- Mặc dù trò chuyện khá hợp nhau, ai cũng hi vọng họ sẽ bấm nút hẹn hò nhưng ở phút cuối, cô gái đã từ chối chàng trai vì lý do bất ngờ.

Video: Tiêu chí chọn người yêu của cô nàng Quảng Ngãi

Video: Trò chuyện ăn ý nhưng cô gái bất ngờ từ chối hẹn hò

Cặp đôi thứ hai xuất hiện trong tập 348 Bạn muốn hẹn hò là Kim Loan (27 tuổi, quê Quảng Ngãi) và Văn Nhiên (32 tuổi, quê Phú Yên).

Kim Loan là nhân viên nhà thuốc ở TP.HCM, cô chưa từng trải qua mối tình nào. Do mải học hành, công việc cô ít có thời gian hẹn hò.

{keywords}
Cô gái Kim Loan đến từ Quảng Ngãi

Cô muốn tìm bạn trai chững chạc, chín chắn, có thể san sẻ với bạn đời mọi buồn vui và các công việc gia đình. Cô nàng cũng thích chàng trai có ngoại hình cao 1m56, da đen, đầu hói. Trước tiêu chí tìm bạn trai này, cô gái Quảng Ngãi đã khiến MC Cát Tường “hết hồn”.

Trong khi đó, Văn Nhiên là phiên dịch viên tiếng Nhật tại Bình Dương. Anh từng có thời gian tu nghiệp ở Nhật trong 3 năm. Sau khi về Việt Nam, công việc của anh đang trong đà phát triển vì vậy anh ít có thời gian giao lưu và gặp gỡ bạn khác giới.

Văn Nhiên từng trải qua hai mối tình nhưng không đi đến kết quả. Hiện gia đình đang giục anh lấy vợ. Nếu tìm được bạn gái phù hợp, anh sẽ có thể tổ chức đám cưới trong 6 tháng.

{keywords}
Kim Loan khiến khán giả bất ngờ vì từ chối chàng trai ở phút cuối

Đến cổ vũ cho Văn Nhiên là chị họ của anh. Người chị này bày tỏ, nhà Văn Nhiên chỉ có 1 người con trai nên nếu hai người kết hôn, cô gái sẽ phải làm dâu.

Khi gặp mặt trực tiếp, cặp đôi trò chuyện khá ăn ý, họ cũng đưa ra các dự định về tương lai. Trước sự hòa hợp của cặp đôi, khán giả trường quay hi vọng họ sẽ có cái kết thật đẹp.

Tuy nhiên sau 3 tiếng đếm của MC, cô gái bất ngờ từ chối hẹn hò vì cô cũng là con một, với cô gia đình cũng quan trọng. Do đó cô thấy khó đáp ứng được tiêu chí của Văn Nhiên.

Cô nói: "Anh rất tốt nhưng em cũng là con một. Với em, gia đình cũng là quan trọng nhất".

Cô nàng Bến Tre trổ tài xem bói khiến mẹ bạn trai sững sờ

Cô nàng Bến Tre trổ tài xem bói khiến mẹ bạn trai sững sờ

Mặc dù chưa gặp mặt nhưng cô nàng đến từ Bến Tre đã trổ tài xem bói cho bạn trai qua tấm rèm. Điều này khiến mẹ chàng trai vô cùng ấn tượng, giục con trai phải bấm nút hẹn hò.

Ảnh quá khứ của Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê lại gây chú ý

Ảnh quá khứ của Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê lại gây chú ý

Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê vừa mở lại trang Facebook cá nhân cách đây ít giờ. Những hình ảnh trong cuộc sống đời thường của cô nhận được sự quan tâm của dân mạng.

Quyền Linh 'tím mặt' trước tiêu chí yêu của nữ cán bộ xây dựng

Quyền Linh 'tím mặt' trước tiêu chí yêu của nữ cán bộ xây dựng

Nữ cán bộ cho biết, cô không không thích những người đàn ông gia trưởng, nhậu nhiều, không chung thủy. Đặc biệt, Tuyết Trinh nhấn mạnh, cô không thích những người đàn ông hói đầu.

Đàm Thu Trang lần đầu công khai gọi tên Cường Đô la

Đàm Thu Trang lần đầu công khai gọi tên Cường Đô la

Nữ ca sĩ đăng ảnh thiếu gia phố núi bên siêu xe đỏ rực và lần đầu gọi tên vị hôn phu.

Nhật Linh