Sau buổi đi chơi, cô gái đòi vào khách sạn nghỉ ngơi. Tuy nhiên, Đức Quang ngượng ngùng cho rằng, anh sợ việc ngủ chung sẽ gây nên chuyện không hay.

Video: Cặp đôi chia sẻ về bản thân

Video: Chàng trai "toát mồ hôi" giải bài toán đưa bạn gái vào khách sạn

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 349 phần 2 là chàng trai Bùi Đức Quang (31 tuổi, kỹ thuật cơ khí tại Đồng Nai) và cô gái Võ Thị Thùy Dung (27 tuổi, bán hàng online, quê Đồng Nai).

Trong chương trình, Đức Quang gây ấn tượng bởi mái tóc độc lạ. Tuy nhiên, Đức Quang cho biết, mái tóc đó không phải phong cách của anh. Đó là lỗi của người thợ cắt tóc. Người thợ này đã cắt cho anh mái tóc quá “trẻ trâu”.

Bình thường, Đức Quang là người hiền lành và khá nhút nhát khi đứng trước phụ nữ. Đã 31 tuổi nhưng Đức Quang chưa hề có mối  tình chính thức. Anh cũng chưa từng nắm tay bất cứ cô gái nào.

Trước chia sẻ của Đức Quang, MC Quyền Linh yêu cầu anh giải một bài toán khó. Đó là khi hai người đi chơi và cô gái đòi vào khách sạn nghỉ ngơi. Đức Quang cho rằng, trước tình huống đó, anh cũng sẽ vào khách sạn cùng cô gái. Tuy nhiên, anh sẽ thuê 2 phòng và sau khi chuyện trò, anh sẽ về phòng của mình để ngủ.

Cách giải quyết của Đức Quang không nhận được sự đồng tình của cô gái Thùy Dung. Thùy Dung tiếp tục đưa thêm cách tình huống giả định khi hai người ở chung khách sạn để thử lòng Đức Quang. Cô nói, cô sợ lạnh nên muốn hai người ngủ chung… Tuy nhiên, Đức Quang ngượng ngùng cho rằng, đó là bài toán quá khó vì anh sợ việc ngủ chung sẽ gây nên chuyện không hay.

Cuộc nói chuyện đầy thú vị của cặp đôi khiến khán giả truyền hình và hai MC phấn khích. Vui mừng hơn, một cái kết có hậu cũng đã đến với cặp đôi.

Nôn nóng lấy vợ, chàng trai Long An đưa cả họ đến Bạn muốn hẹn hò

Nôn nóng lấy vợ, chàng trai Long An đưa cả họ đến Bạn muốn hẹn hò

Anh đưa đến trường quay cả đại gia đình, bao gồm bố, dì dượng, anh hai, mợ hai, bạn thân… để lấy động lực và niềm tin.

Chàng trai bị bạn gái từ chối phũ, cả trường quay chết lặng

Chàng trai bị bạn gái từ chối phũ, cả trường quay chết lặng

Mặc dù trò chuyện khá hợp nhau, ai cũng hi vọng họ sẽ bấm nút hẹn hò nhưng ở phút cuối, cô gái đã từ chối phũ chàng trai vì lý do bất ngờ.

Quyền Linh 'tím mặt' trước tiêu chí yêu của nữ cán bộ xây dựng

Quyền Linh 'tím mặt' trước tiêu chí yêu của nữ cán bộ xây dựng

Nữ cán bộ cho biết, cô không không thích những người đàn ông gia trưởng, nhậu nhiều, không chung thủy. Đặc biệt, Tuyết Trinh nhấn mạnh, cô không thích những người đàn ông hói đầu.

Minh Anh