- Buổi hẹn hò của chàng quân nhân và nữ kế toán quê Đồng Nai ở tập 342 (phần 2) - Bạn muốn hẹn hò khiến khán giả không khỏi hồi hộp khi theo dõi.

Video: Tiêu chuẩn chọn bạn trai của cô gái khiến khán giả "ném đá"

Tập 342 phần 2

Video: Thủ trưởng khuyên chàng quân nhân ấn nút, chớ để vuột mất cơ hội

Trái ngược với cặp đôi Thanh Tùng - Thùy Dung trong phần 1 Bạn muốn hẹn hò tập 342, được khán giả hâm mộ, hết lời chúc mừng vì quá dễ thương. Cặp đôi thứ 2 Văn Hùng và Hoàng Sang lại bị nhiều khán giả chỉ trích vì cho rằng cô gái Hoàng Sang có ngoại hình kém nổi bật nhưng lại "chảnh" khi đưa ra các tiêu chuẩn chọn bạn trai khắt khe.

Được biết, Văn Hùng (30 tuổi, thuộc Trung đoàn 3, Sư đoàn 9, Quân đoàn 4). Anh có nhiều tài lẻ như hát hay, làm MC, chơi  bóng đá, bóng chuyền, tích cự tham gia các hoạt động văn hóa văn nghệ.

Anh từng làm MC đám cưới cho cặp đôi quân nhân Văn Tân - Mỹ Phượng. Cặp đôi có quyết định kết hôn sau 22 ngày phát sóng chương trình.

Chàng quân nhân có tính cách nói nhiều, hay cười, nấu ăn ngon, giỏi làm việc nhà, tự lập. Văn Hùng chia sẻ mình biết cách chiều chuộng, quan tâm bạn gái từ những điều nhỏ nhặt nhất.

Văn Hùng muốn tìm bạn gái mạnh mẽ, có thể tự lo cho bản thân mình vì công việc  của anh thường xuyên vắng nhà.

Cô gái phía bên kia bức rèm là Hoàng Sang (27 tuổi, quê Đồng Nai), làm kế toán. Hoàn cảnh gia đình cô chỉ còn 2 mẹ con nên cô có định hướng về quê công tác.

Giới thiệu về bản thân, Hoàng Sang cho biết mình là người mạnh mẽ, biết lắng nghe, tự lập, tự chủ trong cuộc sống, khó tính, cầu toàn và thẳng thắn. Với người lạ Hoàng Sang thường lạnh lùng, ít bắt chuyện, trầm tính, khó hòa đồng.

Mẫu bạn trai cô muốn tìm là người đảm đang như MC Quyền Linh, hài hước như Trấn Thành và tiết kiệm như danh hài Hoài Linh.

Bên cạnh đó bạn trai phải có lập trường, quan điểm vững vàng, không bị lung lay bởi các ý kiến xung quanh, tự chủ về tài chính. Tính cách bạn trai phải hoạt bát, vui vẻ, hòa đồng, không hút thuốc, không gia trưởng, cao 1m72.

Trước những tiêu chí cô đưa ra, Văn Hùng nhận xét các yêu cầu đó của bạn gái quá cao, khi tấm màn được kéo lên anh đã thẳng thắn hỏi lý do cô có tiêu chuẩn như vậy.

Hoàng Sang lý giải, cô khó tính nên muốn tìm người có óc hài hước để họ giải tỏa giúp cô, cô lại không biết nấu ăn nên bạn trai phải đảm đang, chia sẻ công việc bếp núc với mình và cuối cùng là cần biết chi tiêu hợp lý, tiết kiệm.

Kết thúc chương trình, cặp đôi quyết định bấm nút đồng ý, trao nhau cơ hội hẹn hò. 

Được biết, chương trình được ghi hình cuối tháng 11/2017. Theo tài khoản Lê Hương bạn của Văn Hùng, sau 1 tháng ghi hình, cặp đôi đã gặp mặt nhau ngoài đời, nhưng họ chính thức hẹn hò hay chưa vẫn còn là bí mật.

Về phía Hoàng Sang cô cũng tạm khóa Facebook để tránh ảnh hưởng tâm lý khi khán giả thể hiện sự quan tâm thái quá đến mình.

'Phát sốt' với gia thế của chàng quân nhân trong Bạn muốn hẹn hò

'Phát sốt' với gia thế của chàng quân nhân trong Bạn muốn hẹn hò

Thủ trưởng của Thanh Tùng tiết lộ, gia đình chàng quân nhân rất cơ bản, với bố mẹ là những người có cấp bậc cao trong quân ngũ...

Căn nhà cổ rộng 200m2 của gia đình giàu nức tiếng phố Hàng Đào

Căn nhà cổ rộng 200m2 của gia đình giàu nức tiếng phố Hàng Đào

Căn nhà rộng chừng 200 mét vuông, cao 3 tầng của gia đình buôn vải nức tiếng phố Hàng Đào trong thập niên 40 của thế kỷ trước vẫn giữ được lối kiến trúc cổ kính, nguyên sơ vốn có.

Nhật Linh