, đặc biệt là các món nhậu.

Bích Ngọc mong muốn tìm một người bạn trai có ngoại hình to cao, tóc tai gọn gàng. Cô không thích con trai nói nhiều, nóng tính, chơi cờ bạc.

Chàng trai tham gia cùng Bích Ngọc là Đức Huy (27 tuổi, quê Tiền Giang), hiện làm giám sát thi công.

Anh có ngoại hình to con, bụng bự. Đức Huy có điểm yếu là khi hồi hộp thường đổ mồ hôi nhiều. Mặc dù chưa gặp mặt bạn gái, anh đã đổ mồ hôi ròng ròng, ướt đẫm khuôn mặt.

Mẫu bạn gái anh tìm là người dễ thương, biết nhường nhịn, không keo kiệt. Tính anh ưa “nịnh”, chỉ cần người đó “ngọt ngào” với anh là được.

Bích Ngọc bày tỏ quan điểm với MC Quyền Linh, sợ mình không hợp với Đức Huy vì tính cô cũng nóng tính. Suốt chương trình, Đức Huy khá lo âu, hồi hộp, phải liên tục lấy khăn giấy lau mặt.

Dù thể hiện tình cảm với Bích Ngọc nhưng may mắn đã không mỉm cười với chàng trai. Bích Ngọc quyết định bấm nút không hẹn hò với lý do tính cách hai bên không hợp. Bên cạnh đó, cô chia sẻ, mình không có ấn tượng với Đức Huy.

Sau khi phát sóng, nhiều khán giả theo dõi chương trình vẫn không hiểu vì sao Bích Ngọc từ chối chàng trai. Họ cho rằng, lý do cô đưa ra không thuyết phục.

Tuy nhiên bạn bè của Bích Ngọc cho hay, cô là người dịu dàng, hiểu biết nên khá cẩn thận trong chuyện tình yêu.

Bạn muốn hẹn hò: Người cha tội nghiệp hụt hẫng khi con trai bị từ chối phũ

Bạn muốn hẹn hò: Người cha tội nghiệp hụt hẫng khi con trai bị từ chối phũ

Mẹ bị suy thận 9 năm, bạn gái cũ không thông cảm được nên nói lời chia tay. Chàng trai hi vọng đến "Bạn muốn hẹn hò" sẽ tìm được người thông cảm, tiến đến hôn nhân nhưng cuối cùng anh vẫn bị từ chối...

Bạn muốn hẹn hò: Những đám cưới 'thần tốc' khiến khán giả sững sờ

Bạn muốn hẹn hò: Những đám cưới 'thần tốc' khiến khán giả sững sờ

Năm 2017 đánh dấu một mùa bội thu của gameshow Bạn muốn hẹn hò khi BTC chương trình liên tiếp nhận được thiệp mời đám cưới từ các cặp đôi được mai mối thành công.

Kết đắng cho chàng trai vô duyên nhất Bạn muốn hẹn hò

Kết đắng cho chàng trai vô duyên nhất Bạn muốn hẹn hò

"Chỉ hẹn hò được cuối tuần, buổi tối không đi được vì mệt. Nhận xét bạn gái chỉ được 30% của Khởi My"... Với những chia sẻ này, chàng trai bị khán giả mắng là vô duyên nhất Bạn muốn hẹn hò từ trước đến nay

Trai đẹp IT gặp rắc rối lớn sau khi lên sóng Bạn muốn hẹn hò

Trai đẹp IT gặp rắc rối lớn sau khi lên sóng Bạn muốn hẹn hò

Chia sẻ với PV, Sơn Tuấn nói, sau khi chương trình Bạn muốn hẹn hò phát sóng anh gặp phải một số rắc rối. Những bình luận ẩn ý khiến anh và Kim Hoa không muốn nói đến đám cưới nữa.

Nhật Linh