- Khi gặp nhau, Thiện Hiếu khen Mai Sương là cô gái xinh xắn, dễ thương và nói chuyện thoải mái. Anh cũng quyết định hát tặng Mai Sương và khán giả dù trước đó anh chưa từng hát trước đám đông.

Video: Yêu cầu tìm người yêu của cặp đôi

Bạn muốn hẹn hò

Video: Món quà của cô thợ may và cái kết bất ngờ

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 356, phần 1 là chàng trai Nguyễn Thiện Hiếu (28 tuổi, quê Nghệ An, nhân viên xuất nhập khẩu) và cô gái Phạm Thị Mai Sương (28 tuổi, quê Đồng Nai, thợ may).

Đến với chương trình, Mai Sương cho biết, cô mong muốn tìm được bạn trai dễ tính, có duyên và đặc biệt là phải có trí nhớ tốt. Phía bên kia bức rèm, Thiện Hiếu nhận mình là người hay quên. Tuy nhiên ngoài nhược điểm trên, anh đáp ứng được 80% tiêu chuẩn mà Mai Sương đề ra.

Thiện Hiếu nói, anh là người vui vẻ và chung tình. Khi yêu ai, anh sẽ lấy người đó.

Đến khi gặp Mai Sương, Thiện Hiếu khen Mai Sương là cô gái xinh xắn, dễ thương và nói chuyện thoải mái. Chính vì ấn tượng tốt nên trên sân khấu Bạn muốn hẹn hò, Thiện Hiếu đã hát tặng Mai Sương dù trước đó anh chưa từng hát trước đám đông.

Đáp lại tình cảm của Thiện Hiếu, Mai Sương cũng tặng anh một món quà đặc biệt.

Sau đó, trong cuộc nói chuyện, cặp đôi đã vạch ra những kế hoạch thú vị trong tương lai và quyết định bấm nút hẹn hò trong tiếng vỗ tay chúc mừng của hai MC và khán giả trường quay.

Sau khi cặp đôi bấm nút hẹn hò, Mai Sương đã tự tay mặc cho Thiện Hiếu chiếc áo dài - món quà đặc biệt cô mang đến trường quay.

Chiếc áo dài vừa vặn với vóc dáng của Thiện Hiếu khiến MC Cát Tường cho rằng, trong giấc mơ, Mai Sương đã nhìn thấy Thiện Hiếu và đó là cái duyên của cặp đôi.

'Cái Tết thật to' ở gia đình cầu thủ Công Phượng

'Cái Tết thật to' ở gia đình cầu thủ Công Phượng

Cũng như nhiều gia đình khác, nhà của Công Phượng những ngày cuối năm tất bật chuẩn bị cho cái Tết thật ấm cúng, đủ đầy.

Những lời chúc Tết ý nghĩa cho xuân Mậu Tuất 2018

Những lời chúc Tết ý nghĩa cho xuân Mậu Tuất 2018

Những lời chúc hay luôn là món quà tinh thần ý nghĩa mà mọi người dành tặng cho nhau mỗi dịp Tết đến xuân về. 

Kết ngọt ngào của cặp đôi sau thời gian dài bị cô họ ngăn cấm

Kết ngọt ngào của cặp đôi sau thời gian dài bị cô họ ngăn cấm

Cuối chương trình, chàng trai đã cầu hôn cô gái mình yêu bằng câu nói vô cùng lãng mạn: “Yêu đủ rồi, mình cưới nha em”.

Minh Anh